4 điều bạn nên biết trước khi có ý định mua Huawei P40 Pro

Huawei P40 Pro đã được ra mắt một thời gian. Nếu bạn có ý định mua chiếc điện thoại này thì nên biết trước những 4 điều được Di Động V24h liệt kê trong bài viết dưới đây.

Huawei P40 Pro có giá khởi điểm 1095 USD (khoảng 25,7 triệu đồng) cho model 8GB RAM và 256GB lưu trữ. Đây là một mức giá khá cao khi xem xét nó với các sản phẩm khác trên thị trường. Do đó, bạn có thể nên cân nhắc kỹ trước khi “xuống tiền” mua smartphone này bởi những lý do sau đây.

Không có ứng dụng Google

Huawei P40 Pro

Do những khó khăn liên tục của công ty với chính phủ Hoa Kỳ, điện thoại Huawei không sử dụng dịch vụ của Google. Điều đó có nghĩa là không có cửa hàng CH Play cho ứng dụng và không hỗ trợ các dịch vụ như Gmail, YouTube, Bản đồ hoặc trình duyệt Chrome trên Huawei P40 Pro. Đối với nhiều người, đây sẽ là một sự thiếu sót cực kỳ lớn, đặc biệt nếu họ dựa vào bộ ứng dụng của Google cho công việc cá nhân. 

Nhưng điều đó không có nghĩa là không có ứng dụng nào cả. Huawei có ứng dụng email, trình duyệt và lịch riêng trên Huawei P40 Pro và họ cũng có cửa hàng ứng dụng riêng. Có rất nhiều ứng dụng tên tuổi đã có sẵn, như Amazon, TikTok, Adidas Running, SnapChat, PicsArt và Fortnite. Tuy nhiên, nhiều ứng dụng khác có thể không có ở đó. 

Sau đó, điều quan trọng là kiểm tra và xem liệu các ứng dụng bạn cần dùng có sẵn ngay bây giờ không. Huawei cho biết họ hợp tác chặt chẽ với các nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới để thử và mang nhiều ứng dụng hơn đến cửa hàng của mình, vì vậy có khả năng chúng ta sẽ thấy nhiều ứng dụng hơn nữa trong thời gian tới.

Nó có 5G

Huawei P40 Pro

Không có điện thoại hàng đầu nào xứng đáng để mua vào năm 2020 nếu không có kết nối 5G và Huawei P40 Pro cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ cần ở trong khu vực có 5G và có gói điện thoại hỗ trợ 5G để tận dụng công nghệ mạng thế hệ tiếp theo. Nếu bạn đang hy vọng có được những tốc độ nhanh hơn trên điện thoại cũ, hãy đảm bảo kiểm tra sự hỗ trợ mạng trong khu vực trước khi nâng cấp lên bất kỳ điện thoại 5G nào.

Nếu bạn thích chụp ảnh, bạn nên đợi Huawei P40 Pro Plus

Nếu bạn muốn mua P40 Pro thay vì P40 tiêu chuẩn, có thể là do nâng cấp máy ảnh như zoom quang 5x. Nhưng, Huawei P40 Pro Plus có khả năng zoom quang học lên tới 10x, hứa hẹn độ phóng đại đáng kinh ngạc mà không làm giảm chất lượng. Đó là zoom quang cao nhất từng thấy trên điện thoại và bạn có lẽ nên dùng thử nếu yêu thích nhiếp ảnh di động. Đáng tiếc là điện thoại này không được bán cho đến khoảng tháng 6, vì vậy chúng ta vẫn chưa thấy công nghệ đó thực sự hữu ích như thế nào.

 
Có thể đó không phải là một bản nâng cấp lớn so với P40 Pro và không đáng tiền trừ khi bạn thực sự thích zoom của mình. Nhưng nếu bạn thích chụp ảnh thì ít nhất nên chờ xem điện thoại sẽ như thế nào trước khi đầu tư quá sớm và thất vọng. 

Đừng mua phiên bản màu đen

Huawei P40 Pro

Một vài lần ra mắt gần đây của Huawei, bao gồm dòng P30 và P20 đều có những tùy chọn màu sắc rực rỡ trông tuyệt vời. Mặc dù Huawei P40 Pro cũng có những màu sắc trông thú vị, nhưng phiên bản màu đen có vẻ đơn giản và trông khá buồn tẻ.

Không ai muốn buồn tẻ, đặc biệt là khi bạn có quyền lựa chọn cái gì đó sôi động và thú vị hơn. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch bỏ tiền ra mua Huawei P40 Pro, ít nhất hãy lựa chọn các màu sắc khác như Deep Blue, Shimmering Pink hoặc Soft Gold.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.