Sim Vip Số Đẹp Viettel 10 Số Hải Phòng

Theo quan niệm lâu nay của giới kinh doanh, dòng sim vip số đẹp luôn luôn mang lại may mắn, tài lộc và thành công cho chủ sở hữu. Do đó dòng sim vip số đẹp luôn được săn đón và thường xuyên xảy ra tình trạng khan hàng. Vì nhu cầu của người dùng tăng cao nên mới đây Viettel đã tiếp tục thêm các đầu số vip mới. Di Động V24h – Hải Phòng là đối tác trực tiếp từ Viettel nên đã nhanh chóng có được quyền phân phối các đầu số sim vip số đẹp này.

Tại sao bạn nên bạn nên dùng sim vip số đẹp của Viettel?

Theo quan niệm của dân gian, các con số khi đi cùng với nhau là biểu trưng cho một ý nghĩa, một sự tốt lành, may mắn dành cho chủ nhân của nó. Ví dụ: 68 là lộc phát, 86 là phát lộc hay như 17, 57, 97 là con hạc dành cho những người muốn trường thọ,…… Cho nên nhiều người muốn có được những con sim vip số đẹp để lấy may, giúp cho việc thăng tiến trong cuộc sống. Đếm sơ qua cũng đã có đến 5 lý do ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chủ sở hữu:

  1. Mua được sim vip Viettel số đẹp tại Hải Phòng mà bạn thích. Nó sẽ tăng hưng phấn trong công việc, tự tin hơn, năng động hơn trong giao tiếp và do đó mà dễ đi đến thành công hơn.
  2. Sim vip số đẹp Hải Phòng làm bạn luôn nổi bật giữa mọi trang báo quảng cáo. Từ đó tạo sự chú ý nhất định cho khách hàng góp phần làm cho công việc kinh doanh, quảng cáo của Bạn càng có hiệu quả.
  3. Dùng Sim vip 10 số sẽ thể hiện được ĐẲNG CẤP của bạn. Bạn là ai? là Đại Gia, Doanh Nhân, VIP….?
  4. Tất nhiên là Sim vip số đẹp Viettel có giá trị thì khi muốn sang nhượng lại cho người khác cũng không bao giờ bị thiệt thòi.
  5. Đối với chiếc điện thoại, bạn có thể sẽ liên tục thay đổi vì nhiều lý do như: thay đời máy mới hay thay khi máy đã có dấu hiệu hỏng hóc. NHƯNG với Sim Viettel vip số đẹp trên toàn Việt Nam này chỉ có 1 và chỉ 1 mà thôi và khi đã xài rồi thì rất khó thay đổi, bao nhiêu bạn thân, người quen hay khách hàng đều chỉ biết liên lạc với Bạn qua số đó.

Bạn được lợi gì khi mua sim vip Viettel tại Di Động V24h – Hải Phòng?

  1. Hiện nay Di Động V24h – Hải Phòng đang là tổng kho sim số đẹp, thuê bao của Viettel – Mobiphone – Vinaphone – Vietnammobile. Có những đối tác cung cấp sim trực tiếp từ các nhà mạng trên nên bạn yên tâm 100% sim Vietel vip số đẹp ở Di Động V24h luôn luôn sẵn có.
  2. Di Động V24h hiện đang phân phối rất nhiêu đầu số đẹp như tam hoa, tứ quý, thần tài mà chỉ duy nhất V24h có ở khắp Hải Phòng.
  3. Dịch vụ tận tình, chu đáo của Di Động V24h – Hải Phòng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp tìm và chọn ra những đầu sim vip số đẹp ưng ý nhất với bạn.

Danh sách sim vip Viettel 10 số tại V24h – Hải Phòng

sim-vip-so-dep-1sim-vip-so-dep-2sim-vip-so-dep-3sim-vip-so-dep-4

Chọn Sim Số Đẹp Viettel


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.