5 bí kíp leo rank Liên Quân đơn giản, tỉ lệ thắng đến 99%

Mùa leo rank mới của Liên Quân Mobile lại chính thức bắt đầu, bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn 5 bí kíp leo rank cao thủ đơn giản nhưng cực kì hiệu quả. Học thuộc lòng 5 nguyên tắc này khi leo rank bạn sẽ dễ dàng chiến thắng bất kì đối thủ nào.

1. Chọn tướng và cấm tướng

Đối với Rank bạch kim trở xuống thì việc chọn tướng trở nên khá đơn giản vì không có quá trình cấm chọn căng não. Tuỳ theo chiến thuật mà bạn có thể lựa chọn tướng sao cho đủ 5 vị trí: Đường rồng, đường giữa, đường caesar, đi rừng và hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng một vị tướng để chơi ở nhiều vị trí khác nhau, tuy nhiên tốt nhất nên lựa chọn tướng phù hợp và chơi thuận tay nhất.

kinh nghiem choi lien quan

Cấm tướng: Nên cấm những vị tướng đang quá mạnh, có nhiều chiến thuật lựa chọn và cấm tuỳ lượt bạn trước hay sau. Nhưng mình khuyên nên chọn vị trí đi rừng cuối cùng để tránh đối phương lựa chọn những vị tướng khắc chế. Ví dụ: Bạn chọn những vị tướng cơ động như Nakrot, Murad sẽ rất quan ngại những bị tướng không chế cứng như Aleister hay Arum,…

2. Hiểu chất tướng team mình và team đối thủ

Tính đến thời điểm hiện tại, Liên Quân Mobile có đến 90 tướng khác nhau với cách chơi và tính chất đa dạng. Có vị tướng mạnh đầu game, mạnh giữa game, mạnh cuối game, có tướng solo mạnh nhưng combat tổng thì yếu,… Bạn phải nắm rõ được các lợi thế để phát huy tốt nhất.

kinh nghiem choi lien quan

Nếu chất tướng yếu đầu game, đánh không lại thì nên cố gắng ôm trụ thủ, khi nào đủ đồ hãy đánh nhau nhé. Và đánh nhau khi nào cho hợp lý, hãy đọc tiếp phần bên dưới.

3. Di chuyển hợp lý, đảo đường thường xuyên

Việc tạo bất ngờ cho đối phương là điều rất cần thiết, đảo đường liên tục để hỗ trợ đồng đội và “đánh úp” bất ngờ hay còn gọi là GANK sẽ giúp bạn tạo lợi thế cho team. Nhưng trước khi di chuyển phải dọn hết lính ở lane mình để tránh bị mất trụ oan uổng nhé. Và nên nhớ, tránh di chuyển lẻ ở cuối game nhất là những vị tướng máu giấy như AD hoặc MID

kinh nghiem choi lien quan


4. Luôn đẩy lính cao

Trước khi đánh nhau hoặc ăn Rồng bạo chúa và Caesar, hãy đảm bảo cả 3 đường lính được đẩy cao hết mức có thể. Như vậy, cho dù bạn combat thua, đối phương vẫn không thể nào đẩy được trụ của bạn một cách nhanh chóng được.

kinh nghiem choi lien quan


5. Sử dụng ping hoặc voice chat để báo hiệu cho đồng đội

Liên Quân Mobile mới cải tiến cơ chế ping trong game, bạn có thể thông báo còn bao nhiêu giây nữa di chuyển đến, kẻ địch trốn trong bụi, chiêu còn bao nhiêu giây hồi chiêu,… tận dụng điều này để thông tin cho đồng đội biết bạn sẽ có được rất nhiều lợi thế, tránh được những pha Gank bất ngờ khiến đối phương bất lực.

kinh nghiem choi lien quan

Như vậy mình vừa chia sẻ 5 bí kíp chơi Liên Quân Mobile dựa theo kinh nghiệm của mình, nếu áp dụng chuẩn chỉ những điều này khi chơi game, bạn sẽ nắm chắc phần thắng trong tay lên đến 99%, còn lại phụ thuộc vào kỹ năng chơi game của bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và sớm đạt cao thủ nhé.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.