Sim Lộc Phát 10 Số Viettel Giá Rẻ Hải Phòng

Từ xa xưa đến nay, ông cha ta đã luôn quan niệm đôi số 68 và 86 có nghĩa là lộc phát và phát lộc. Đó là cách đọc chệch của người Việt theo các con số được phát âm theo Hán Việt: 6 = lộc (lục), 8 = phát (bát). Chính do ý nghĩa phát tài, phát lộc nên nó rất thường được chọn để làm sim lộc phát, sim phát lộc với mong muốn đem đến nhiều tài lộc cho người sử dụng. Sim Lộc Phát 10 Số Viettel là được săn lùng nhất hiện nay ở Hải Phòng.

sim-loc-phat-hai-phong

Ý nghĩa của sim lộc phát và cách chọn sim lộc phát 10 số Viettel

Hai con số 6 và con số 8 theo quan niệm của người Trung Hoa sẽ đem đến những vận may, thuận lợi về tiền tài cho chủ sở hữu. Hơn thế, theo tục đoán mệnh thì con số 8 là con số phát với ý nghĩa mệnh lớn có lối viết gồm 2 nét đều từ trên xuống giống chiếc kèn loe ra như cuộc đời của chủ sở hữu càng làm ăn càng phát đạt. Số 6 là con số lộc được viết bởi một nét cong duy nhất uốn vào thân với ý nghĩa gói trọn tài lộc vào nhà.

Do đó sim lộc phát Viettel Hải Phòng được chọn là loại sim số đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa cho chủ sở hữu khi đảm bảo được sự hài hòa của các con số và không có sự xuất hiện của những con số xấu trong sim lộc phát làm giá trị và ý nghĩa của sim giảm xuống. Đăc biệt, kiêng kị những con số như 4 (tử) và 7 (thất) sẽ mang lại điều không may mắn. Số 0 cũng là một số rất kiêng khi nó đứng trước cặp số 68 hay 86 vì nếu số 0 đừng trước ý nghĩa sẽ bị đảo ngược lại thành không lộc phát, không phát lộc

Tại sao bạn nên bạn nên dùng sim lộc phát 10 số của Viettel?

Theo quan niệm của dân gian, các con số khi đi cùng với nhau là biểu trưng cho một ý nghĩa, một sự tốt lành, may mắn dành cho chủ nhân của nó. Ví dụ: 68 là lộc phát, 86 là phát lộc hay như 17, 57, 97 là con hạc dành cho những người muốn trường thọ,…… Cho nên nhiều người muốn có được những con sim số đẹp để lấy may, giúp cho việc thăng tiến trong cuộc sống. Đếm sơ qua cũng đã có đến 5 lý do ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chủ sở hữu:

  1. Mua được sim Viettel lộc phát tại Hải Phòng mà bạn thích. Nó sẽ tăng hưng phấn trong công việc, tự tin hơn, năng động hơn trong giao tiếp và do đó mà dễ đi đến thành công hơn.
  2. Sim Viettel lộc phát thể hiện được điểm may mắn trong tài lộc, công danh phú quý của bạn.
  3. Dùng Sim phát lộc Viettel sẽ thể hiện được ĐẲNG CẤP của bạn. Bạn là ai? là Đại Gia, Doanh Nhân, VIP….?
  4. Tất nhiên là Sim lộc phát 10 số có giá trị thì khi muốn sang nhượng lại cho người khác cũng không bao giờ bị thiệt thòi.
  5. Đối với chiếc điện thoại, bạn có thể sẽ liên tục thay đổi vì nhiều lý do như: thay đời máy mới hay thay khi máy đã có dấu hiệu hỏng hóc. NHƯNG với Sim lộc phát 10 số Viettel trên toàn Việt Nam này chỉ có 1 và chỉ 1 mà thôi và khi đã xài rồi thì rất khó thay đổi, bao nhiêu bạn thân, người quen hay khách hàng đều chỉ biết liên lạc với Bạn qua số đó.

Vì sao nên chọn mua sim lộc phát Viettel tại Di Động V24h – Hải Phòng?

  1. Hiện nay Di Động V24h – Hải Phòng đang là tổng kho sim số đẹp, thuê bao của Viettel – Mobiphone – Vinaphone – Vietnammobile. Có những đối tác cung cấp sim trực tiếp từ các nhà mạng trên nên bạn yên tâm 100% sim Vietel lộc phát ở Di Động V24h luôn luôn sẵn có.
  2. Di Động V24h hiện đang phân phối rất nhiêu đầu số đẹp như tam hoa, tứ quý, thần tài mà chỉ duy nhất V24h có ở khắp Hải Phòng.
  3. Dịch vụ tận tình, chu đáo của Di Động V24h – Hải Phòng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp tìm và chọn ra những đầu sim lộc phát 10 số ưng ý nhất với bạn.

Danh sách sim lộc phát và phát lộc Viettel


sim-loc-phatsim-phat-loclosim-loc-phat-hai-phongsim-loc-phat-hai-phong

Chọn Sim Số Đẹp Viettel


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.