Sim Taxi Viettel 10 Số Hải Phòng

Trong thế giới sim số đẹp, sim taxi luôn là dòng sim được săn lùng nhiều bởi dãy số dễ nhớ mà lại mang nhiều ý nghĩa cho người sử dụng. Được gọi là sim taxi vì dòng sim này luôn được các hãng taxi săn lùng và sử dụng, tự khi nào taxi đã là cái tên bất di bất dịch để gọi dòng sim này.

sim-taxi-hai-phong



Sim taxi là gì và ý nghĩa nó như thế nào?

Sim taxi là một dòng sim số đẹp được hình thành bởi các bộ số giống nhau đứng cạnh nhau. Có cấu tạo 6 số cuối dạng abc.abc, các cặp số này mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, nó mang lại cho người dùng sự ý nghĩa thuận lợi và thành công trong cuộc sống và công việc nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ngoài các sim thần tài và sim tứ quý. Ví dụ như: lặp cặp 2 như 121 212, lặp cặp 3 như 678 678. Do sự dễ nhớ, một sự sắp đặt các con số như có chủ đích như vậy nên các hãng taxi luôn sử dụng sim taxi để gây ấn tượng ban đầu và đồng thời giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến số điện thoại của hãng.

Tại sao bạn nên bạn nên dùng sim taxi của Viettel?

Nhờ đặc điểm dễ nhớ và còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy cho nên nhiều người muốn có được những con sim taxi để lấy may, giúp cho việc thăng tiến trong cuộc sống. Đếm sơ qua cũng đã có đến 5 lý do ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chủ sở hữu:

  1. Mua được sim Viettel taxi tại Hải Phòng mà bạn thích. Nó sẽ tăng hưng phấn trong công việc, tự tin hơn, năng động hơn trong giao tiếp và do đó mà dễ đi đến thành công hơn.
  2. Sim taxi Hải Phòng làm bạn luôn nổi bật giữa mọi trang báo quảng cáo. Từ đó tạo sự chú ý nhất định cho khách hàng góp phần làm cho công việc kinh doanh, quảng cáo của Bạn càng có hiệu quả.
  3. Dùng Sim taxi 10 số sẽ thể hiện được ĐẲNG CẤP của bạn. Bạn là ai? là Đại Gia, Doanh Nhân, VIP….?
  4. Tất nhiên là Sim taxi Viettel có giá trị thì khi muốn sang nhượng lại cho người khác cũng không bao giờ bị thiệt thòi.
  5. Đối với chiếc điện thoại, bạn có thể sẽ liên tục thay đổi vì nhiều lý do như: thay đời máy mới hay thay khi máy đã có dấu hiệu hỏng hóc. NHƯNG với Sim Viettel taxi trên toàn Việt Nam này chỉ có 1 và chỉ 1 mà thôi và khi đã xài rồi thì rất khó thay đổi, bao nhiêu bạn thân, người quen hay khách hàng đều chỉ biết liên lạc với Bạn qua số đó.

Bạn được lợi gì khi mua sim taxi Viettel tại Di Động V24h – Hải Phòng?

  1. Hiện nay Di Động V24h – Hải Phòng đang là tổng kho sim số đẹp, thuê bao của Viettel – Mobiphone – Vinaphone – Vietnammobile. Có những đối tác cung cấp sim trực tiếp từ các nhà mạng trên nên bạn yên tâm 100% sim Vietel taxi ở Di Động V24h luôn luôn sẵn có.
  2. Di Động V24h hiện đang phân phối rất nhiêu đầu số đẹp như tam hoa, tứ quý, thần tài mà chỉ duy nhất V24h có ở khắp Hải Phòng.
  3. Dịch vụ tận tình, chu đáo của Di Động V24h – Hải Phòng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp tìm và chọn ra những đầu sim taxi ưng ý nhất với bạn.

Danh sách sim taxi Viettel 10 số tại V24h – Hải Phòng

sim-taxi-1sim-taxi-2

Chọn Sim Số Đẹp Viettel


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.