Dán MIỄN PHÍ cường lực 9D full màn khi đăng kí ViettelPay

Từ 08/09 – 09/09. Viettel Hải Phòng phối hợp cùng Hệ thống Di động V24h tổ chức chương trình trải nghiệm ViettelPay NGÀN QUÀ TẶNG -MÙA TỰU TRƯỜNG; tặng voucher 500.000 và tặng MIỄN PHÍ cường lực 9D full màn 

Ra mắt Viettel Payment – Thanh toán điện tử 

Chiều 29-6, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt ViettelPay – Ngân hàng số của người Việt, đồng thời đem tới cơ hội trải nghiệm Infinity Room – Không gian vô cực lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cho khán giả thủ đô Hà Nội.

ViettelPay là hệ sinh thái thanh toán điện tử được phát triển bởi Viettel trong đó sản phẩm lõi là ứng dụng thanh toán thuần việt – ViettelPay. Dịch vụ đáp ứng hầu hết hoạt động thanh toán hàng ngày của mỗi gia đình như: Thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, thanh toán tín dụng, nạp thẻ cào, thanh toán cước viễn thông, đặt vé máy bay, tàu hỏa…

Với nền tảng của doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam, Viettel hiểu rõ được giá trị cốt lõi và sứ mệnh của mình trước cuộc cách mạng số nhằm giúp toàn bộ người dân mọi miền Tổ quốc, kể cả ở vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo đều có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán, cho vay, tiết kiệm một cách thuận tiện nhất.

Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom giới thiệu Ngân hàng số ViettelPay  

Phát biểu tại lễ ra mắt dịch vụ ViettelPay, ông Phạm Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Việc ra mắt Viettel Pay nằm trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thanh toán số, thương mại số và giao vận thông minh qua điện thoại di động của Viettel, giúp mọi người dân Việt Nam có được một dịch vụ tài chính đơn giản, an toàn, tiết kiệm trong cuộc sống. Đồng thời đây cũng là nỗ lực của Viettel nhằm phát triển nền kinh tế số của nước nhà”.

Đặc biệt, ViettelPay còn mở rộng cung cấp dịch vụ chuyển tiền mặt, khách hàng có thể nhận tiền mặt tại nhà trong vòng 2 giờ hoặc tại hơn một trăm nghìn điểm cung cấp dịch vụ, ở tất cả các quận, huyện, phường, xã trên toàn quốc.

Giao diện chính của ứng dụng ViettelPay được bố trí khoa học và thân thiện với người dùng

Chi tiết xem tại: https://viettelpay.vn/

Dán MIỄN PHÍ cường lực 9D full màn khi đăng kí Viettel Pay tại Di động V24h Hải Phòng

Khi đăng kí ViettelPay tại Di động V24h, quý khách có cơ hội nhận voucher 500.000 và tặng + dán MIỄN PHÍ cường lực full mà 9D cho dế yêu. 

Đến ngay 2 cơ sở của Di động V24h tại 199 Lạch Tray và 214 Lạch Tray để đăng kí ứng dụng thanh toán trực tuyến được phát triển bởi Viettel. Duy nhất vào 2 ngày 08 – 09/09/2018. 

Tham khảo chi tiết bằng cách nhấn vào đường link dưới đây để tìm hiểu hình thức và thể lệ tham gia: 




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Chi tiết: https://v24h.vn/blogs/news/tra-gop-tra-gop-dien-thoai-hai-phong

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

Cơ sở 1: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.