Tất tần tật những điều thú vị về chiếc AirPods 3 sắp tới

Trong bài viết này, V24h.vn sẽ tổng hợp mọi thông tin rò rỉ đáng chú ý về AirPods 3 để các bạn có được cái nhìn chân thực hơn về thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm Apple bán chạy nhất thế giới.

 

» Apple phát hành iOS 12.4 beta 6, tiếp tục sửa lỗi và cải thiện hiệu năng

» Chuyện lạ: Kẻ trộm iPhone tự tố cáo mình khi đăng ảnh selfie trên Instagram của nạn nhân

» Khi nào Apple sẽ ra mắt và mở bán bộ đôi iPhone 11 và iPhone 11 Max?


di động v24h Tất tần tật những điều thú vị về chiếc AirPods 3 sắp tới ảnh 1

AirPods 3 sẽ đánh dấu nhiều thay đổi lớn về mọi mặt

Dù Apple chỉ mới trình làng phiên bản AirPods 2 vào tháng 3 vừa qua, nhưng đội ngũ kĩ sư của Táo khuyết vẫn đang làm việc miệt mài để phát triển thế hệ tai nghe AirPods 3 với nhiều cải tiến về chất lượng âm thanh, tính năng và thiết kế.

AirPods 3 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới

Ngược dòng thời gian về tháng 12 năm ngoái, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo từng đưa ra dự đoán rằng thế hệ tai nghe AirPods 3 sẽ được Apple đem tới diện mạo hoàn toàn mới. Dựa trên các phản hồi của khách hàng về dòng AirPods hiện tại, nhiều khả năng nhà Táo sẽ thiết kế AirPods 3 để người dùng có thể thay ống tai nghe cho phù hợp với kích thước tai của mình, từ đó đem tới trải nghiệm đeo dễ chịu hơn.

di động v24h Tất tần tật những điều thú vị về chiếc AirPods 3 sắp tới ảnh 2

Thiết kế mới sẽ giúp AirPods 3 đem tới trải nghiệm đeo dễ chịu hơn

Bổ sung khả năng chống nước

Nhằm đảm bảo tai nghe không bị ảnh hưởng khi người dùng bất chợt gặp mưa khi đi đường, hoặc tránh những hư hại do mồ hôi xâm nhập vào  trong mỗi lúc tập thể dục, AirPods 3 mới sẽ được bổ sung tính năng chống nước. Căn cứ theo những tin đồn trước đó về AirPods 3 thì thiết bị sẽ có thể chống nước và mồ hôi đạt chuẩn, nhưng chưa rõ là sẽ xếp hạng IP bao nhiêu.

di động v24h Tất tần tật những điều thú vị về chiếc AirPods 3 sắp tới ảnh 3

AirPods 3 sẽ có thể chống nước đạt chuẩn

AirPods 3 sẽ có một lớp phủ và màu sắc mới

Ngoài những thay đổi về mặt thiết kế đã đề cập trước đó, Apple cũng có thể đem tới cho AirPods 3 nhiều thay đổi về mặt thẩm mỹ như tùy chọn màu sắc mới và một lớp phủ bên ngoài. Tờ Daily News có trụ sở tại Đài Loan tiết lộ rằng tai nghe AirPods tiếp theo sẽ có một tùy chọn màu đen mới, EDN cũng gợi ý rằng AirPods 3 sẽ được phủ một lớp chất liệu grippier chống trượt để tránh cho chiếc tai nghe bị rơi ra trong lúc tập luyện.

di động v24h Tất tần tật những điều thú vị về chiếc AirPods 3 sắp tới ảnh 4

Màu sắc mới sẽ giúp AirPods 3 thu hút khách hàng

Bổ sung khả năng chống ồn

Dòng tai nghe AirPods hiện tại được đánh giá là có chất lượng âm thanh tuyệt hảo, nhưng lại không được trang bị bất cứ phương pháp khử tiếng ồn nào. Điều đó phần nào gây ra khó chịu cho người đeo khi họ buộc phải tăng âm lượng nếu môi trường xung quanh quá ồn. Tuy nhiên phiền phức này có thể sẽ chấm dứt trên AirPods 3 nhờ công nghệ khử tạp âm mà Apple đem tới. Trang công nghệ Bloomberg đã dẫn lời một nguồn tin giấu tên về việc tai nghe AirPods 3 sẽ có khả năng khử tiếng ồn, tuy nhiên hiện chưa rõ là khử ồn vật lý hay khử ồn chủ động.

di động v24h Tất tần tật những điều thú vị về chiếc AirPods 3 sắp tới ảnh 5

Loại bỏ những tạp âm khó chịu khi đeo tai nghe

Tích hợp kèm cảm biến theo dõi sức khỏe

Apple có truyền thống sản xuất những sản phẩm giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe. Hiện đang có khá nhiều nguồn tin rò rỉ cùng chung quan điểm rằng nhà Táo đang nghiên cứu để đưa các cảm biến theo dõi sức khỏe người dùng lên AirPods 3. Năm 2017, hãng từng đăng kí nhiều bằng sáng chế về cảm biến đo nhiệt độ cơ thể và nhịp tim đủ nhỏ để đưa vào một chiếc tai nghe AirPods, thậm chí các cảm biến này có thể nhận biết được những tạp chất lẫn trong không khí xung quanh.

di động v24h Tất tần tật những điều thú vị về chiếc AirPods 3 sắp tới ảnh 6

Hệ thống cảm biến sẽ giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân

Khi nào AirPods 3 ra mắt?

Ban đầu, phiên bản AirPods 3 với nhiều nâng cấp sáng giá về mọi mặt dự kiến sẽ xuất hiện ngay trong năm nay, tuy nhiên, nhà Táo chỉ tung ra bản AirPods 2 có một số nâng cấp ở tính năng. Nhưng bạn sẽ không phải chờ quá lâu bởi trang Bloomberg đã hé lộ rằng AirPods 3 có thể sẽ xuất hiện vào năm sau, chúng ta hãy cùng chờ xem.



Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.