Vsmart Joy 1

vsmart-joy-1-cau-hinhvsmart-joy-1-cau-hinh
Vsmart Joy 1

2,490,000

  • Thương hiệu: Vsmart
  • Loại: Vsmart
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Vsmart

Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 1 chính hãng Hải Phòng

Vsmart Joy 1 là người em út trong gia đình 4 anh chị em của Vsmart, tuy là mẫu smartphone có giá thành rẻ nhất nhưng với lỗi thiết kế nổi trội và trang bị tân tiến Vsmart Joy 1 chính hãng khiến cho nhiều đối thủ của nó phải ganh tỵ. Điển hình là lối thiết kế tràn viền, hiệu năng ổn và còn có cả chuẩn USB Type-C hiện đại.

Vsmart Joy 1 có thiết kế đầy trẻ trung năng động

Tuy thuộc phân khúc “bình dân” nhưng Vsmart Joy 1 giá rẻ vẫn được chăm chút khá kỹ lưỡng và hoàn thiện tốt về kiểu dáng khi sở hữu lối thiết kế unibody tuyệt đẹp.

Chiếc máy nhỏ gọn trong lòng bàn tay nên nó lại càng phù hợp với những ai muốn tìm 1 chiếc smartphone cơ bản hoặc máy phụ.


vsmart-joy-1-thiet-ke-1


Lối thiết kế unibody tuyệt đẹp của Vsmart Joy 1


Phần khung viền được bo cong mềm mại ở các góc giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi cầm nắm máy trong thời gian dài mà không lo bị mỏi tay.


vsmart-joy-1-thiet-ke-2


Khung viền bo cong mềm mại dễ cằm nắm của Vsmart Joy 1


Các chi tiết trên máy đều được gia công một cách tỷ mỉ nên sẽ không hề có hiện tượng ọp ẹp nhờ Joy 1 được hoàn thiện nguyên khối và chắc chắn.

vsmart-joy-1-thiet-ke-3


Các phím bấm được gia công rất tỉ mỉ


Vsmart Joy 1 sở hữu màn hình rộng rãi trên kích thước 5.45 inch

Vsmart Joy 1 Chính hãng sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch với độ phân giải 1440 x 720 pixel. Tấm nền IPS LCD được sử dụng cho màn hình này sẽ mang lại trải nghiệm hiển thị sắc nét cho người dùng. Khả năng hiển thị ngoài trời của Vsmart Joy 1 cũng được đánh giá rất tốt. Các trải nghiệm xem phim, lướt web, chơi game… trở nên thú vị hơn với màn hình này.

vsmart-joy-1-man-hinh


Màn hình Vsmart Joy 1 hiển thị sắc nét


Hiệu năng vượt trội trong tầm giá

Máy sở hữu con chip xử lý Snapdragon 435 cùng với dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Với thông số trên thì mọi thao tác thường ngày của bạn sẽ được xử lý một cách ổn định và kể cả khi bạn chiến các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân ở mức cấu hình tầm trung hoặc các game chiến thuật khác.

vsmart-joy-1-cau-hinh-1


Vsmart Joy 1 sở hữu con chip Snapdragon 435


Vsmart Joy 1 Hải Phòng được cài đặt sẵn phiên bản Android 8.1 tối ưu hóa cho máy cho khả năng xử lý đa nhiệm vô cùng tốt.

vsmart-joy-1-cau-hinh


Vsmart Joy 1 được cài sẵn Android 8.1


Camera đơn nhưng vẫn sắc nét của Vsmart Joy 1

Tuy không có cụm camera kép như các đàn anh của nó nhưng Vsmart Joy 1 vẫn có khả năng chụp hình ấn tượng với một camera có độ phân giải 13 MP. Đèn LED được tích hợp xếp dọc kế camera tạo cảm giác giống camera kép. Camera này có khả năng chụp ảnh HDR tự động và quay phim Full HD, Slow Motion. Người dùng có thể chụp ảnh đẹp ngay trong điều kiện thiếu sáng.

vsmart-joy-1-camera-1


Camera đơn của Vsmart Joy 1 có độ phân giải 13MP


Hơn nữa, Vsmart Joy 1 còn hỗ trợ quay phim FullHD 1080p@30fps giúp bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống với độ phân giải cao.

vsmart-joy-1-camera-2


Hỗ trợ quay phim FullHD 1080p@30fps


Camera selfie của máy có độ phân giải 5MP kèm đèn flash trợ sáng cho người những tấm ảnh selfie chất lượng, sắc nét.

vsmart-joy-1-camera-3


Camera selfie của Vsmart Joy 1 có độ phân giải 5MP


Pin 3000mAh cho cả ngày trải nghiệm trên Vsmart Joy 1

Sản phẩm sở hữu viên pin có dung lượng 3000mAh. Với mức dung lượng này người dùng có thể thoải mái sử dụng Vsmart Joy 1 trả góp cả ngày dài mà không lo hết pin đột xuất. Đồng thời máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge, người dùng có thể sạc máy từ 0% đến 50% trong 30 phút. Đây là điều khó có thương hiệu nào trong phân khúc giá rẻ có được.

vsmart-joy-1-cong-sac


Cổng USB Type-C của Vsmart Joy 1 Hải Phòng


Ngoài ra, máy còn được trang bị chuẩn sạc USB Type-C giúp bạn không sợ bị nhầm lẫn mỗi khi sạc pin hay có một tốc độ truyền tải nhanh chóng khi kết nối với PC.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vsmart Joy 1”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *