Vsmart Joy 1+ (Plus)

Vsmart Joy  1+ (Plus)Vsmart Joy  1+ (Plus)
Vsmart Joy 1+ (Plus)

3,390,000

  • Thương hiệu: Vsmart
  • Loại: Vsmart
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Vsmart

Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 1 + (Plus) chính hãng Hải Phòng

Vsmart Joy 1+ đang khuấy đảo phân khúc điện thoại giá rẻ khi sở hữu lối thiết kế đẹp đi kèm với tai thỏ phá cách, hiệu năng mượt mà cùng viên pin siêu khủng đến từ Vsmart, một thương hiệu Việt nguyên chất.

Thiết kế tinh xảo của Vsmart Joy 1 Plus

Là phân khúc giá rẻ nên toàn bộ mặt lưng Vsmart Joy 1 Plus đều được làm bằng nhựa. Nhưng các chi tiết đều được hoàn thiện tỉ mỉ kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp nên nhìn chung Vsmart Joy 1 Plus trông rất thanh lịch. Hai bên cạnh viền sáng bóng và được bo cong giúp đem lại cảm giác cầm nắm rất tốt. Phía sau mặt lưng còn có logo hình chữ V được cách điệu để tạo nhận diện thương hiệu Vingroup.

vsmart-joy-1-plus-thiet-ke-1


Mặt lưng bóng bảy, màu sắc nổi bật của Vsmart Joy 1 + xanh dương


Mặt lưng bóng bẩy, phản chiếu những lớp màu sống động, tươi trẻ như: xanh dương, đen và hồng giúp máy trông nổi bật và quyến rũ. Dù có màn hình lớn tới 6,18 inch, nhưng nhờ thiết kế tràn viền mà Joy 1+ vẫn đủ gọn gàng để dễ dàng cầm nắm và thao tác.

vsmart-joy1-plus-thiet-ke-2


Thiết kế dễ cầm nắm của Vsmart Joy 1 Plus


Màn hình lớn sắc nét của Vsmart Joy 1 +

Sở hữu màn hình lớn nhất phân khúc với kích thước lên tới 6,18 inch, bạn tha hồ tận hưởng những nội dung tuyệt vời được hiển thị lớn và chi tiết trên Vsmart Joy 1+ chính hãng. Màn hình thiết kế dưới dạng tràn viền, tỉ lệ mới 19:9 có khả năng tối ưu việc thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc nhờ tính năng màn hình đôi, hiển thị lên đến 80% cho khả năng trải nghiệm màu sắc tuyệt vời. Bên cạnh đó, còn giúp gia tăng khả năng vuốt chạm và sẽ phù hợp với bàn tay người dùng để dễ dàng cầm nắm hơn.

vsmart-joy-1-plus-man-hinh-1


Màn hình sắc nét của Vsmart Joy 1 Plus


Thiết kế màn hình tai thỏ tăng diện tích hiển thị của màn hình mà không làm ảnh hưởng tới các đặc điểm cần có khác như loa thoại, camera trước hay các cảm biến. Hơn nữa, các icon thông báo, đồng hồ hay pin đều sẽ nằm gọn phía trên, cộng thêm tỉ lệ màn hình siêu dài sẽ cho phép nội dung hiển thị phía dưới không bị chèn ép nữa.

Vsmart Joy 1 Plus trang bị camera kép chuyên nghiệp


Vsmart Joy 1 Plus Hải Phòng được Xiaomi trang bị cụm camera kép (13 MP + 2 MP) ở mặt sau hỗ trợ tính năng rất được người dùng ưa thích hiện nay là chụp ảnh xóa phông, HDR hay Panorama. Cùng khả năng quay phim FullHD 1080p@30fps vô cùng sống động với độ sắc nét ổn định. Đặc biệt, camera trước có độ phân giải lên đến 16 MP và đi kèm chế độ làm đẹp giúp bạn trông lung linh, ảo diệu hơn ở những bức ảnh selfie đỉnh cao.


vsmart-joy-1-plus-camera-1


Cụm camera kép 13MP + 2MP của Vsmart Joy 1 Plus


Ngoài ra, Vsmart Joy 1+ còn được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt. Cơ chế này hoạt động trên cơ chế nhận dạng khuôn mặt. Camera trước sẽ nhận dạng chính xác chủ nhân của máy để cho phép truy cập thiết bị. Và tính năng này được hoạt động tốt trong nhiều môi trường ánh sáng, ngay cả khi thiếu sáng.


vsmart-joy-1-plus-camera-2


Giao diện camera của Vsmart Joy 1 Plus chính hãng


Hiệu năng mượt mà và ổn định


Vsmart Joy 1+ được trang bị Snapdragon 430, con chip 8 nhân Cortex A53 từ Qualcomm, đi cùng GPU đồ họa Adreno 505 khá mạnh. Máy chiến được các loại game nổi tiếng hiện nay như Liên Quân khá mượt với cấu hình tinh chỉnh về mức tầm trung hay các game giải trí khác như Plants vs. Zombies, Clash of Clans. Bên cạnh đó là 3GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong, đa nhiệm mượt mà và không gian lưu trữ thoải mái dành cho bạn.


vsmart-joy-1-plus-giao-dien


Hệ điều hành VOS độc quyền Vsmart


Bên cạnh đó, Vingroup tự phát triển một hệ điều hành riêng dành cho mình với tên gọi VOS. Chạy trên nền tảng Android 8.1 và được tối ưu giao diện, bổ sung tính năng để phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. Trong thời gian gần nhất, VOS sẽ là giao diện dành cho người Việt.


Vsmart Joy 1 Plus có viên pin dung lượng lớn


Với dung lượng pin khủng 4000 mAh cho thời gian hoạt động ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí ở cường độ cao trong vòng một ngày dài. Hơn nữa, Joy 1+ được tích hợp công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge. Một trong những sản phẩm tốt nhất trên thế giới có thể sạc từ 0% đến 50% pin trong vòng hơn 30 phút.


vmsart-joy-1-plus-pin


Cổng sạc  nhanh của Vsmart Joy 1 + chính hãng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vsmart Joy 1+ (Plus)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *