Chụp ảnh sống ảo mùa Noel cùng ứng dụng cực chất!!

Có những bức ảnh đẹp là đều mà ai ai cũng thích. Tuy nhiên, không phải lúc nào người chụp ảnh cho bạn cũng  biết cách tạo kiểu sao cho đẹp. Vậy phải làm sao đây, hãy tải ngay những ứng dụng sau đây cho smartphone để có những bức ảnh cực đẹp, cực chất mọi lúc mọi nơi nào.

 

» Tạo ảnh nền đôi độc đáo trên điện thoại (Android/iOS) cho bạn và người yêu!

» Mách nhỏ: 5 ứng dụng camera chụp đêm tốt nhất cho iPhone

» Cách ghép mây vào ảnh siêu dễ chưa tới 1 phút


Hai yếu tố cơ bản để có được một bức hình chân dung đẹp là bố cục, tạo dạng cho chủ thể bức hình hay còn gọi là “posing”. Việc canh được một bố cục đẹp trong trong hình khá là đơn gian chỉ cần tuân thủ theo các nguyên tắcnhư  tỷ lệ 1/3, chủ thể giữ khung hình, … Nhưng còn về tạo dạng thì sao? Chắc hẳn không ít lần chúng ta bối rối không biết nên đứng, ngồi như thế nào cho đẹp trong khung hình. Để sở hữu cho mình những tư thế cực đẹp khi chụp hình thì hãy tải ngay những app sau về điện thoại của bạn:

Ứng dụng dành cho iOS

Đối với điện thoại iPhone thì sẽ tải 2 ứng dụng là SOVS 2 – Pose Camera miễn phí cho việc chụp theo nhóm và SOVS – Composition Camera dành cho chụp, tạo dáng cá nhân với mức giá 22.000 đồng.

Ảnh minh họa

Đối với SOVS, bạn phải bỏ tiền để mua thêm các gói tạo dáng khác nhau nếu như chụp ba, chụp 4 hoặc chụp đôi. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng chỉnh ảnh trước tiếp sau khi chụp, một điểm cực kỳ ăn điểm của app.

Ứng dụng dành cho Android:  

Đôi với các bạn sử dụng các thiết bị Android hãy tải Posing Camera: Guide to Photos về máy. Đây là một ứng dụng hoàn miễn phí những sẽ hướng dẫn cho bạn rất tư thể chụp hình đẹp. Để tranh bị làm phiền bởi quảng  cáo trong app bạn chỉ cần bỏ 34.000 đồng, rất rẻ đối với những gì nó mang lại cho bạn.

anh minh hao

Ứng dụng cho bạn 4 danh mục tạo dáng dành cho các trường hợp chụp các chủ thể khác nhau như tạo dáng nam, nữ, cặp đôi và trẻ con. Hãy tải và trải nghiệm ngay để có những bức hình đẹp nào.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.