[GAME] 5 game mobile lọt top hack não nhất hiện nay, trò đứng thứ 1 siêu bựa

Trong bài viết này, Di động V24h sẽ giới thiệu tới bạn đọc những game được bình chọn đang hack não nhất vào thời điểm hiện tại. Những tựa game này tuy đơn giản nhưng dễ gây nghiện. Hiện đang gây “sốt” trên iOS và Android.


Top 5. Icy Ropes


Trong Icy Ropes, người chơi sẽ điều khiển 2 nhà leo núi cùng một lúc, giúp từng người nhảy lần lượt từ vách đá này sang vách đá khác. Điều đặc biệt là cả hai ràng buộc với nhau bởi một sợi dây và nếu một người ngã, người còn lại cũng khó có thể tiếp tục tồn tại.



Game có lối chơi đơn giản và vui nhộn, cùng với đồ họa bắt mắt. Bên cạnh đó, một danh sách hệ thống nhân vật cực đa dạng cũng chờ đợi người chơi mở khóa dần theo thời gian.


Top 4. Elevenz


Game dành cho những người yêu thích toán học đây rồi. Mà thực ra, không thích toán học cũng nghiện thôi. Game luyện nhanh tay, nhanh mắt và nhanh cả não luôn.



Mặc dù vẫn là 1 tựa game puzzle dễ gây nghiện, Elevenz lại gây ấn tượng với game thu với gameplay đơn giản nhưng đầy… hack não. Thay vì yêu cầu người chơi phải xếp kim cương hay những viên đá cùng màu để ăn điểm, với Elevenz người chơi cần phải làm phép tính sao cho kết quả những con số bằng 11 để chúng ‘phát nổ’ và ăn điểm trong thời gian quy định.


Top 3. Tallnum


Tiếp tục  là một trò chơi giải đố về số, những con số được xếp chồng lên nhau để tạo thành một cái tháp. Nhưng đồ họa quá dễ thương nên được đứng ở vị trí thứ 3.



Bạn cần phải sắp xếp những con số lại với nhau bằng cách vuốt sang trái hoặc phải để chúng biến mất. Mục tiêu là không cho toà tháp “mọc” lên quá cao gây sụp đổ.


Top 2. Orbia


Vì quá ức chế khi chơi game nên đâm ra nghiền luôn. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhỉ, nhưng không hề mâu thuẫn chút nào nhé, đó là sự thật.



Chạm màn hình để giúp một viên bi vượt qua các chướng ngại vật. Tưởng chừng đơn giản nhưng để đạt điểm cao thì thực sự rất khó, vì rất dễ chết vì những “khoảng khắc” giời ơi đất hỡi, ức chế vô cùng. Mà càng ức chế lại càng phải chơi nhiều để đạt điểm cao. Càng chơi nhiều càng nghiền đó mà.


Top 1. Knot fun


Game bựa nhất từ trước tới nay. Nhiệm vụ của bạn là phải ngồi gỡ sợi dây đang quấn vào nhau. Dù rất đơn giản nhưng Knot Fun cũng hại não người chơi không kém đấy. Bạn có thể ngồi chơi game này hàng tiếng đồng hồ, có khi cả ngày chỉ đ ngồi gỡ “mớ bòng bong” trên điện thoại của bạn, tất nhiên trừ những lúc ăn ngủ ra.



Knot Fun sẽ mang lại cảm giác khó chịu đó cho bạn. Có nhiều thể loại dây cho bạn: dây tai nghe, dây diện, dây giày, dây bóng đèn…v..v… Chỉ cần thư giãn và gỡ rối thôi!

 

Down ngay chiếc smartphone của mình và cạnh tranh với bạn bè xem nhé!




Di động V24h – Hệ thống Điện thoại bảo hành tốt nhất 

                                                                                   

Địa chỉ: 214 – Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

 

Hotline: 0167.845.9999 – 0225.281.9999

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.