Xiaomi Mi 8 64GB Nhập Khẩu

ban-xiaomi-gia-re-di-dong-v24hban-xiaomi-gia-re-di-dong-v24h
Xiaomi Mi 8 64GB Nhập Khẩu

6,590,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 chính hãng Hải Phòng

mua-xiaomi-gia-re-hai-phong

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất Hải Phòng khi mua Xiaomi tại Di Động V24h – Hải Phòng:

  • – 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • – Bảo hành 10 năm với các lỗi phần cứng
  • – Gói bảo hành V- Mi đặc biệt (chi tiết)

ban-xiaomi-gia-re-di-dong-v24h

Sau bao nhiêu ngày để người hâm mộ chờ đợi, cuối cùng vào ngày 30/5 vừa qua Xiaomi đã chính thức cho trình làng mẫu smartphone mới Xiaomi Mi 8 giá rẻ Hải Phòng cùng với 2 người anh em Xiaomi Mi 8 SEXiaomi Mi 8 Explorer Edition. Vì đây là mẫu smartphone kỷ niệm 8 năm thành lập của Xiaomi nên Xiaomi Mi 8 full box Hải Phòng hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường smartphone trong thời gian sắp tới.

xiaomi-mi-8-hai-phong

Xiaomi Mi 8 trả góp Hải Phòng mới ra mắt

Thiết kế tai thỏ thời thượng của Xiaomi Mi 8 Hải Phòng 

Xiaomi Mi 8 trả góp online Hải Phòng có thiết kế khung kim loại nguyên khối và hai măt kính với các cạnh bo tròn ở góc. Phía trên là thiết kế “tai thỏ” nơi đặt các thiết bị như loa thoại, cảm biến và linh kiện hồng ngoại dùng để phục vụ tính năng nhận diện khuôn mặt. Mặt sau của Mi 8 trả góp 0% Hải Phòng được làm bằng kính 2.5D ôm chặt vào thân máy một cách mượt mà, giúp cho máy thành một khối tổng thể liền mạnh, tạo độ chắc chắn khi sử dụng.

xiaomi-mi-8-thiet-ke

Thiết kế nguyên khối của Xiaomi Mi 8 Hải Phòng

xiaomi-mi-8-tai-tho

Thiết kế tai thỏ của Xiaomi Mi 8 giá rẻ Hải Phòng

Xiaomi Mi 8 sử dụng tấm nền Samsung AMOLED 6,21 inch tràn viền, tỷ lệ 18.7:9, độ phân giải Full HD+. Viền màn hình được vát khá mỏng nên tỉ lệ thân máy/màn hình lên đến 88,5%. Ngoài ra, Xiaomi Mi 8 Hải Phòng còn hỗ trợ tính năng Alway-On rất tiện lợi mà lại ít tốn pin.

xiaomi-mi-8-full-box

Xiaomi Mi 8 Full Box tại V24h – Hải Phòng

Camera selfie ăn đứt iPhone X của Xiaomi Mi 8 Hải Phòng

Trong buổi ra mắt sản phẩm, Xiaomi đã công bố số điểm DxOMark chấm cho chất lượng hình ảnh của Xiaomi Mi 8 chính hãng là 105 bằng với Galaxy S9, nhỉnh hơn iPhone X (101) và Mi MIX 2S (101).

xiaomi-mi-8-diem-so

Điểm DxOMark của Xiaomi Mi 8 giá rẻ Hải Phòng  

Chính xác là như vậy bởi Xiaomi đã trang bị sức mạnh chụp ảnh cho Mi 8 Hải Phòng bởi cụm camera kép xếp dọc đêu có độ phân giải là 12MP, chống rung quang học 4 chiều, tự động lấy nét dual pixel và sửa video và hỗ trợ AI có khả năng bắt nét hình ảnh. Những bức hình chân dung hay quang cảnh bạn chụp ra sẽ đem lại một độ nghệ thuật và chuyên nghiệp nhất định. Hình ảnh của bạn vừa có thể bắt nét điểm bạn cần mà lại làm mở phông xung quanh.

xiaomi-mi-8-camera

Camera dọc của Xiaomi Mi 8

Camera trước của Xiaomi Mi 8 có độ phân giải lên đến 20MP, khẩu độ f/2.0, kích thước điểm ảnh 1,8µm tích hợp cả tính năng AI hỗ trợ làm đẹp. Nhờ vậy mà những bức ảnh selfie bạn chụp sẽ chẳng khác gì những bức ảnh được chụp trong studio chuyên nghiệp. Những bức ảnh vừa sắc nét mà lại có đôi chút huyền ảo. Không những thế Xiaomi Mi 8 còn có tính năng mở khóa khuôn mặt hồng ngoại 3D, điều này cho phép mở khóa khuôn mặt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng mà không cần phải dùng đến đèn màn hình như các dòng Android hiện nay.

Cấu hình mạnh mẽ của Xiaomi Mi 8 Hải Phòng

Xiaomi Mi 8 chính hãng Hải Phòng được cung cấp sức mạnh bỏi con chip Snapdragon 845, RAM 6GB, bộ nhớ trong  từ 64GB đến 256GB. Đây chính là một con “quai vật” phần cứng thật sự. Sử dụng nhiều tác vụ trên nền đa nhiệm mượt mà và chiến nhẹ nhàng các game nặng như: PUBG,…. Về hệ điều hành, Xiaomi Mi 8 Hải Phòng chạy trên hệ điều hành MIUI 10 tùy biến dựa trên Android 8.1 Oreo hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những ứng dụng tiện lợi, phù hợp nhất cho người sử dụng.

xiaomi-mi-8-hai-phong-thiet-ke

Hệ điều hành  Android 8.1 Oreo của Xiaomi Mi 8 

Không những thế Xiaomi Mi 8 Hải Phòng là smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ GPS bởi  trang bị băng tần GPS kép L1 và L5  giúp loại bỏ nhiễu từ các tòa nhà, giảm sự chậm trễ giúp tăng độ chính xác khi điều hướng với thiết bị. Bạn có thể gạt bỏ nỗi lo mất sóng hay yếu sóng ra khỏi đầu được rồi đó.

xiaomi-mi-8-gps

Xiaomi Mi 8 hỗ trợ GPS

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Mi 8 64GB Nhập Khẩu”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *