Vsmart Active 1+ (Plus)

Vsmart Active 1+ (Plus)Vsmart Active 1+ (Plus)
Vsmart Active 1+ (Plus)

6,290,000

  • Thương hiệu: Vsmart
  • Loại: Vsmart
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Vsmart

Đánh giá chi tiết Vsmart Active 1+ (Plus) chính hãng Hải Phòng

Vsmart Active 1+ là chiếc smartphone sở hữu cấu hình khủng nhất trong bộ tứ smartphone Vsmart mới ra mắt. Active 1+ đánh vào phân khúc trung cấp với vô số sự cạnh tranh từ nhiều thương hiệu “già dơ” như Xiaomi, Huawei, Vivo, Oppo, nhưng Vsmart Active 1+ với một thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ cùng hệ thống camera chất lượng. Vsmart Active 1 Plus vẫn mang những sức hút đặc biệt của mình.

Thiết kế 2 mặt kính sang trọng của Vsmart Active 1+

Active 1 Plus Hải Phòng mang thiết kế thừa hưởng của các smartphone cao cấp hiện nay. Mặt lưng máy được phủ toàn bộ mặt kính bóng loáng kết hợp với khung nhôm chắc chắn đem lại cảm giác sang trọng nhưng không kém phần bền bỉ. Phía sau mặt lưng được bo cong sang hau cạnh cho cảm giác cầm nắm tốt và còn có logo hình chữ V được cách điệu để tạo nhận diện thương hiệu Vingroup – một hệ sinh thái đa dạng.

vsmart-actve-1-plus-thiet-ke


3 phiên bản: hồng, xanh, đen của Vsmart Active 1


Chính bởi thiết kế chế tác bằng kính và kim loại cao cấp, Vsmart Active 1 Plus khác biệt rõ rệt so với cả ba chiếc Vsmart còn lại.

vsmart-active-1-plus-thiet-ke-2



Thiết kế bóng bảy của mặt lưng kính Vsmart Active 1+


Màn hình Vsmart Active 1 Plus sắc nét, chân thực

Màn hình trên điện thoại Vsmart Active 1 Plus được trang bị tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD+ (1080 x 2280 Pixels) độ rộng 6.2 inch, thiết kế hiện đại với tỷ lệ màn hình 19:9 kết hợp với tai thỏ thời thượng cùng mặt kính cong 2.5D giúp tối ưu việc thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc nhờ tính năng màn hình đôi. Bên cạnh đó, còn giúp gia tăng khả năng vuốt chạm và sẽ phù hợp với bàn tay người dùng để dễ dàng cầm nắm hơn.

vsmart-active-1-plus-man-hinh


Vsmart Active 1 Plus thiết kế màn hình lớn sắc nét


Ngoài ra, khung bezel khá mỏng ở cạnh trên và dưới cho kích thước thực của máy vừa tay và cũng mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi xem phim, chơi game. Kết hợp với công nghệ màn hình giúp màu sắc hiển thị chính xác, chân thực, các chi tiết đều được thể hiện rõ nét, góc nhìn cũng rộng hơn.

Vsmart Active 1 mạnh mẽ với Snapdragon 660

Nếu xét về cấu hình Active 1+ không hề kém cạnh so với bất kì đối thủ nào của nó khi được trang bị con chip Snapdragon 660 đi kèm với 6GB RAM, cung cấp sức mạnh gần bằng 800 series có ưu điểm về tiết kiệm hiệu năng cũng như giúp máy trở nên mát hơn khi chạy những ứng dụng và bộ nhớ trong (ROM) đến 64GB. Với sức mạnh này, Vsmart Active 1 Plus dễ dàng thực hiện mọi tác vụ, thậm chí là nhiều tác vụ cùng một lúc gia tăng khả năng chơi game, xem phim và nghe nhạc. Vsmart Active 1 Plus sẽ là thách thức lớn đối với các smartphone tầm trung đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

vsmart-active-1-plus-cau-hinh-1


Vsmart Active 1  Plus được trang bị con chip Snapdragon 660


Đặc biệt, Vsmart Active 1+ chạy trên hệ điều hành riêng dành cho mình, được Vingroup phát triển với tên gọi VOS. Chạy trên nền tảng Android 8.1 và được tối ưu giao diện, bổ sung tính năng để phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. Chắc chắn trong thời gian tới, VOS sẽ là giao diện phổ biến dành cho người Việt.

Camera 2 thấu kính của Vsmart Active 1+ chính hãng

Vsmart Active 1+ chính hãng sở hữu cụm camera kép phía sau có độ phân giải 24 MP và 12 MP đáp ứng nhanh chóng cho nhu cầu chụp ảnh xóa phông của bạn. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ khả năng quay phim lên đến 4K 2160p@30fps hứa hẹn sẽ cho ra những thước phim ấn tượng với độ phân giải cao. Chất lượng hình ảnh mà Vsmart Active 1+ mang lại sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ với độ chi tiết cao, màu sắc tự nhiên và khả năng xóa phông mềm mại.


vsmart-active-1-plus-camera


Cụm camera kép 24MP + 12MP


Nếu bạn là tín đồ của việc chụp ảnh selfie thì sẽ thích Active 1+ khi nó được trang bị độ phân giải 20 MP, một thông số không phải smartphone nào cũng có. Đi kèm theo đó là các tính năng bổ trợ cho việc tự sướng bao gồm: chế độ làm đẹp thông minh, nhận diện khuôn mặt và có đèn flash trợ sáng khi chụp ảnh vào ban đêm.

Dung lượng pin khủng cùng chế độ sạc nhanh

Vsmart Active 1 Plus được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 3650 mAh, một dung lượng pin khá, cho thời gian hoạt động ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí ở cường độ cao trong vòng một ngày dài. Ngoài ra, quá trình nạp đầy năng lượng cho máy cũng không mất nhiều thời gian vì thiết bị hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4+.


vsmart-active-1-plus-pin


Viên pin 3650 mAh cùng sạc nhanh Quick Charge 4+

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vsmart Active 1+ (Plus)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *