Xiaomi Redmi K20 Pro

Nơi nhập dữ liệu
Xiaomi Redmi K20 Pro

7,390,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Xiaomi Redmi

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi K20 Pro Chính hãng Hải Phòng


Bạn đang cần một chiếc điện thoại smartphone có mức giá phải chăng nhưng vẫn hội tụ đủ những tinh hoa của một chiếc flagship cao cấp? Redmi K20 Pro chính là đáp án mà bạn cần. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, cùng nhiều tính năng vượt trội, K20 Pro đích thực là siêu phẩm ở phân khúc cận cao cấp.


Thiết kế bóng bẩy, hiện đại, mặt lưng gradient, camera pop-up


Giống như phần đông các thiết bị đến từ Xiaomi khác, Redmi K20 Pro khoác trên mình vẻ ngoài lộng lẫy với mặt lưng gradient chuyển sắc với các phối màu hút mắt. Một điểm cộng khác cho thiết kế đẹp mắt trên đến từ chất liệu được sử dụng. Mặt lưng Redmi K20 Pro được làm bằng kính thay vì chất liệu nhựa như một vài mẫu máy đến từ Oppo. Song song với đó, bộ khung viền cũng được gia công từ nhôm cho cảm giác chắc chắn, cứng cáp hơn rất nhiều.


di động v24h Xiaomi Redmi K20 Pro ảnh 1


Một trong những điểm làm thiết kế Redmi K20 Pro ấn tượng hơn bao giờ hết: đó chính là việc Redmi đã bỏ đi thiết kế tai thỏ, mà thay vào đó là một màn hình full-view cùng cơ chế camera selfie pop-up. Sự thay đổi này giúp mặt trước trông thon gọn, không có điểm thừa như trên các phiên bản trước. Cùng với đó, cơ chế trượt camera selfie cũng rất chắc chắn, và có thể tự động đóng lại khi bạn làm rơi máy.


Màn hình Super AMOLED DCI-P3, 6.39 inch, độ phân giải 1080 x 2340, cảm biến vân tay trong màn hình


Nếu như thiết kế mang đến những ấn tượng ở vẻ bề ngoài, thì màn hình lại là thứ giữ chân người dùng ở lại với Redmi K20 Pro. Máy được trang bị màn hình 6.39 inch, tấm nền Super AMOLED, cùng độ phân giải 1080 x 2340px. Màn hình trên máy cho khả năng hiển thị rất tốt, với độ sáng cao, màu đen sâu. Nhờ vào việc bỏ đi tai thỏ, viền màn hình trên dưới, trái phải trở nên rất mỏng. Với tỉ lệ 19.5:9, không gian làm việc, hoạt động trên máy nay vốn đã rộng rãi nay còn thoáng đãng hơn.


di động v24h Xiaomi Redmi K20 Pro ảnh 2


Song song với đó, màn hình hiển thị trên Redmi K20 Pro còn được hỗ trợ dải màu DCI-P3. Dải màu tiêu chuẩn này sẽ giúp trải nghiệm màu sắc của bạn trên thiết bị được chính xác, chân thực hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng thiết bị để chỉnh sửa ảnh, cũng như edit video, xem ảnh chụp từ máy ảnh mà không sợ màn hình hiển thị sai màu.


di động v24h Xiaomi Redmi K20 Pro ảnh 3


Màn hình này cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6. Phiên bản kính cường lực mới nhất này sẽ giúp thiết bị của bạn loại bỏ được những lo âu về xước dăm, cũng như rơi vỡ không đáng có trong quá trình sử dụng. Redmi K20 Pro còn được trang bị tính năng nhận diện vân tay ngay trên màn hình thời thượng của những dòng smartphone cao cấp. Công nghệ bảo mật này sẽ giúp bạn mở khoá nhanh hơn, mà không cần phải qua quá nhiều bước rườm rà.


