5 cách giúp bạn phát huy tối đa khả năng nhiếp ảnh trên Galaxy note 10 | Note 10+

Camera trên Galaxy Note 10 có rất nhiều tính năng hay ho mà bạn có thể bạn chưa biết, đừng lo chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn những bí mật đó ngay trong bài viết này.

» Galaxy Note 10 sẽ cài đặt sẵn tựa game đình đám Call of Duty

» Trên tay Galaxy Note 10+ màu đen truyền thống: To hơn và đẹp hơn

» Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ khác nhau như thế nào?


Galaxy Note 10+ là một trong những chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay không chỉ vì hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng mà còn sở hữu cụm camera với rất nhiều tính năng mới, giúp bạn có những sang tạo độc đáo theo phong cách riêng của mình. Dưới đây là những cách sẽ giúp bạn làm chủ camera trên Galaxy Note 10+.

1. Khả năng chụp đêm độc lập

Không giống như Galaxy S10, Galaxy Note 10 mang đến chế độ chụp đêm độc lập mang đến cho bạn những bức ảnh chụp đêm chất lượng trên cả hai camera trước và sau. Tính năng chụp đêm trên giao diện camera Note 10 rất đơn giản để sử dụng. 

2. Sử dụng bút S Pen để phát huy tối đa khả năng camera của Note 10 / Note 10+

Bút S Pen trên Galaxy Note 10 có rất nhiều tính năng thú vị, nó đã được nâng cấp khá nhiều tính năng so với bút S Pen trên Galaxy Note 9. Giờ đây bạn có thể sử dụng chế độ thu phóng, chuyển đổi giữa camera trước sau. Khi ứng dụng camera mở và bạn hãy bấm và giữ nút S Pen và di chuyển sang phải, trái, lên, xuống hoặc theo nửa vòng tròn theo hai hướng để điều khiển các tính năng khác nhau của máy ảnh.

Galaxy Note 10+

Bút S Pen sẽ giúp bạn chup từ xa ngay cả khi bạn không sử dụng góc rộng trên Galaxy Note 10 nhưng vẫn có thể chụp ảnh nhóm hay gia đình một cách dễ dàng. Hơn nữa, bạn có thể chuyển đổi camera trước sau dễ dàng mà không cần đến gần điện thoại.

3. Quay video hiệu ứng lạ mắt

quay video trên Galaxy Note 10

Ảnh lấy nét trực tiếp sẽ thêm hiệu ứng xóa phông – hoặc mờ – xung quanh người hoặc vật khác. Với Note 10, Samsung đã mở rộng tính năng lấy nét trực tiếp thành video. Live Focus Video là chế độ camera riêng của nó, bạn sẽ cần chọn trong ứng dụng camera và hoạt động trên cả camera trước và sau. Trước khi quay vidio, bạn có thể xem trước những hiệu ứng khác nhau với 4 hiệu ứng là: Blur, Big circle, Color point và Glitch. Mỗi cái áp dụng một giao diện duy nhất cho video của bạn và có một thanh trượt cho phép bạn điều chỉnh cường độ của hiệu ứng.

4. Chỉnh sửa video ngay trên điện thoại

quay video trên Galaxy Note 10+

Ứng dụng Thư viện của Note 10 giờ đây đi kèm với trình chỉnh sửa video khá ấn tượng được tích hợp sẵn. Bạn chỉ cần mở ứng dụng Thư viện >> mở một video bạn muốn chỉnh sửa và nhấn vào nút Chỉnh sửa. Một số công cụ chỉnh sửa sẽ hiển thị dọc phía dưới màn hình cho các tác vụ như điều chỉnh tốc độ phát lại, thêm văn bản, cắt xén clip và thêm nhãn dán. Ở đầu màn hình là nút Thêm mà bạn có thể sử dụng để thêm nhiều clip vào dự án của mình. Khi bạn có nhiều video clip, bạn có thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa bằng cách nhấn vào nút “-” giữa hai video. Bạn cũng có thể thêm nhạc nền và văn bản cho toàn bộ video.

5. Ghi âm thanh tốt hơn khi bạn quay video

Trên Galaxy Note 10 có một tính năng vô cùng đặc biệt và hữu ích đó là khả năng zoom micro từ xa. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đứng từ xa những vẫn thu âm rõ âm thanh của chủ thể mà bạn muốn thu âm lại bằng tính năng zoom độc đáo này.

zoom âm thanh trên Galaxy Note 10

Đầu tiên, mở ứng dụng camera và nhấn vào thiết bị cài đặt >> Cuộn xuống và chọn Tùy chọn ghi nâng cao >> Chuyển đổi thanh trượt bên cạnh Phóng to Mic sang vị trí Bật. Qua đó, khi được bật bất cứ khi nào bạn quay video và phóng to một chủ đề, micrô của Note 10 sẽ khuếch đại mọi âm thanh phát ra từ khu vực bạn phóng to và nó sẽ hiển thị mức dộ thu phóng từ 1 đến 10, giúp bạn dễ dnagf điều chỉnh theo ý muốn.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.