Xiaomi Mi 8 Lite Ram 4GB Rom 64GB Nhập Khẩu

Xiaomi Mi 8 Lite Ram 4GB Rom 64GB Nhập KhẩuXiaomi Mi 8 Lite Ram 4GB Rom 64GB Nhập Khẩu
Xiaomi Mi 8 Lite Ram 4GB Rom 64GB Nhập Khẩu

4,490,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 Lite chính hãng Hải Phòng

mua-xiaomi-gia-re-hai-phong

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất Hải Phòng khi mua Xiaomi tại Di Động V24h – Hải Phòng:

  • – 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • – Bảo hành 10 năm với các lỗi phần cứng
  • – Gói bảo hành V- Mi đặc biệt (chi tiết)

ban-xiaomi-gia-re-di-dong-v24h

Xiaomi đã chính thức tung ra hai sản phẩm mới là Mi 8 Pro và Mi 8 Lite. Nếu như Mi 8 Pro là phiên bản nâng cấp của chiếc Mi 8 với cảm biến vân tay trong màn hình (chúng tôi đã có bài trên tay tại đây), thì Xiaomi Mi 8 Lite chính hãng lại là phiên bản giá rẻ và được rút gọn về cấu hình, camera và một số tính năng khác. Đối tượng người dùng của Mi 8 Lite là những bạn trẻ năng động, vậy nên chiếc máy này còn có một tên gọi khác là Mi 8 Youth.

Thiêt kế bắt mắt của Xiaomi Mi 8 Lite chính hãng

Điểm nhấn trên chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 Lite giá rẻ Hải Phòng này chính là phần mặt lưng với chất liệu kính với hiệu ứng gradient biến đổi màu sắc tùy theo mức độ ánh sáng chiếu vào. Nó thực sự đẹp mắt và ấn tượng mỗi khi nhìn vào.  Với mỗi phiên bản màu sắc trong số các màu Dream Blue, Twilight Gold và Black, người dùng sẽ được thưởng thức một vẻ đẹp lạ mắt riêng.

xiaomi-mi-8-lite-thiet-ke

Thiết kế lưng kính thay đổi màu sắc của Xiaomi mi 8 Lite

Ngoài ra Xiaomi cũng tối ưu cách sắp xếp phần cứng bên trong để đạt được độ mỏng chỉ 7.5mm cho điện thoại, nhằm mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Ở mặt trước, Mi 8 Lite trả góp online cũng có “tai thỏ” với phần khoét (notch) nhỏ hơn đáng kể so với người đàn anh Mi 8 hay Mi 8 SE

xiaomi-mi-8-lite-thiet-ke-hai-phong

Độ mỏng của Mi 8 Lite chính hãng chỉ 7.5mm

Camera chất lượng của Xiaomi Mi 8 Lite Hải Phòng

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu camera selfie 24 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX576, khẩu độ f/2.2, tích hợp công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hỗ trợ tính năng Smart Beauty thế hệ mới có tên Makeup Beauty nâng cao khả năng làm đẹp khuôn mặt, thậm chí hỗ trợ cả AI Beauty khi quay video.

xiaomi-mi-8-lite-camera

Cụm camera kép của Xiaomi Mi 8 Lite full box

Trong khi đó, camera kép 12 + 5 MP ở mặt sau có thể chụp xóa phông ảo diệu, tùy chỉnh độ mờ nền sau khi chụp và đi kèm tính năng nhận diện khung cảnh bằng AI Scene Recognition.

xiaomi-mi-8-lite-anh-chup

Ảnh chụp phong cảnh từ Xiaomi Mi 8 Lite

Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite full box dùng chip Snapdragon 660 AIE (chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo) được sản xuất trên quy trình FinFET 10 nm, kết hợp với nhân đồ họa Adreno 512.

xiaomi-mi-8-lite-cau-hinh

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu một cấu hình mạnh mẽ

Máy vẫn sở hữu cho mình tới 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong mang lại trải nghiệm mượt mà với hầu hết các tác vụ hằng ngày.Viên pin dung lượng 3.300 mAh với sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 đủ đáp ứng cho bạn nhu cầu sử dụng trong cả ngày. Với phần cứng mạnh mẽ, Mi 8 Lite giá rẻ Hải Phòng sẽ là thách thức cực lớn với mọi chiếc smartphone tầm trung khi xét riêng về yếu tố hiệu năng.

Màn hình tai thỏ đẹp hơn Xiaomi Mi 8

Mi 8 Lite trả góp online có màn hình 6.26 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tỷ lệ 19:9 với phần tai thỏ ở cạnh trên (nhưng kích thước nhỏ gọn hơn so với iPhone XR). Các phần viền ở 4 cạnh màn hình được làm rất mỏng, tạo nên không gian trải nghiệm rộng lớn với các chi tiết được thể hiện rõ nét cùng màu sắc trung thực.

xiaomi-mi-8-lite-tai-tho

Xiaomi Mi 8 Lite có phần tai thỏ nhỏ hơn đàn anh Mi 8

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Mi 8 Lite Ram 4GB Rom 64GB Nhập Khẩu”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *