Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB

Nơi nhập dữ liệu
Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB

8,890,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Xiaomi Mi

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 9 chính hãng Hải Phòng

Sau sự ra mắt thành công của hàng loạt smartphone cao cấp giá rẻ, Xiaomi tiếp tục trình làng chiếc điện thoại cao cấp mới với tên gọi là Xiaomi Mi 9. Là thiết bị được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 mạnh nhất của Qualcomm và camera sở hữu độ phân giải cao 48MP. Xiaomi Mi 9 là chiếc smartphone đầy hứa hẹn cho những ai thích chụp ảnh, với cấu hình camera rất cao.

Thiết kế Xiaomi Mi 9 cao cấp, hiện đại

Xiaomi Mi 9 chính hãng mang thiết kế đặc trưng của phiên bản tiền nhiệm, mặt lưng kính được cường lực bóng bẩy kết hợp với bộ khung nhôm chắc chắn tạo nên vẻ đẹp hài hòa khiến cho người dùng không khỏi rời mắt. Bên cạnh đó, mặt lưng được vát cong nhẹ và bốn góc được bo tròn giúp cho cảm giác cầm nắm được tốt hơn. Hơn nữa, máy dùng màn hình khuyết đỉnh nhưng được làm nhỏ gọn hơn và có hình giọt nước giúp cho máy có cái nhìn tổng thể tinh tế hơn Mi 8.

thiết kế Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB

Xiaomi Mi 9 mang trên mình một thiết kế cao cấp

Màn hình Xiaomi Mi 9 tối ưu hiển thị

Về màn hình, Xiaomi Mi 9 được trang bị màn hình có kích thước lớn 6.4 inch nhưng do được tối ưu phần viền nên tổng thể máy vẫn rất vừa vặn trong lòng bàn tay. Hơn nữa, phần nội dung được tràn ra sát mép cạnh sẽ nâng cao việc trải nghiệm giải trí như xem phim hay chơi game. Ngoài ra, độ phân giải Full HD+ tỉ lệ 19:9 giúp hiển thị nhiều thông tin hơn và hỗ trợ tốt cho công việc lẫn giải trí hơn so với 18:9 thông thường.

màn hình Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB

Xiaomi Mi 9 sở hữu màn hình được tối ưu hiển thị

Hơn nữa, công nghệ màn hình AMOLED đem lại màu sắc hiển thị rực rỡ, nịnh mắt, độ sáng và độ tương phản cao, màu đen sâu và đậm và đặc biệt là khả năng tiết kiệm hơn so với các công nghệ màn hình khác qua đó cho thời gian sử dụng vượt trội.

màn hình 2 Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB

Màn hình AMOLED mang tới màu sắc chân thực

Chụp ảnh ấn tượng với ba camera của Xiaomi Mi 9

Xiaomi Mi 9 sở hữu đến ba camera ở mặt sau, bao gồm camera chính có độ phân giải cực khủng 48MP cảm biến Sony IMX 586, camera phụ lần lượt là 13MP và 16MP, cảm biến TOF 3D (Time-of-Flight có khả năng cảm biến nhận diện chiều sâu, khoảng cách 3D). Xiaomi Mi 9 Hải Phòng chắc chắn sẽ khiến cho người dùng hài lòng với những bức ảnh ưng ý.

camera Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB

Bộ 3 camera sau của Xiaomi Mi 9

Còn camera trước của cũng được hãng đặc biệt chăm chút khi trang bị độ phân giải 24MP Sony IMX576 tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cùng đèn LED trợ sáng, mang lại những bức ảnh selfie rõ nét và chân thực.

camera 2 Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB

Chế độ camera của Xiaomi Mi 9

Hiệu năng mạnh mẽ Xiaomi Mi 9

Xiaomi Mi 9 được tích hợp vi xử lý hiện đang đứng đầu về hiệu năng Snapdragon 855. Đây là chip có nhiều ưu điểm như: có khả năng truy cập dữ liệu với tốc độ 5G, CPU nhanh hơn tới 45%, xử lý đồ họa nhanh hơn 20% so với người tiền nhiệm, Snapdragon 845, Quay video 4K chế độ Portrait, hỗ trợ VR trên di động với độ phân giải 8K và tốc độ 120 fps. Nhìn chung, Snapdragon 855 không chỉ mang lại cho người dùng khả năng xử lý mạnh hơn mà còn nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

hiệu năng Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB

Xiaomi Mi 9 là chiếc smartphone đứng đầu hiệu năng hiện nay

Bên cạnh đó, RAM 6 GB cho người dùng khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, đi cùng là bộ nhớ trong 64 GB giúp bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân thỏa thích. Xiaomi Mi 9 được chạy trên hệ điều hành MIUI 10 dựa trên nền tảng Android 9 Pie.

Tính năng bảo mật vân tay dưới màn hình trên Xiaomi Mi 9

Điểm nổi bật của chiếc máy này là cảm biến vân tay dưới màn hình. Cảm biến này được đặt ngay dưới màn hình AMOLED và được hoạt động khi đầu ngón tay người dùng chạm lên bề mặt màn hình, cảm biến sẽ phát ra các tia sáng đọc dấu vân tay, sau đó chuyển thông tin về bộ cảm biến quang học. Sau đó, bộ xử lý AI sẽ phân tích và ghi nhận 300 điểm khác biệt trên vân tay, như khoảng cách giữa các đường vân và cuối cùng là ghi nhận mở khóa thiết bị.

Dung lượng pin khủng

pin Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB

Xiaomi Mi 9 sở hữu viên pin 3.700 mAh

Xiaomi Mi 9 sở hữu viên pin có dung lượng 3.700 mAh, cung cấp đủ điện năng để người dùng sử dụng trong vòng một ngày với các nhu cầu cơ bản. Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh sạc nhanh 32W để tiết kiệm thời gian sạc pin.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Mi 9 Ram 6GB Rom 64GB”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *