Xiaomi Black Shark 64GB Nhập Khẩu

xiaomi-black-shark-hai-phongxiaomi-black-shark-hai-phong
Xiaomi Black Shark 64GB Nhập Khẩu

8,990,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: XIAOMI

Đánh giá chi tiết Xiaomi Black Shark chính hãng Hải Phòng

mua-xiaomi-gia-re-hai-phong

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất Hải Phòng khi mua Xiaomi tại Di Động V24h – Hải Phòng:

  • – 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • – Bảo hành 10 năm với các lỗi phần cứng
  • – Gói bảo hành V- Mi đặc biệt (chi tiết)

ban-xiaomi-gia-re-di-dong-v24h

Xiaomi mới đây đã chính thức trình làng mẫu smartphone gaming mới mang tên Xiaomi Black Shark chính hãng Hải Phòng. Với sự đột phá mạnh mẽ về thiết kế và cấu hình Xiaomi Black Shark giá rẻ Hải Phòng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng Razer Phone.  Xiaomi Black Shark trả góp Hải Phòng sẽ là một chú ngựa vằn mạnh mẽ trong phân khúc smartphone gaming hiện nay.

xiaomi-black-shark-hai-phong

Xiaomi Black Shark Hải Phòng mạnh mẽ

Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ của Xiaomi Black Shark Hải Phòng

Có thể nói Xiaomi Black Shark full box Hải Phòng là mẫu điện thoại có thiết kế lạ mắt nhât so với các đời Xiaomi trước đây của hãng. Thiết kế cứng rắn, màu sắc xanh lá mang chút hơi hướng quân đội chứ không mỏng như Mi 5, Mi 6 hay khuyến rũ như Mi MIX 2S. Tuy vậy với thiết kế bo cong các cạnh nhẹ nhàng làm cho cảm giác cầm nắm thật, mềm tay không gây khó chịu dù Xiaomi Black Shark giá rẻ Hải Phòng khá là dài (dài gần bằng với Galaxy Note 8). Thiết nghĩ Xiaomi đã thiết kế một chiếc xe hơi thể thao thì đúng hơn là thiết kế một smartphone.

xiaomi-mi-black-shark-thiet-ke

Thiết kế  hầm hố của Xiaomi Black Shark

Mặt sau của Xiaomi Black Shark trả góp online Hải Phòng là biểu tượng “S” được viết tắt cho Shark cách điệu nằm chính giữa toát lên thần thái. Phía bên cạnh trái là nút Shark Key hỗ trợ bạn truy cập vào game ở bất cứ nơi nào hay khi nào bạn muốn.

Màn hình dành cho game thủ của Xiaomi Black Shark 

Xiaomi Black Shark chính hãng được trang bị màn hình kích thước lên đến 5.99 inch, độ phân giải Full HD+ 1080×2160 tỷ lệ 18:9. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên những tựa game có đồ họa khủng. Hơn nữa màn hình của Xiaomi Black Shark giá rẻ còn có độ sáng 550 nit và đạt tới 97% dài màu DCI-P3. Điều này càng hỗ trợ cho việc cải thiện đồ họa game giúp cho chất lượng hiển thị tốt, sắc nét còn màu sắc lại sống động. Xiaomi Black Shark cũng trang bị tính năng NightShift để giúp người dùng bảo vệ đôi mắt khi chơi game vào ban đêm.

xiaomi-mi-black-shark-man-hinh

Màn hình của Xiaomi Black Shark Hải Phòng

Hiệu năng của Xiaomi Black Shark như một PC đúng nghĩa

Xiaomi đã biến chiếc smartphone gaming của mình thành một PC gaming mini khi trang bị cho Black Shark con chip Snapdragon 845 mới nhất với các tùy chọn về RAM và bộ nhớ là 6GB/64GB và 8GB/128GB, tiêu chuẩn UFS 2.1 cho khả năng đọc ghi dữ liệu cực nhanh chóng, tương tự trên Galaxy S8, Galaxy S9. Đây chính là chiếc smartphone mang trong mình một thông số kĩ thuật mạnh mẽ nhất trong thế giới Android hiện nay. Chưa hết máy còn hô trợ công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng để hạn chế tình trạng nóng máy khi chơi game trong thời gian lâu dài. Với cấu hình nay những game nặng như PUBG hay Liên Quân đều chơi dễ dàng.

xiaomi-mi-black-shark-hieu-nang

Hiệu năng mạnh mẽ của Xiaomi Black Shark Hải Phòng

Không những thế Xiaomi cũng đã bổ sung các tính năng như quay màn hình, không làm phiền, các tùy chọn về đồ họa v.v.. nhằm hỗ trợ tối đa trải nghiệm game trên máy. Ngoài ra còn viên pin dung lượng 4000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 thông qua cổng USB Type C.


Phụ kiện bổ trợ dành riêng cho Xiaomi Black Shark 

Xiaomi Black Shark trả góp online còn trang bị gamepad cho máy, hỗ trợ rất nhiều việc chơi game. Thiết bị khi gắn vào sẽ ghép đôi với máy thông qua bluetooth, bao gồm cần điều khiển và bộ phím vật lí, giúp ngón tay của bạn không bị che mất một phần màn hình khi trải nghiệm.

xiaomi-mi-black-shark-gamepad

Gamepad của Xiaomi Black Shark Hải Phòng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Black Shark 64GB Nhập Khẩu”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *