5 ứng dụng nên cài đặt trên iPhone của bạn

Đây đều là những ứng dụng cơ bản bạn nên cài đặt trên chiếc iPhone của mình để trải nghiệm những tiện ích vô cùng tuyệt vời.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone mới, ngoài những ứng dụng thông dụng như Facebook, Zalo, youtube,… thì bạn nên cài đặt thêm những ứng dụng này để biến chiếc iPhone của bạn thành một chiếc smartphone toàn diện hơn.

1Password

5 ứng dụng nên cài đặt trên iPhone của bạn

Việc ghi nhớ mật khẩu cho mọi ứng dụng và dịch vụ bạn sử dụng gần như là nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, việc này lại rất đơn giản với 1Password. Đây là ứng dụng quản lý mật khẩu (passoword manager) khá nổi tiếng. Nó đóng vai trò như một két sắt, lưu trữ toàn bộ thông tin đăng nhập của mọi trang web, dịch vụ bạn sử dụng. Tất cả những gì bạn cần nhớ chỉ là chìa khóa chính (master password) để mở két sắt.

Chrome

Mọi chiếc iPhone xuất xưởng đều đi kèm với bộ ứng dụng của Apple. Tuy nhiên, nếu bạn thích phần cứng của Apple nhưng lại không thích phần mềm của hãng này, ứng dụng đầu tiên bạn nên chuyển đổi là trình duyệt. Chrome của Google là trình duyệt phổ biến và tốt nhất hiện nay. Nó có chế độ ẩn danh và rất nhiều chức năng tuyệt vời, giúp bạn có trải nghiệm duyệt web mượt mà. Ngoài ra, nó cũng liên tục được cập nhật.

Camera Spectre

Có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh tốt cho iPhone của bạn, nhưng Spectre là một trong những ứng dụng tốt nhất về khả năng hỗ trợ chụp ảnh trên iPhone. Được tạo bởi cùng những người tạo ra ứng dụng ảnh Halide, Spectre được thiết kế theo hướng chụp những bức ảnh phơi sáng dài tuyệt vời.

5 ứng dụng nên cài đặt trên iPhone của bạn

Nó sử dụng AI để tạo hình ảnh sắc nét và có thể tạo ra tất cả các loại hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Spectre có một giao diện tuyệt vời, trực quan, và thậm chí ghi lại toàn bộ phơi sáng dài dưới dạng Live Photo.

MyFitnessPal

5 ứng dụng nên cài đặt trên iPhone của bạn

Cho dù bạn đang cố gắng giảm cân, lấy lại vóc dáng hay chỉ sống một cuộc sống lành mạnh hơn. Nhưng bạn sẽ gặp khó khăn khi lên thực đơn, đo lượng calo, … nhưng MyFitnessPal có thể giúp bạn làm điều đó dễ dàng

Nó có một cơ sở dữ liệu khổng lồ về các loại thực phẩm phổ biến và bạn chỉ cần quét mã vạch của hầu hết các mặt hàng thực phẩm đóng gói để thêm nó vào danh sách thực phẩm hàng ngày của bạn. Nhưng bạn nên đăng ký gói Premium 9,99 USD mỗi tháng sẽ cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn và phân tích lịch sử về thói quen ăn uống của bạn.

Signal

5 ứng dụng nên cài đặt trên iPhone của bạn

Đây là ứng dụng dành cho những ai muốn mã hóa tin nhắn. Các chức năng bảo mật của Signal bao gồm chặn chụp ảnh màn hình, vô hiệu hóa trình theo dõi nhập liệu từ bàn phím, đặt mật khẩu mở ứng dụng và hủy tin nhắn sau năm giây. Cuối cùng, Signal hiển thị mã số bảo mật để bạn có thể so khớp với người bạn đang chat, đảm bảo cuộc hội thoại an toàn tuyệt đối.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.