Xiaomi Redmi S2

Nơi nhập dữ liệu
Xiaomi Redmi S2

2,990,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: XIAOMI

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi S2 – Hải Phòng

Sau một thời gian dài kể từ khi chiếc smartphone Xiaomi Redmi S1 ra mắt, mới đây nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt sản phẩm Xiaomi Redmi S2 mới. Đây có thể coi là chiếc smartphone chuyên selfie đầu tiên của hệ máy Xiaomi.

Thiết kế hiện đại và sang trọng của Xiaomi Redmi S2

Chiếc Xiaomi Redmi S2một bẻ ngoài khá là giống so với Redmi 5 Plus hay Mi 6X vì vỏ ngoài kim loại nguyên khối và cụm camera kép xếp dọc ở mặt lưng máy. Dải ăng-ten được cách điệu khi vòng lên phía cạnh trên và cạnh dưới của máy.

xiaomi-redmi-s2-hai-phong

Thiết kế hiện đại của Xiaomi Redmi S2

Màn hình của Xiaomi Redmi S2 có kích thước 5.99 inch đủ phục vụ thoải mái nhu cầu lướt web hay xem phim của bạn. Tỷ lệ màn hình 18:9 nên sẽ cầm khá vừa tay. Redmi S2 có độ phân giải HD+ và mật độ điểm ảnh 269ppi, tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị khá ổn, màu sắc tự nhiên và trung thực.

xiaomi-redmi-s2-man-hinh

Màn hình 18:9 của Xiaomi Redmi S2 Hải Phòng

Camera kép tân tiến của Xiaomi Redmi S2 Hải Phòng

Được đánh giá là chiếc smartphone chuyên selfie đầu tiên của Xiaomi nên Redmi S2 được trang bị camera selfie có độ phân giải lên tới 16MP với điểm ảnh lớn 2μm. Hơn nữa còn cả đèn Flash trợ sáng, HDR và nữa tích hợp sẵn công nghệ AI  hỗ trợ làm đẹp giúp bạn trở nên nổi bật hơn khi chụp ảnh selfie cùng bạn bè và người thân. 

xiaomi-redmi-s2-camera

Camera kép tối tân của Xiaomi Redmi S2

Mặt sau của Xiaomi Redmi S2 được trang bị camera kép 12MP + 5MP, ống kính f/2.2, PDAF, đèn LED flash, nhận diện khuôn mặt, chế độ chân dung AI và HDR có thể tạo ra những bức ảnh xóa phông, làm mờ phông chuyên nghiệp.

Hiệu năng của Xiaomi Redmi S2 Hải Phòng

Xiaomi Redmi S2 sử dụng con chip Snapdragon 625 lõi 8, GPU Adreno 506. Dù không phải là con chip hạng cao nhưng Xiaomi Redmi S2 vẫn dư sức chơi mượt các  game đang hot hiện nay như: Liên quân, PUBG,…. với khả năng tối ưu hiệu năng pin khá tốt.

xiaomi-redmi-s2-hieu-nang

Xiaomi Redmi S2 sở hữu RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong

RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB thì các thao tác của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng, không gặp bất kỳ trở ngại khó khăn nào. Ngoài ra, Xiaomi Redmi S2 còn được cài đặt hề điều hành Android 8.1 (Oreo) mới nhất chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên giao diện MIUI 9.5 thông minh độc quyền của hãng.

xiaomi-redmi-s2-cau-hinh

Hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) hứa hẹn trải nghiệm tuyệt vời

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Redmi S2”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *