Viettel sẽ là nhà mạng Việt Nam đầu tiên triển khai eSIM trên iPhone XS Max

Nhiều khách hàng cảm thấy e ngại và cảm thấy hơi phí phạm với chiếc eSIM được tích hợp sẵn trên iPhone XS, iPhone XS Max. Nhưng đừng lo lắng, nhà mạng Viettel sẽ sớm triển khai dịch vụ cho eSIM trong thời gian tới tại nước ta. Di động V24h phân phối iPhone XS Max, iPhone XS uy tín, giá rẻ nhất Hải Phòng. 

Viettel sẽ là nhà mạng Việt Nam đầu tiên triển khai eSIM?

Có thể bạn chưa biết thì eSIM đã được triển từ khá lâu tại nhiều quốc gia trên thế giới và nó đã được áp dụng ở các sản phẩm như smartphone hay thậm chí là smartwatch (Apple Watch Series 3). Tuy vậy, tại Việt Nam thì eSIM cũng như các dịch vụ liên quan lại chưa được áp dụng và có lẽ điều này sẽ sớm thay đổi trong thời gian tới.

Theo đó, Viettel dường như đã nhận thấy được tất cả những tiềm năng của eSIM mà nó đem lại cũng như để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhà mạng này hiện đã có kế hoạch triển khai và cung cấp dịch vụ eSIM tại Việt Nam. Dù vậy, hiện Viettel chưa công bố thời gian cụ thể, do đó nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ này thì sẽ phải chờ thêm nhanh nhất từ 1-2 năm nữa.

Nếu Viettel triển khai dịch vụ eSIM tại Việt Nam thì đây chắc chắn sẽ là một tin không thể vui hơn khi người dùng có thể sử dùng 2 SIM cùng lúc hoặc không cần phải mua SIM mà vẫn dùng được mạng như iPhone Xs hay Google Pixel.

eSIM là gì và ích lợi của nó ra sao?

eSIM có thể coi xu thế và tương lai của smartphone khi nó hoàn toàn có khả năng thay thế cho thẻ SIM lắp ngoài như hiện nay. Ích lợi của nó là miễn bàn khi có độ bền cao, tiết kiệm được diện tích linh kiện cho thiết bị, không thể mất được vì được tích hợp sẵn trong máy và đặc biệt là sử dụng được mạng của bất kì nhà cung cấp nào mà không cần thay SIM.

Hiện tại thì eSIM mới chỉ hỗ trợ tại 10 quốc gia trên toàn cầu và đa số trong đó chủ yếu là các nước phát triển. Mới đây thôi thì đại diện Viettel đã chia sẻ rằng: “Trước sự phát triển của công nghệ và đặc biệt là với cặp đôi iPhone mới ra mắt của Apple, chúng tôi đang phấn đấu để trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng và cung cấp các dịch vụ liên quan đến eSIM”.



Nếu như Viettel thành công trong việc phát triển và ứng dụng thành công công nghệ eSIM tại Việt Nam trong thời gian tới thì đây không những là là thành tựu đáng tự hào trong ngành viễn thông Việt Nam mà đó còn là món quà tuyệt vời dành cho những người sử dụng smartphone eSIM.

Bạn nghĩ sao về việc Viettel hỗ trợ eSIM tại Việt Nam? Bạn muốn mua iPhone XS, iPhone XS Max giá rẻ nhất Hải Phòng? Hãy tới ngay Di động V24h – hệ thống bán lẻ điện thoại bảo hành tốt nhất, đã có năm kinh nghiệm đưa iPhone mới (VD: iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR) ở nước ngoài về Việt Nam từ rất sớm với mức giá hấp dẫn. Miễn phí dùng thử 72h, không thích hoàn tiền! 

=> Tham khảo chính sách bảo hành cho sản phẩm tại đây: 

https://v24h.vn/blogs/che-do-bao-hanh/chinh-sach-bao-hanh

Đừng ngần ngại nếu bạn ở xa hoặc không có nhiều thời gian vì Di động V24h hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đối với sản phẩm mới sắp về, bạn có thể đặt cọc online để sở hữu máy trong thời gian sớm nhất.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Chi tiết: https://v24h.vn/blogs/news/tra-gop-tra-gop-dien-thoai-hai-phong

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.