Galaxy S8 đọ sức iPhone 7 Plus trong bài so sánh chụp ảnh, quay phim, slow motion

Galaxy S8 đã được ra mắt một thời gian và điều người dùng quan tâm hiện tại là camera của máy có chất lượng như thế nào. Rất may, kênh Youtube EverythingApplePro vừa có một bài so sánh về ảnh chụp cũng như khả năng quay video giữa Galaxy S8 và iPhone 7 Plus. Nào hãy tham khảo bài viết để biết chi tiết nhé.

Mời các bạn xem qua video:

Khả năng quay video trên Samsung Galaxy S8 với IPhone 7 Plus

Đầu tiên, so sánh khả năng quay video 4K ở 2 máy. Ta thấy video trên Galaxy S8 có độ tương phản tốt, vùng tối được tái tạo lại ổn và màu sắc cũng tươi hơn một chút so với iPhone 7 Plus. Ngoài ra, với tính năng ổn định hình ảnh nên video trên S8 không bị rung lắc quá nhiều như đối thủ của mình. 

Chất lượng hình ảnh trên iPhone 7 Plus với Galaxy S8

Nói qua một chút về chất lượng ảnh chụp trên 2 máy, vì Galaxy S8 có khẩu độ lớn f/1.7 nên thiết bị thu được nhiều ánh sáng hơn. Do đó, màu sắc trên S8 cũng có phần tươi tắn hơn so với iPhone 7 Plus.

dien thoai hai phong

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Khi zoom lên ta sẽ thấy được tính năng chống rung của S8 hiệu quả như thế nào. Mặc dù là phóng to lên 8x nhưng ảnh vẫn không bị rung nhiều, giúp cho người dùng có thể tạo ra những bức ảnh nét và không bị hiệu tượng bóng mờ, một ưu điểm nổi bật hơn đối thủ đến từ Apple.

dien thoai hai phong

IPhone gia tot Hai Phong

Chuyển qua quay video FullHD 60fps, người chiến thắng lại là siêu phẩm đến từ Samsung, trên iPhone 7 Plus, video đã bắt độ xuất hiện hiện tượng nhiễu hạt. Bên cạnh đó, khả năng lấy nét của Galaxy S8 cũng thể hiện sức mạnh của mình khi độ trễ gần như không có. Còn đối với flagship đến từ Apple, thiết bị cần khoảng vài giây để làm việc này.

iphone hai phong

Samsung Galaxy Hai Phong

Đến với màn so sánh video quay chậm với tốc độ 240fps ở độ phân giải 720p, ta thấy khung hình trên Galaxy S8 có phần nhiều hơn một tí, tuy nhiên, về độ chi tiết và màu sắc cũng như độ chân thực thì iPhone 7 Plus thể hiện tốt hơn đối thủ của mình.

dien thoai hai phong

IPhone Hai Phong

Cuối cùng là ở điều kiện thiếu sáng, nhờ vảo khẩu độ lớn nên độ sáng cũng như chi tiết trên Galaxy S8 đều được thể hiện tốt hơn. Tuy nhiên, iPhone 7 Plus sẽ có ưu điểm là độ nhiễu hạt ít hơn so với đối thủ đến từ Samsung.

Lời kết :

dien thoai hai phong

Smartphone gia tot Hai Phong

Nhìn chung, Galaxy S8 hầu như chiến thắng iPhone 7 Plus trong các điều kiện so sánh. Qua đó, chúng ta đã thấy được sự nỗ lực của Samsung khi hoàn thiện đứa con cưng của mình không chỉ về thiết kế mà còn là các tính năng kèm theo. Bạn nghĩ sao về siêu phẩm này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với di động V24h nhé.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.