iPhone X sẽ giảm giá, nhưng phải khoảng 3-4 tuần nữa

Với mức giá cao ngất ngưởng từ 30 triệu trở lên, iPhone X đang trở thành chiếc điện thoại đắt đỏ nhất nhì hành tinh kèm theo đó là tình trạng cháy hàng trên một số thị trường như: Singapore, HongKong,… Nhiều người chậm tay sẽ phải chờ ít nhất 1 tháng nữa để sở hữu chiếc iPhone X này.

iPhone X sẽ giảm giá nhưng không phải là lúc này

Kể từ ngày 27/10 cho phép đặt hàng trước iPhone X, Apple cũng không quên thông báo “tin dữ” đến tai khách hàng rằng thời gian giao máy có thể kéo dài tới tận 5-6 tuần. Nhiều tin đồn đã được đưa ra, dự kiến là vì Apple đang gặp khó khăn khan hiếm về nguồn cung ứng linh kiện.

Tại thị trường Việt Nam, cơn sốt iPhone chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn bùng nổ hơn rất nhiều khi iPhone X được tung ra. Ngày đầu mở bán, iPhone X xách tay từ các thị trường Singapore, Hongkong,.. được hét giá tới mức 70 triệu đồng và hơn thế nhưng vẫn không có hàng để bán. Các cửa hàng điện thoại đều trong tình cảnh “cung không đủ cầu”.

Trước thông tin iPhone có thể không đủ hàng bán, ngay cả CEO Tim Cook của Apple cũng không mấy tỏ ra lo lắng về điều này khi quả quyết tự tin “Doanh số bán hàng sẽ nói lên tất cả”. Và có vẻ là đúng như vậy, động thái mới đây của Apple đã khiến cho các fan “táo khuyết” ngày càng yên tâm hơn về việc sẽ có đủ iPhone X để thỏa mãn hết cơn khát iPhone đang dậy sóng trong cộng đồng.

 

Thời gian giao hàng iPhone X rút ngắn xuống còn 3 – 4 tuần.

“Số lượng đơn đặt hàng trước iPhone X là rất lớn, đối với cả khách hàng trực tiếp và thông qua các nhà bán lẻ khác. Chúng tôi rất vui mừng vì điều này và chắc chắn sẽ tăng sản lượng iPhone X ra lò. Mọi việc vẫn đang diễn ra tốt đẹp,” CEO Tim Cook chia sẻ.

Cụ thể, Apple cho biết họ có sẵn đủ iPhone X tại các cửa hàng để mọi người đến mua trực tiếp, và giảm thời gian giao hàng cho người dùng đặt trước từ 5 – 6 tuần, xuống chỉ còn 3 – 4 tuần. Như vậy, bạn chỉ mất gần 1 tháng là muộn nhất để sở hữu trong tay siêu phẩm mới toanh mang logo Táo này thôi.


Liệu Apple có tiếp tục lập thành tích phá kỷ lục của chính mình như những lần trước đây? Hãy cùng chờ xem câu trả lời sau kỳ mở bán này. Chỉ biết là Apple hiện đang ở vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới, sắp cán mốc 1000 tỷ USD vào cuối năm nay nếu cứ khả quan như hiện tại.

>> iPhone X cháy hàng trên toàn hệ thống Apple chỉ sau 5 phút

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.