Xiaomi Pocophone F1 Nhập Khẩu Chính Hãng

xiaomi-pocophone-f1-tan-nhietxiaomi-pocophone-f1-tan-nhiet
Xiaomi Pocophone F1 Nhập Khẩu Chính Hãng

7,790,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: XIAOMI

Đánh giá chi tiết Xiaomi Pocophone F1 chính hãng Hải Phòng

Mới đây, Xiaomi tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi ra mắt mẫu điện thoại Xiaomi Pocophone F1 mới, với một cấu hình thuộc top mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường. Nhưng Xiaomi Pocophone F1 lại sở hữu một mức giá rẻ đến giật mình.

Sức mạnh không tưởng của Snapdragon 845

Poco F1 mang trên mình bộ vi xử lý Snapdragon 845, con chip di động mạnh mẽ nhất thế giới Android hiện nay. Snapdragon 845 được sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến, nền tảng trí tuệ nhân tạo AI thông minh, có 8 lõi Kryo cực mạnh và GPU đồ họa Adreno 630 xử lý nhẹ nhàng mọi game 3D. Kết hợp với 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong thì bạn sẽ có một con “quái vật cấu hình” thực sự. Tất cả ứng dụng và các game nặng nhất đều không thể làm khó được Pocophone F1.

xiaomi-pocophone-f1-cau-hinh

Cấu hình quá khác biệt so với samrtphone cùng tầm giá

Với cấu hình này Xiaomi Pocophone F1 dường như “một mình một cõi” trong phân khúc. Ngoài ra còn có một hệ thống làm mát chất lỏng được cho là để cho phép thiết bị vận hành với tốc độ cao và ổn định.

xiaomi-pocophone-f1-cau-hinh-2

Xiaomi Pocophone F1 xử lý mọi loại game nặng nhẹ

Công nghệ tản nhiệt chất lỏng của Xiaomi Pocophone F1

Dù cho cấu hình của bạn có mạnh mẽ đến đâu thì khi máy quá nhiệt cũng sẽ bị giảm hiệu suất. Để khắc phục điểm yếu này Pocophone F1 chính hãng đã được Xiaomi trang bị cho công nghệ tản nhiệt chất lỏng LiquidCool, tối ưu cho hoạt động chơi game. Kể cả khi bạn chơi những game nặng trong thời gian dài thì Poco F1 vẫn đảm bảo hiệu suất cao nhất với nhiệt độ luôn được đảm bảo. Mọi thao tác luôn luôn mượt mà nhờ ống tản nhiệt chất lỏng đặt bên trong máy.

xiaomi-pocophone-f1-tan-nhiet

Công nghệ tản nhiệt LiquidCool của Xiaomi Pocophone F1

Thiết kế Xiaomi Pocophone F1 cứng cáp và chắc chắn

Do đây là một chiếc máy tầm trung nhưng lại mang trong mình một cấu hình của một chiếc smartphone bậc cao nên Xiaomi đã cắt giảm bớt chi phí trong khoản thiết kế của Xiaomi Pocophone F1Pocophone F1 nhập khẩu sẽ chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cứng thay vì kim loại hay kính như những chiếc điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, nhờ chất lượng hoàn thiện tốt, máy vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, giàu sức cuốn hút.

xiaomi-pocophone-f1-thiet-ke

Thiết kế cứng cáp và chắc chắn của Xiaomi Pocophone F1

Camera kép xóa phông đỉnh cao của Xiaomi Pocophone F1

Không chỉ tập trung về hiệu năng mà khả năng nhiếp ảnh của Poco F1 cũng hết sức chuyên nghiệp khi được trang bị hệ thống camera kép 12MP + 5MP AI và đặc biệt là tính năng lấy nét kép dual pixel. Tính năng lấy nét kép dual pixel kết hợp cùng điểm ảnh rộng 1,4 um giúp cho Poco F1 luôn thu được đủ sáng, mang lại khả năng chụp đêm xuất sắc. Chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông sẽ dành cho bạn những bất ngờ bằng các bức ảnh nghệ thuật đầy chuyên nghiệp.

xiaomi-pocophone-f1-camera-truoc

Cụm camera kép của Xiaomi Pocophone F1

Camera selfie của Pocophone F1 có độ phân giải lên tới 20MP. Nhờ công nghệ Super Pixel, camera này sẽ kết hợp 4 điểm ảnh để tạo thành một điểm ảnh cực lớn 1,8um, cho bạn selfie hoàn hảo cả trong điều kiện thiếu sáng. Trí tuệ nhân tạo AI Beautify 4.0 sẽ làm đẹp khuôn mặt, đồng thời cung cấp chế độ chụp ảnh xóa phông với hiệu ứng ánh sáng tương tự studio chuyên nghiệp.

xiaomi-pocophone-f1-camera-sau

Camera trước của Xiaomi Pocophone F1

Năng lượng bền bỉ với viên pin 4000 mAh

Pocophone F1 là chiếc điện thoại có thể hoạt động với cường độ cao liên tục nhờ viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh. Viên pin này đủ để bạn gọi điện trong 30 giờ hoặc nghe nhạc trong 146 giờ chỉ sau một lần sạc. Bạn có thể chơi game, quay video, xem phim thoải mái trong cả ngày dài mà không hề lo hết pin. Đồng thời dung lượng 4000 mAh này cũng nhanh chóng được sạc đầy nhở công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cho bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng điện thoại.

xiaomi-pocophone-f1-pin

Viên pin 4000 mAh của Xiaomi Pocophone F1

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Pocophone F1 Nhập Khẩu Chính Hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *