Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen hiệu năngSamsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen hiệu năng
Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen

17,240,000

  • Thương hiệu: Samsung
  • Loại: Samsung Galaxy
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Galaxy Tab

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab S4 chính hãng Hải Phòng

Samsung đã cho ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S4 10.5 với màn hình Super AMOLED 10.5 inch, chip Snapdragon 835 được trang bị. Đây là một chiếc máy tính bảng cấp cao cùng hiệu năng ổn định với các thao tác được phản hồi nhanh chóng. Samsung Galaxy Tab S4 sẽ là người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc và giúp bạn thư giãn khi giải trí.

Màn hình Super AMOLED 10.5 inch

Samsung Galaxy Tab S4  sở hữu màn hình với kích thước 10.5, có độ phân giải 2.560 x 1.600 pixels, kết hợp cùng công nghệ màn hình Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh hiển thị rực rỡ, sống động, chân thực. Cho khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời rõ nét hơn. Ngoài ra, đây cũng là máy tính bảng đầu tiên hỗ trợ cùng lúc  2 màn hình – màn hình của máy tính bảng và màn hình cắm bên ngoài khi kết nối thông qua cổng HDMI.

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen màn hình

Làm việc như một PC chuyên nghiệp

 

Không chỉ là một chiếc máy tính bảng, máy tính bảng Galaxy Tab S4 hoàn toàn có thể trở thành một máy tính để bàn chuyên nghiệp khi cần, thông qua giải pháp Samsung DeX. Đơn giản bạn chỉ cần cắm với một adapter HDMI và bàn phím, chuột, thậm chí là màn hình để có không gian làm việc lớn và hiệu quả hơn. Ngoài việc phóng ra màn hình lớn, Tab S4 có tùy chọn trở thành bàn di chuột hay bàn vẽ để bạn thỏa sức sáng tạo.

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen máy tính

Giao diện tối ưu cho công việc

 

Giao diện trên Samsung Tab S4 rất hiện đại, dễ làm quen khi nó thiết kế tương tự giao diện mà chúng ta thường thấy trên máy tính. Bạn sẽ có đầy đủ thanh tác vụ, khả năng đa nhiệm đa cửa sổ và điều khiển dễ dàng bằng các thao tác kéo thả. Soạn thảo văn bản, trả lời email, trình chiếu hay các công việc khác đều được bạn hoàn thành một cách thoải mái.

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen giao diện

Làm nhiều hơn với S Pen

 

S Pen là cây bút cảm ứng đã làm nên tên tuổi cho dòng điện thoại Galaxy Note. Hãy thử tưởng tượng với một chiếc máy tính bảng màn hình lớn như Galaxy Tab S4 thì S Pen sẽ làm được những gì. Bạn có thể ghi chú ý tưởng mới, vẽ các hình vẽ sinh động minh họa cho cuộc trò chuyện, hay dịch các cụm từ bằng cách sử dụng tính năng dịch của S Pen. Cây bút thú vị này sẽ giúp bạn rất nhiều điều.

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen

Hiệu năng hoàn hảo

 

Samsung Galaxy Tab S4 có hiệu năng cực mạnh với con chip Snapdragon 835 sản xuất trên tiến trình 10nm, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Nếu muốn nhiều không gian lưu trữ hơn, bạn có thể mở rộng thêm tới 400GB thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD. Không chỉ có tốc độ xử lý nhanh mà tốc độ mạng không dây của Tab S4 cũng rất tuyệt vời nhờ chuẩn LTE mới lên tới 1 Gbps, cho công việc của bạn hoạt động trơn tru hơn.

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen hiệu năng

Thiết bị giải trí tuyệt hảo

 

Samsung Galaxy Tab S4 là một không gian giải trí tuyệt vời dành cho bạn. Màn hình lớn 10,5 inch viền siêu mỏng đủ để bạn tận hưởng mọi nội dung yêu thích. Màn hình này sử dụng công nghệ Super AMOLED tiên tiến nhất của Samsung, độ phân giải siêu cao 2560 x 1600 pixels tỷ lệ chuẩn 16:10, cho trải nghiệm xem video và chơi game đầy hấp dẫn.

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen giải trí

Đắm chìm trong âm thanh sống động

 

Galaxy Tab S4 là một trong những thiết bị di động có âm thanh xuất sắc nhất hiện nay khi chiếc máy tính bảng này sở hữu tới 4 loa được tinh chỉnh bởi hãng âm thanh nổi tiếng AKG. Công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng của Dolby Atmos cũng góp phần mang đến âm thanh lớn, sống động hơn rất nhiều. Mọi chi tiết âm đều được thể hiện sắc nét, âm trầm mạnh mẽ, để bạn đắm chìm trong không gian giải trí đích thực.

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen âm thanh

Thời lượng pin thoải mái

 

Viên pin dung lượng cực lớn 7.300 mAh trên Galaxy Tab S4 cung cấp cho chiếc tablet của bạn thời lượng pin cực dài. Bạn có thể xem video tối đa trong 16 giờ, hoặc sử dụng hỗn hợp trong cả ngày mà không lo hết pin. Không chỉ thời lượng pin dài, bạn cũng không phải chờ đợi lâu vì Tab S4 có công nghệ sạc nhanh, sạc đầy 100% pin chỉ sau 200 phút.

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen pin

Mở khóa máy bằng chính đôi mắt của bạn

 

Samsung Galaxy Tab S4 có khả năng nhận diện mống mắt, phương pháp bảo mật sinh trắc học an toàn nhất hiện nay, đi cùng với nhận dạng khuôn mặt. Chỉ cần mở màn hình, máy sẽ quét mống mắt và khuôn mặt của bạn cực nhanh để nhận diện, sau đó mở khóa. Thậm chí những nội dung quan trọng của bạn cũng được bảo mật bằng phương pháp này qua Thư mục bảo mật của Samsung.

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen mở khoá

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch S-Pen”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *