3 điểm nâng cấp đáng giá của Galaxy A60 so với Galaxy A50

Có thể thấy rằng, Galaxy A50 hiện đang là chiếc smartphone tầm trung tốt nhất của nhà Samsung, qua những lần thiết bị này đứng đầu các top bán chạy nhất tại Di Động V24h. Cho đến khi có sự ra mắt của Galaxy A60, mọi quan tâm của báo chí đều tập trung lên sản phẩm này, khi đi tìm hiểu chi tiết về thông số sản phẩm, ai cũng cảm thấy bất ngờ vì độ ngon, bổ, rẻ mà A60 mang lại.

» Galaxy A50 và Galaxy A30 – Smartphone tầm trung thế hệ mới hội tụ mọi đột phá

» Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin của Samsung Galaxy A50

» Hé lộ giá bán hấp dẫn của Samsung Galaxy A10s


di động v24h 3 điểm nâng cấp đáng giá của Galaxy A60 so với Galaxy A50 ảnh 1

Vậy thì hãy cùng mình đi vào tìm hiểu chi tiết xem đâu là 3 điểm nâng cấp đáng giá của Galaxy A60 so với Galaxy A50, mà làm nó HOT đến vậy nhé.

1. Galaxy A60 sở hữu thiết kế của smartphone cao cấp

di động v24h 3 điểm nâng cấp đáng giá của Galaxy A60 so với Galaxy A50 ảnh 2

Galaxy A50 được Samsung trang bị màn hình Infinity-U với phần notch dạng giọt nước, cho tỷ lệ màn hình đạt 85.2%. Viền bezel ở 2 cạnh bên và trên cùng là khá mỏng nhưng viền cạnh dưới vẫn còn khá dày.

di động v24h 3 điểm nâng cấp đáng giá của Galaxy A60 so với Galaxy A50 ảnh 3

Tuy nhiên trên Galaxy A60, nhà sản xuất Hàn Quốc đã nâng cấp thiết kế với màn hình Infinity-O có phần “nốt ruồi” đặt ở góc trái. Kết hợp với phần viền bao quanh rất mỏng trong phân khúc, mang lại không gian giải trí rộng rãi với kích thước 6.3 inch. Và thiết kế này mình chỉ thấy ở những dòng cao cấp hơn ví dụ Galaxy S10 và Galaxy S10e.

2. Camera mạnh mẽ hơn nhiều

Điểm thứ hai mà Galaxy A60 gây ấn tượng đó là phần camera . Cụ thể, máy được ưu ái khi trang bị 3 camera sau gồm: Cảm biến chính 32 MP khẩu độ f/1.7, cảm biến góc siêu rộng 8 MP khẩu độ f/2.2 và cảm biến đo độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.2.

Nhờ vậy, camera máy hoạt động hiệu quả như kì vọng khi cho ra hình ảnh có chất lượng tốt và màu sắc hoài hòa. Ngoài ra, các chỉ tiết được chụp rõ nét và hình ảnh cũng không bị ám vàng.

di động v24h 3 điểm nâng cấp đáng giá của Galaxy A60 so với Galaxy A50 ảnh 4

Ngoài ra, cụm camera này còn được hỗ trợ thêm nhiều tính năng hấp dẫn giúp Galaxy A60 đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Bạn có thể chụp ảnh tốt ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu và cho ra những hình ảnh chụp đêm ấn tượng.

Trong khi đó, Galaxy A50 cũng sở hữu hệ thống 3 camera sau nhưng thông số camera chính chỉ là 25 MP, camera phụ 5 MP và thêm thêm một ống kính góc rộng 8 MP. Khi đủ sáng, máy có thể chụp được các bức ảnh tuyệt vời. Tuy nhiên, camera chính của A50 có xu hướng phơi sáng quá mức nên cảnh có thể xuất hiện sáng hơn so với thực tế.

3. Sở hữu dung lượng RAM lớn và pin tốt hơn

Về dung lượng RAM, Samsung Galaxy A50 được trang bị 4 GB. Đối với Galaxy A60 sở hữu tới 6 GB RAM. Đây có lẽ là ý đồ của Samsung, giúp Galaxy A60 tiếp cận gần với bộ nhớ của các mẫu smartphone cao cấp. RAM càng lớn sẽ giúp máy có thể thực hiện đa nhiệm tốt hơn và làm cho thiết bị nhanh hơn.

di động v24h 3 điểm nâng cấp đáng giá của Galaxy A60 so với Galaxy A50 ảnh 5

Nếu bạn đã hài lòng với thời lượng pin 4.000 mAh trên chiếc Galaxy A50 thì với Galaxy A60, thời lượng pin sẽ tốt hơn một chút. Mặc dù dung lượng pin của A60 chỉ là 3.500 mAh nhưng vì thiết bị này sử dụng tấm nền LCD nên sẽ ít ngốn pin hơn so với tấm nền Super AMOLED sắc nét của Samsung A50. 

Như vậy, Galaxy A50 và Galaxy A60 có những điểm khác biệt nhắm đến đối tượng người dùng khác nhau. Galaxy A60 sẽ hướng đến người dùng thích có thiết kế mới lạ, khả năng đa nhiệm cao và camera “ngon” hơn, nhưng đáng tiếc là máy này chưa được bán tại Việt Nam.

Đối với Galaxy A50, được ra trước với mức giá rẻ hơn một chút và hiện đang bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, nó sẽ phù hợp với những bạn thích thiết kế theo xu hướng và cấu hình ổn định. 



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.