Xiaomi Redmi 7 Ram 3GB Rom 32GB

Nơi nhập dữ liệu
Xiaomi Redmi 7 Ram 3GB Rom 32GB

2,690,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Xiaomi Redmi

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 7 chính hãng Hải Phòng

Do rất được người dùng ưa chuộng, dòng Redmi đã được Xiaomi tách ra thành thương hiệu riêng nhằm hướng đến mục tiêu đưa Xiaomi lên phân khúc cao cấp. Sắp tới, rất có thể Redmi 7 sẽ ra mắt, bổ sung thêm vào bộ sưu tập những chiếc smartphone Redmi giá rẻ – cấu hình mạnh rất được yêu thích của Xiaomi.

Thiết kế Gradient 3D đầy phong cách

di động v24h Xiaomi Redmi 7 Ram 3GB Rom 32GB thiết kế

Thiết kế màu Gradient 3D đầy sáng tạo của Xiaomi Redmi 7

Sự mới mẻ là điều mà Xiaomi Redmi 7 hướng đến trong thiết kế. Có tới 3 tùy chọn màu sắc thời thượng qua nắp lưng vỏ trong suốt và hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Cả 3 màu là Lunar Red, Đen bóng đêm và Cormet Blue đều rất thời thượng và khác biệt. Xiaomi còn sử dụng lớp phủ nano để màu sắc thêm phần phong phú và sinh động.

Hiệu năng không đối thủ

di động v24h Xiaomi Redmi 7 Ram 3GB Rom 32GB hiệu năng

Con chip Snapdragon 632 mạnh mẽ của Xiaomi Redmi 7

Xiaomi Redmi 7 thực sự không có đối thủ về hiệu năng khi đặt cạnh các smartphone trong tầm giá. Con chip Snapdragon 632 siêu mạnh mẽ với kiến trúc tám nhân Kryo 250 cao cấp sẽ xử lý mượt mà mọi tác vụ của bạn dù là nhẹ hay nặng. GPU đồ họa Adreno 506 là phương tiện lý tưởng để bạn chơi những game 3D hot nhất hiện nay. Xiaomi Redmi 7 rất mạnh mẽ và chắc chắn làm bạn hài lòng khi trải nghiệm.

Màn hình giọt nước cực lớn

di động v24h Xiaomi Redmi 7 Ram 3GB Rom 32GB màn hình

Màn hình giọt nước 6.26 inch

Màn hình Redmi 7 có kích thước lớn 6,26 inch độ phân giải HD+ tỉ lệ 19:9. Nhờ viền màn hình cực mỏng mà bạn sẽ xem được nhiều nội dung hơn nhưng vẫn đảm bảo kích thước máy gọn gàng. Đặc biệt, Redmi 7 sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cho màn hình, chống trầy xước và va đập. Hiển thị đẹp và bền bỉ, màn hình Redmi 7 rất nổi trội trong phân khúc giá rẻ.

Pin dung lượng cao 4000 mAh

di động v24h Xiaomi Redmi 7 Ram 3GB Rom 32GB pin

Xiaomi Redmi 7 có viên pin 4000 mAh

Viên pin dung lượng lên đến 4000 mAh giúp Redmi 7 có thời gian sử dụng vô cùng dài lâu. Hơn nữa, Xiaomi còn sử dụng con chip tiết kiệm điện và công nghệ tối ưu năng lượng. Nhờ vậy, Redmi 7 cho bạn sử dụng thoải mái tới 2 ngày mới cần phải sạc. Tha hồ tận hưởng mọi thứ mình thích như xem phim, chơi game mà không lo máy sớm hết pin.

Camera kép AI

Sử dụng camera kép, trong đó camera chính cảm biến 12MP và điểm ảnh lớn 1,25um giúp Redmi 7 dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp. Không chỉ những bức ảnh thông thường, Redmi 7 còn dễ dàng chụp ảnh chân dung ấn tượng với hậu cảnh được làm mờ nhờ sự trợ giúp của camera phụ và trí tuệ nhân tạo AI. Chụp ảnh chưa bao giờ thú vị đến thế với Redmi 7.

Mở khóa khuôn mặt AI

di động v24h Xiaomi Redmi 7 Ram 3GB Rom 32GB mở khoá

Xiaomi Redmi 7 được tích hợp mở khoá khuôn mặt

Bảo mật trên Redmi 7 hết sức tiện lợi và nhanh chóng. Không cần phải nhập những mật khẩu hay bất cứ thao tác nào khác, đơn giản bạn chỉ cần đưa máy lên, các thuật toán AI sẽ nhận diện khuôn mặt và mở khóa ngay lập tức.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Redmi 7 Ram 3GB Rom 32GB”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *