10 trò chơi vui vẻ trên điện thoại chơi với bạn bè cả ngày không lo tốn pin

Bạn nhàm chán với những trò chơi điện tử màu mè và tốn thời gian cũng như tốn pin trên smartphone? Bài viết này sẽ chia sẻ các bạn những trò chơi đơn giản nhưng thú vị bằng cách nhắn tin.

1. Người xây dựng câu chuyện (Story Builder)

Bạn không phải một nhà văn nhưng bạn có óc sáng tạo và đam mê viết nên câu chuyện riêng của bản thân mình. Ở trò chơi này bạn hoàn toàn có thể tự tạo nhân vật và cốt truyện không khác gì các nhà văn chuyên nghiệp. 

Với Story Builder, bạn sẽ bắt đầu câu chuyện bằng cách nhắn tin  cho người kia. Sau đó người nhận được tin nhắn sẽ nhắn câu thứ hai trong câu chuyện lại cho người thứ nhất. Dần dần hai bạn đã và đang xây dựng một câu chuyện thú vị qua nhiều văn bản hoặc một chuỗi tin nhắn.

Bạn hoàn toàn có thể tự viết nên câu chuyện của chính mình

Bạn hoàn toàn có thể tự viết nên câu chuyện của chính mình

2. 20 câu hỏi

Đây là 20 câu hỏi kinh điển bắt nguồn từ Mỹ và sinh ra cả chương trình phát thanh và truyền hình. Trò chơi này tuy rất đơn giản nhưng nó cũng đòi hỏi một chút kiến thức để vượt qua được các cửa ải của nó. 

Khi bắt đầu trò chơi đối thủ sẽ nhắn tin câu hỏi cho bạn. Câu trả lời của bạn là Có / Không có sẽ giúp người đoán thu hẹp các khả năng cho đến khi họ có thể đưa ra đáp án chính xác bạn đang nghĩ đến. Chúng tôi sẽ đưa ra ví dụ để giúp bạn dễ dàng hình dung về trò chơi này nhé. Bạn A chơi cùng bạn B, khi bắt đầu bạn A sẽ đưa ra những câu hỏi rằng: “Trên thế giới đất nước nào có ba thủ đô?”. Nếu bạn B trả lời là Nam Phi thì chính xác, còn nếu câu trả lời của bạn B là một đất nước nào khác thì bạn B đã trả lời sai và bạn B phải nhận hình phạt nào đó từ bạn A.  

 

Câu hỏi thách đố

Trò chơi này đòi hỏi một chút kiến thức để thách đố đối thủ

3. Tôi làm gián điệp

Đây là một trò chơi cổ điển, nó đã được các gia đình yêu thích qua nhiều thế hệ. Phiên bản trò chơi này được phát qua văn bản hoặc trò chuyện rất thú vị. Bạn trò chuyện với đối thủ của mình và thách đấu họ. Bạn quan sát và theo dõi những thứ hiển thị xung quanh để đánh đố đối thủ.

Nhiệm vụ của người kia là phải đoán xem bạn đã theo dõi những gì, chỉ có chữ cái đầu tiên của đối tượng để đoán. Bạn có thể ra manh mối hoặc giới hạn số lần lần đối thủ được phép dự đoán. Sẽ có những hình phạt nhất định nếu đối thủ đoán sai quá số lần mà bạn đã quy định. 

Trò chơi thú vị dành cho ai thích trinh thám

Trò chơi thú vị dành cho ai thích trinh thám

4. Lời bài hát

Trò chơi Song Lyrics chơi trên đó bằng cách một người trích dẫn các dòng từ bài hát này sang bài hát khác qua văn bản. Nhiệm vụ của người chơi là sau khi nghe được đoạn nhạc hoặc đoạn lời bài hát đối thủ đưa ra thì phải dựa vào đó để đoán tên bài hát. 

Điểm đặc biệt của trò chơi này là nếu bạn không đoán đúng thì phải gọi điện thoại và hát đoạn điệp khúc của bài hát cho đối thủ của bạn nghe. Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc thì đây quả là một trò chơi thú vị không thể bỏ lỡ. 

đố vui âm nhạc

Dựa trên lời hoặc giai điệu liệu bạn có đoán được bài hát?

5. Viết tắt

Với yêu cầu nhanh gọn như hiện nay chữ viết tắt có mặt ở khắp mọi nơi. Bạn có thể viết tắt toàn bộ cuộc sống của bạn bằng cách mô tả những gì bạn đang làm chỉ với các chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong mô tả đó.

Để chơi trò chơi chữ viết tắt, một trong số các bạn viết tắt những gì bạn viết lên. Ví dụ: ”Hôm nay trời đổ mưa” bạn có thể viết thành “HNTĐM”. Đây là một trò chơi đội nhóm nên bạn có thể rủ nhiều người chơi cùng một lúc. Lần lượt các đối thủ của bạn phải đoán được những từ bạn mô tả trong đó. Người đoán chính xác đầu tiên sẽ là người chiến thắng trò chơi này. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chuẩn bị tâm lý cho một số câu trả lời thô lỗ từ phía đối thủ nhé.

chữ viết tắt

Viết tắt tất cả các từ mà bạn nói ra và chờ xem câu trả lời của đối thủ

6. Trình tạo danh sách

Mỗi chúng ta điều tự xây dựng cho mình một danh sách về mọi thứ xoay quanh mình. Từ những việc cần làm trong hôm nay đến những mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong tương lai điều gói gọn trong một danh sách. Thậm chí bạn cũng có thể tạo cho mình một danh sách ghi lại tên của  những diễn viên hoặc người mẫu, bài hát mà mình yêu thích. 

Khi biến thành một trò chơi, việc xây dựng danh sách như vậy có thể rất thú vị, đặc biệt là bằng văn bản. List Builder là một trò chơi cạnh tranh trong đó mỗi người chơi lần lượt đặt tên cho một thứ thuộc về một thể loại cụ thể.

Khi bắt đầu trò chơi sẽ có một người đứng ra đưa đề bài. Nhiệm vụ của những người chơi còn lại là phải đưa ra những đáp án phù hợp với đề bài đã được giao. Ví dụ: Đề bài là “Hãy kể tên những diễn viên chính tham gia bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ”.  Mỗi người một lượt, những người chơi sẽ điền tên một nhân vật trong đó. Nếu người nào điền sai hoặc không có đáp án thì người đó thua cuộc và phải chịu hình phạt từ những đối thủ còn lại.

Viết tắt tất cả các từ mà bạn nói ra và chờ xem câu trả lời của đối thủ

List Builder đang là trò chơi rất thú vị đối với nhiều người

7. Tôi đang ở đâu?

Không phải lúc nào khi sử dụng một trò chơi giải trí chúng ta điều đang ở nhà. Trò chơi này cho chúng ta nhiều điều thú vị hơn về việc đoán ra vị trí đối thủ đang đồng hành với mình. 

Với Where Am I?  Mỗi người chơi lần lượt mô tả một tính năng của môi trường xung quanh, trong khi người chơi khác cố gắng đoán xem họ đang ở đâu. Bạn có thể mời những đồng nghiệp ở công ty hay những bạn chung trường học để chơi cùng trò chơi này.

Trước tiên bạn phải đi đến một vị trí nào đó và đảm bảo rằng không ai nhìn thấy. Sau đó bạn đưa ra những gợi ý như số lầu, có bao nhiêu phòng trên lầu bạn đang đứng hoặc có bao nhiêu cây xanh được trưng bày tại đây. Nhiệm vụ của những người chơi khác là phải dựa vào gợi ý và đoán vị trí của bạn. Bạn có thể làm cho nó dễ dàng hoặc làm khó đối thủ như bạn muốn bằng cách thay đổi mức độ những chi tiết bạn đưa ra cho đối thủ của mình. Người chơi nào đoán đúng đầu tiên sẽ là người thắng cuộc trong trò chơi này.

Trò chơi định vị vui nhộn trên điện thoại

Trò chơi định vị vui nhộn trên điện thoại

8. Hôn, kết hôn, giết

Ở trò chơi này bạn có thể đưa ra cái tên của ba người bất kỳ có thể là người nổi tiếng hoặc cá nhân mà cả hai bạn đều biết sau đó bạn đặt câu hỏi, Hôn, Kết hôn, Giết? Người còn lại sau đó phải xác định ai trong số ba người họ sẽ hôn, họ sẽ cưới ai và họ sẽ giết ai.

kiss, marry, kill

Trò chơi trắc nghiệm tình cảm thú vị

Đừng lo lắng vì những điều bạo lực  tất cả chỉ là trò đùa thôi mà. Đây là một trò trắc nghiệm tình cảm đơn giản nhưng cũng thực sự hữu dụng với một số đối tượng nào đó đấy nhé.

9. What If?

Nếu bạn có xu hướng mơ mộng, bạn nên làm quen với khái niệm What If? Khi một trong những kịch bản này xuất hiện trong não bạn, bạn có thể dành vài phút để tìm ra tùy chọn nào bạn sẽ chọn trong kịch bản đó. Đó là một sự hoàn hảo cho một trò chơi nhắn tin trên điện thoại như hiện nay.

what if?

Giải đáp những thắc mắc của nhau thông qua cụm What if

Một trong các bạn nhắn tin cho người kia tình huống đang diễn ra và hỏi họ sẽ làm gì trong tình huống đó. Điểm đặc biệt của trò chơi này là không có câu trả lời đúng hay sai. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị khi nhận được những phản hồi mà người chơi đưa ra, bên cạnh đó nó còn cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về bạn bè hoặc thành viên gia đình của bạn về triển vọng cuộc sống.

10. Câu đố đơn giản

Hình thức xây dựng trò chơi dựa trên câu đố để kiểm tra chỉ số IQ của người chơi đã không còn xa lạ. Trò chơi này lôi cuốn với một bậc thầy đố vui hỏi những câu hỏi khó đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí não của mình để giải đáp.

câu hỏi

Trắc nghiệm câu đố đơn giản cùng bạn bè

Cũng tương tự như trò chơi 20 câu đố mà chúng tôi giới thiệu phía trên. Ở dạng trò chơi nhắn tin mà bạn có thể chơi trong ứng dụng trò chuyện, Simple Quiz yêu cầu một trong hai bạn nhắn tin cho người kia một câu hỏi kiến ​​thức chung. Sau đó người còn lại phải cố gắng đưa ra câu trả lời chính xác, hoặc nếu họ không có câu trả lời về vấn đề đó họ sẽ có những câu trả lời hài hước khiến cuộc chơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Một điểm thú vị của trò chơi này nửa đó là bạn có thể kiểm tra các kỹ năng duyệt web khi họ cố gắng tìm câu trả lời trực tuyến trong thời gian ngắn nhất có thể.

Trên đây là 10 trò chơi tin nhắn văn bản thú vị dành cho những đối tượng có nhu cầu giải trí đơn giản. Hy vọng với 10 trò chơi này sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, giúp bạn xua tan được những lúc học tập làm việc căng thẳng và có thêm nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống. Thông qua những trò chơi này bạn cũng  có thể xây dựng được mối quan hệ bền chặt giữa mình với những người thân xung quanh. Tại sao không, hãy thử chúng nhé!



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.