Cấu hình mạnh với Snapdragon 855, 8GB RAM, 256GB bộ nhớ trong


Điểm làm Redmi K20 Pro vượt trội hơn hầu hết các đối thủ cùng phân khúc – chính là cấu hình phần cứng. Về thông số, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất từ Qualcomm cũng như bộ nhớ RAM lên đến 8GB. Nếu như bạn thắc mắc về sức mạnh phần cứng từ Snapdragon 855 thì CPU này cho điểm Antutu gần 400.000, cũng như Geekbench đa nhân đến 11.000 điểm – rất ấn tượng.


di động v24h Xiaomi Redmi K20 Pro ảnh 4


Cùng với GPU Adreno 640, chắc chắn đây sẽ là một thiết bị không chỉ hỗ trợ bạn rất nhiều trong những công việc hằng ngày hay tốc độ load app, mà còn là một trợ thủ đắc lực cho công cuộc chiến các tựa game di động hoành tráng như Mortal Kombat X hay PUBG Mobile ở mức đồ hoạ cao nhất. Đặc biệt hơn, với MIUI 10, bạn sẽ được tối ưu mạnh mẽ hơn về game, cùng với đó là các thao tác vuốt chạm, chia cửa sổ đa nhiệm, tối ưu tối đa khả năng của 8GB RAM.


di động v24h Xiaomi Redmi K20 Pro ảnh 5


Bên cạnh những thông số ấn tượng về hiệu năng, Redmi K20 Pro còn sở hữu dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256GB cho bản tối đa cấu hình. Dung lượng lớn này sẽ đảm bảo cho bạn khả năng lưu trữ ứng dụng, nhạc, phim ảnh một cách thoải mái mà không lo sợ hết bộ nhớ. Đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lí tưởng cho bạn cả về mặt hiệu năng lẫn khả năng lưu trữ dữ liệu người dùng trong vòng 3 – 4 năm tới.


3 camera sau, cảm biến 48MP chất lượng cao


Về khả năng chụp ảnh, Redmi K20 Pro được trang bị cụm ba camera sau với cảm biến chính góc rộng 48MP khẩu độ f/1.7, cảm biến ultrawide (góc siêu rộng) 13MP khẩu độ f/2.4, 8MP telephoto khẩu độ f/2.4. Bộ ba camera trên chắc chắn sẽ phục vụ đầy đủ các nhu cầu nhiếp ảnh, chụp ảnh của người dùng, từ căn bản cho đến các chế độ chỉnh tay, chụp chân dung xoá phông, góc rộng,… Khả năng quay phim trên máy cũng tương đối ấn tượng với độ phân giải tối đa lên đến 4K 60fps.


di động v24h Xiaomi Redmi K20 Pro ảnh 6


Về camera trước, máy sở hữu trên mình camera pop-up với độ phân giải 13MP. Mỗi khi bạn chuyển sang chế độ selfie, camera này sẽ được đẩy lên phía trên nhằm tạo ra góc chụp thuận lợi nhất. Nếu bạn vừa là một tín đồ selfie, vừa là một người đam mê sự tinh tế về thiết kế smartphone, thì chắc hẳn Redmi K20 Pro là một sản phẩm khó có thể bỏ qua.


di động v24h Xiaomi Redmi K20 Pro ảnh 7


Dung lượng pin 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 27W


K20 Pro ngoài điểm mạnh về phần cứng, thì dung lượng pin cũng đóng một vai trò quan trọng không kém trên sản phẩm. Với dung lượng 4000mAh, thời lượng sử dụng pin trên Redmi K20 Pro là rất tốt. Bạn có thể sử dụng máy một ngày dài từ sáng đến chiều mà không sợ hết pin giữa ngày.


di động v24h Xiaomi Redmi K20 Pro ảnh 8


Cùng với đó, Redmi K20 Pro cũng mang trên mình công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0+ với khả năng sạc với nguồn ra 27W. Tốc độ sạc này sẽ đảm bảo Redmi K20 Pro không làm bạn gián đoạn ở những công việc quan trọng, hay vấn đề học tập. Có thể nói K20 Pro sẽ là một người đồng hành lí tưởng cho nhu cầu sử dụng máy bền bỉ, thời lượng pin tốt với đa nhu cầu khác nhau.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Redmi K20 Pro”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *