3 điểm nhấn khiến Oppo A7 thu hút khách hàng tại Di Động V24h

Sau thành công của Oppo F9, chuyên gia selfie Oppo lại tiếp tục ra mắt mẫu smartphone mới Oppo A7 với giá thành trong phân khúc tầm trung chỉ với 5.390.000đ tại Di Động V24h – 199 Lạch Tray, Hải Phòng. Với dòng Oppo A7 này, Oppo đang nhằm mở rộng phân khúc thị trường, hướng dòng sản phẩm đến với phân khúc giới trẻ năng định thích sáng tạo chứ không còn bó buộc mình trong danh hiệu “chuyên gia selfie” nữa.

1. Thiết kế nổi bật, màu sắc bắt mắt


Oppo A7 sở hữu thiết kế màn hình giọt nước, có kích thước hiển thị lớn đến 6,2 inch, tỷ lệ 19:9, mang đến góc nhìn rộng cùng màu sắc chuẩn, giúp giới trẻ trải nghiệm các ứng dụng mạng xã hội, chụp ảnh và xem phim sống động. Với thiết kế giọt nước, màn hình của Oppo A7 được tối ưu tối đa thông tin hiển thị. Một thiết kế đơn giản nhưng lại tối ưu.


oppo-a7-man-hinh

Mặt lưng của Oppo A7 rất cuốn hút bởi thiết kế vân lưới cùng hiệu ứng 3D phản chiếu ánh sáng. Màu sắc của mặt lưng kính sẽ thay đổi liên tục dựa vào các góc nhìn khác nhau. Đồng thời, các góc cạnh lưng được thiết kế bo tròn mềm mại, ôm vừa khít tay khiến trải nghiệm cầm nắm, sử dụng thoải mái hơn. Bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, lướt facebook,… mà không hề có cảm giác mỏi tay hay cấn tay.

oppo-a7-xanh-vang

Phiên bản Xanh lam ngọc

oppo-a7-xanh-vang

Phiên bản vàng hoàng kim

Oppo cũng rất khéo léo ứng dụng nghệ thuật tương phản, với 2 phiên bản màu sắc xanh lam ngọc và vàng hoàng kim. Nếu xanh lam ngọc chiếm trọn cảm tình của người dùng trẻ tuổi, năng động thì vàng hoàng kim lại thu hút những người ưa vẻ ngoài sang trọng.

2. Năng lượng bền bỉ, dùng hoài không hết pin


Được trang bị dung lượng pin 4.230 mAh, kết hợp cùng chip Snapdragon 8 nhân, RAM 4 GB, ROM 64 GB, Oppo A7 có thời gian hoạt động tốt hơn. Chức năng quản lý pin thông minh AI làm đóng băng các ứng dụng không hoạt động và giảm bộ nhớ đệm dư thừa để tiết kiệm pin hơn. 

oppo-a7-cau-hinh

Đây chính là một điểm chí máng khiến cho cực kỳ nhiều khách hàng trẻ tuổi đặt mua Oppo A7 tại Di Động V24h – Hải Phòng. Khi pin trâu đồng nghĩa với việc sử dụng lâu dài, rất phù hợp cho khách hàng thích đi du lịch, đi phượt sử dụng cả một ngày vẫn không phải lo sạc máy. Hay chỉ đơn giản chỉ là xem phim online, đọc báo, lướt facebook, nghe nhạc,… về đêm mà không lo hết pin dở chừng.

Ngoài ra, Oppo A7 được trang bị camera selfie 16MP khẩu độ F/2.0 ( 5 lớp thấu kính ), cùng với công nghệ làm đẹp trí tuệ nhân tạo AI, mang đến hình ảnh chất lượng studio cùng hiệu ứng bokeh lấp lánh như những vì sao. Thêm vào đó, công nghệ ổn định hình ảnh đa khung giúp video của bạn mượt mà và sống động hơn. Đi du lịch mà lại không có được shoot hình long lanh nhất thì đi du lịch cũng kém phần thú vị đúng không nào?

3. Giá bán hấp dẫn


Oppo A7 sở hữu mức giá hấp dẫn trong phân khúc smartphone tầm trung chỉ dưới 6 triệu. Cụ thể với 5,39 triệu đồng tại Di Động V24h (rẻ hơn 600k so với giá thị trường) người dùng đã sở hữu được chiếc điện thoại với thiết kế bắt mắt, thừa hưởng nhiều điểm mạnh của những mẫu điện thoại cao cấp như thiết kế độc đáo, màn hình giọt nước, dung lượng pin lớn.

oppo-a7-uu-dai

Không những thế khi đặt hàng hay mua Oppo A7 tại Di Động V24h – Hải Phòng bạn còn được tặng bộ quà tặng trị giá 620.000đ, gói bảo hành rơi vỡ màn hình, đồng hồ MiFat trị giá 550.000đ,…. và vô vàn phần quà ưu đãi khác. Rất nhiều điểm tốt mà giá thành lại vừa túi tiền đây quả là một mặt hàng đáng mua ở thời điểm hiện tại. Nhiều ưu điểm như vậy thì tại sao bạn không:

ĐẶT MUA OPPO A7


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.