4 lý do khiến pin iPhone của bạn nhanh xuống cấp

Nếu là người dùng điện thoại thông minh nhiều mỗi ngày, bạn sẽ biết tầm quan trọng của thời lượng pin. Do đó, bạn cần biết được 4 lý do sau đây sẽ khiến pin iPhone nhanh xuống cấp rất nhiều.

» Người dùng iPhone lâu năm chưa chắc đã biết 10 tính năng này

» Hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 10

» Những điều cần làm trước khi thanh lý chiếc iPhone bạn đang sử dụng


Sạc pin iPhone đúng cách

Không có gì khó chịu hơn là làm việc từ một chiếc điện thoại không sạc đầy hoặc nhanh hết pin. Dường như Apple biết tất cả các vẫn đề này và đang tích cực giải quyết chúng trong các mẫu iPhone mới nhất với tính năng theo dõi sức khỏe pin. Trên thực tế, nhiều người dùng iPhone XS và iPhone XR hiện tại đang báo cáo tỷ lệ phần trăm sức khỏe pin đáng kinh ngạc sau nhiều tháng mua. Đây là một cải tiến rất lớn đối với Apple, đặc biệt là sau khi phát hiện ra rằng họ đang điều chỉnh hiệu năng của các thiết bị cũ.

Vậy bí quyết để kéo dài tuổi thọ pin là gì? Bạn phải tuân theo một chế độ giữ cho pin của bạn khỏe mạnh. Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về bốn điều thực sự gây hại cho sức khỏe pin của iPhone của bạn.

Sử dụng iPhone trong ở nơi có nhiệt độ cao

Sạc pin iPhone đúng cách

Pin lithium-ion mới nhất của Apple sạc nhanh hơn và bền bỉ hơn so với công nghệ pin cũ. Tuy nhiên, bất cứ loại pin nào cũng bị ảnh hưởng về tuổi thọ dưới sự thay đổi nhiệt độ khắc nghiệt. Đó là lý do tại sao Apple khuyên bạn nên sử dụng iPhone trong khoảng từ 32º đến 95º F (0º đến 35º C) để bảo vệ pin. Ngoài ra, tránh lưu trữ iPhone của bạn ở những nơi có thể gặp phải tình trạng cực đoan về nhiệt độ, như trong cốp xe máy hoặc trong ô tô của bạn vào một ngày nóng.

Không giữ cho pin của iPhone được sạc đủ

Sạc pin iPhone đúng cách

Không cần thiết phải chờ iPhone sạc đầy 100% pin, nhưng theo Battery University (website chuyên về công nghệ và cách sử dụng pin) cho biết pin lithium-ion hoạt động tốt nhất khi mức sạc của chúng được giữ ở trong khoảng từ 65 đến 75%. Đối với hầu hết chúng ta, phạm vi này rất khó để duy trì cho việc sử dụng cả một ngày dài, vì vậy hãy cố gắng giữ iPhone của bạn có pin trong khoảng từ 25 đến 80 phần trăm. Điều đó sẽ giúp cho sức khỏe pin tốt và đảm bảo bạn có thời gian sử dụng iPhone ổn định.

Đợi cho đến khi phần trăm pin của bạn đạt một con số

Sạc pin iPhone đúng cách

Một số người trong chúng ta đợi cho đến khi thấy thanh màu đỏ xuất hiện trên biểu tượng pin của mình trước khi sạc, nhưng thói quen này thực sự ảnh hưởng đến sức khỏe của pin. Hoàn toàn cạn kiệt pin trên iPhone có thể khiến rút ngắn tuổi thọ pin của máy. Thay vào đó, bạn hãy sạc iPhone một chút cũng được, bất cứ khi nào bạn không sử dụng như khi đang chơi hoặc lái xe.

Sử dụng bộ sạc chất lượng thấp

Sạc pin iPhone đúng cách

Bộ sạc được chứng nhận Apple – MFi là phụ kiện tốt nhất dành cho iPhone của bạn. Đừng cố lấy một bộ sạc kém từ trạm xăng hoặc cửa hàng tiện lợi địa phương trong nỗ lực tiết kiệm tiền. Thông thường, những thứ này không cung cấp mức công suất sạc phù hợp cho pin, cũng như chúng không bảo vệ iPhone của bạn chống lại các vấn đề xảy ra trong khi sạc. Hãy đặt bộ sạc ở những vị trí thuận tiện xung quanh nhà bạn. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc để mua một bộ sạc không dây vì phụ kiện này vừa giúp việc sạc iPhone trở nên tiện lợi và cũng duy trì sức khỏe pin rất tốt.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.