Xiaomi Redmi Note 5 Pro

xiaomi-redmi-note-5-pro-hai-phongxiaomi-redmi-note-5-pro-hai-phong
Xiaomi Redmi Note 5 Pro

3,990,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: XIAOMI

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Tiếp tục đà thành công của Xiaomi Redmi 5 Plus cuối năm 2017, đầu 2018 này Xiaomi tiếp tục cho ra mắt mẫu smartphone Xiaomi Redmi Note 5 Pro mới với nhiều nâng cấp và cải tiến. Note 5 Pro là một trong 3 mẫu điện thoại phân khúc tầm trung của Xiaomi hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone được ưa thích trong năm nay.

Thiết kế quen thuộc của Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 5 Pro khá là giống so với những đàn anh tiền nhiệm là Redmi Note 5 và Redmi 5 Plus. Vẫn là khung viền kim loại cùng 2 dải nhựa hỗ trợ thu phát sóng tốt hơn. Mặt lưng của máy được bo cong nhẹ, cùng lớp sơn nhám mịn khiến cho máy khi cầm ôm tay hơn mà không gây cảm giác khó chịu.

xiaomi-redmi-note-5-pro-hai-phong

Thiết kế quen thuộc của Xiaomi Redmi Note 5 Pro

xiaomi-redmi-note-5-pro-thiet-ke

Khung viền kim loại của Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Điểm khác biệt duy nhất của Xiaomi Redmi Note 5 Pro là cụm camera xếp dọc ở mặt lưng giống hệt iPhone X.

Camera xóa phông ảo diệu của Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Xiaomi Redmi Note 5 Pro Hải Phòng sở hữu bộ đôi camera kép bao gồm 1 ống kính chính với độ phân giải 12MP – khẩu độ f/1.9 và 1 ống kính phụ 5MP – khẩu độ f/2.0 tạo hiệu ứng chiều sâu cho chế độ chụp xóa phông. Camera trước có độ phân giải lên đến 20MP cùng đèn Flash LED sẽ đem lại những bức ảnh selfie tuyệt hảo cho bạn. Chưa hết, camera trước của Note 5 Pro sử dụng cảm biến Sony IMX376, hỗ trợ chế độ chụp xóa phông AI. Có thể nói Xiaomi Redmi Note 5 Pro chính là một trong những smartphone thuộc dạng top đầu về selfie hiện nay.

xiaomi-redmi-note-5-pro-camera

Camera kép của Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Cấu hình mạnh mẽ của Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 5 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636 mới nhất với 8 nhân Kryo (4 nhân hiệu năng cao + 4 nhân tiết kiệm điện), RAM 4GB và bộ nhớ trong mặc định là 64GB. Xiaomi Redmi Note 5 Pro dư sức chơi mượt các tựa game nặng. Có thể nói một trong những điểm làm người dùng ưa thích nhất của Note 5 Pro chính là cấu hình tốt và giá hợp lý của máy.

xiaomi-redmi-note-5-pro-hieu-nang

Dư sức chiến game cùng Xiaomi Note 5 Pro

Xiaomi Redmi Note 5 Pro chạy trên nền Android 8.1 tùy biến giao diện MIUI 9 sẽ đem lại những trải nghiệm mượt mà và ổn định trong quá trình sử dụng.

xiaomi-redmi-note-5-pro-man-hinh

Hệ điều hành Android 8.1 của Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Redmi Note 5 Pro”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *