4 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng ốp lưng điện thoại

Không chỉ là một phụ kiện thông thường, việc sử dụng ốp lưng điện thoại sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Hãy cùng Đi động V24h điểm qua 4 công dụng chính của ốp lưng nhé.


Bảo vệ an toàn cho điện thoại

Trong quá trình sử dụng, việc sơ ý đánh rơi, làm hỏng các phần cứng như vỡ mặt kính, lưng máy, móp viền máy là điều khó tránh khỏi. Với đặc tính gọn nhẹ, dễ tháo lắp và được thiết kế bo sát khung máy, những chiếc ốp lưng sẽ phần nào giảm thiểu những rủi ro không đáng có này. Điểm cộng cho những chiếc ốp này đó là sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa so với việc không sử dụng ốp lưng. Thay vì phải bỏ ra khoảng vài trăm đến vài triệu để thay thế phần cứng và thời gian chờ đợi lâu, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 50-250k với một chiếc ốp, quả là một sự lựa chọn thông minh hơn đúng không nào!


Tạo phong cách, cá tính riêng

Với vô vàn chủng loại và mẫu mã đa dạng, người dùng có thể tùy chọn những chiếc ốp lưng theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân. Trước đây thường chỉ có những chiếc ốp kiểu dáng cơ bản, màu sắc hạn chế nhưng hiện nay với sự xuất hiện của các loại phụ kiện phong phú có nguồn gốc từ Trung Quốc, người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để mang đến cho chiếc dế yêu vẻ ngoài tươi mới hơn.

>> Tham khảo thêm các mẹo hay chỉ có tại V24h.

Chống bụi bẩn

Ngoài các công dụng trên, việc sử dụng ốp lưng thường xuyên sẽ giúp bề mặt lưng máy ít bị bám bụi bẩn và các vết trầy xước. Đặc biệt ốp lưng có thể vệ sinh rất dễ dàng, bạn chỉ cần tháo vỏ ốp ra, chà sạch phần bị bẩn và lau khô là bạn có hoàn toàn có được chiếc ốp lưng như mới.

Cố định điện thoại khi sử dụng

So với những chiếc điện thoại “cục gạch”, thiết kế thô cứng như trước đây, các mẫu điên thoại thông minh hiện nay đều được trang bị công nghệ màn hình siêu mỏng với kích thước lớn, trọng lượng rất nhẹ và nếu không cẩn thận thì nguy cơ rơi hỏng khá lớn. Tuy nhiên khi có thêm ốp lưng, việc sử dụng điện thoại sẽ dễ dàng hơn, tránh bị rơi và trơn tuột khỏi tay.


Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.