Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4

Nơi nhập dữ liệu
Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4

850,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Đánh giá chi tiết vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 chính hãng Hải Phòng


Mi Band 3 là thiết bị đồng hồ thông minh với nhiều tính năng hấp dẫn. Nối tiếp thành công đó, Xiaomi tiếp tục tung ra vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 với nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm.


Màn hình OLED 0.95 inch lớn hơn 39.9%


Mi Band 4 sở hữu một cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm đó là màn hình OLED đủ màu. Đây là một cải tiến lớn, so với màn hình đơn sắc trước đó. Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị mặt kính cường lực sang trọng, thay cho những mặt kính nhựa rẻ tiền.


di động v24h Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 ảnh 1


Với kích thước màn hình 0.95 inch, lớn hơn 39.9% so với thế hệ trước, Mi Band 4 mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng. Dễ dàng xem được các thông báo quan trọng.

Mi Band 4 cũng đánh dấu sự biến mất của các nút vật lý. Thay thế vào đó là nút điện dung. Cái thiến này giúp cho Mi Band 4 trong sang trọng và liền mạch.


Pin 135 mAh cho thời gian sử dụng đến 20 ngày cùng nhiều phiên bản màu sắc


Vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 được trang bị viên pin có dung lượng 135 mAh, lớn hơn 25 mAh so với 110 mAh trên Mi Band 3. Với dung lượng này, Mi Band 4 có thể cho đến 20 ngày sử dụng. Nhờ đó người dùng có thể thoái mái sử dụng trong thời gian dài mà không lo hết pin.


di động v24h Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 ảnh 2


Ngoài những phiên bản màu sắc cơ bản như đen, trắng thì Mi Ban 4 còn được bổ sung thêm nhiều màu đỏ, xanh, nâu, vàng nhạt.


di động v24h Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 ảnh 3


Hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 với tốc độ truyền 2 Mbps


Mi Band 4 được hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 với tốc độ dữ liệu truyền nhanh lên đến 2 Mbps. Tốc độ này nhanh gấp 2 lần bluetooth 4.2. Khoảng cách kết nối cũng được nâng lên 240 m, cao gấp 4 lần con số 60 m của bluetooth 4.2.


di động v24h Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 ảnh 4


Đồng thời, Mi Band 4 còn được áp dụng công nghệ Bluetooth Low Energy, giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 2.5 lần so với công nghệ bluetooth 4.2. Tuy nhiên, giống với wifi, những vật cản như các bức sẽ làm suy yếu tín hiệu.


Trợ lý ảo Xiao Ai  – điều khiển các thiết bị thông minh bằng giọng nói


Mi Band 4 cũng được tích hợp trợ lý ảo Xiao AI, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói, tương tự như Google Assistant. Ngoài ra Xiao AI còn có thể kiểm tra thông tin thời tiết hay thực hện dịch thuật một cách nhanh chóng.


di động v24h Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 ảnh 5


Ngoài ra, Mi Band 4 có thể kết hợp với điện thoại, điều khiển bài hát vô cùng tiện lợi với nhiều chức năng như tăng giảm mức âm lượng, chuyển bài trước hay kế tiếp, tiếp tục nghe hay dừng lại.


Tính năng đo nhịp tim và đếm số bước chân cùng khả năng chống nước dưới độ sâu 50m


Mi Band 4 với tính năng hỗ trợ thể thao đến 6 chế độ tập luyện rất phù hợp dành cho người yêu thể thao. Đồng hồ sẽ hiển thị thông số bước chân, tính quãng đường đi được, năng lượng Calo tiêu thụ một cách chính xác, từ đó đưa ra các điều chỉnh về  chế độ ăn uống, tập luyện cho phù hợp.


di động v24h Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 ảnh 6


Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 4 được trang bị cảm biến quang học ở mặt sau. Đây chính là cảm biến đo nhịp tim bằng công nghệ quang phổ PPG (Photoplethysmography) giúp tính toán chính xác lượng máu đang chảy qua cổ tay, từ đó đo chỉ số BPM (số nhịp tim trong một phút). 


di động v24h Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 ảnh 7


Về tính năng chống nước, Mi Band 4 hỗ trợ chống nước dưới độ sâu 50 m. nhờ vậy bạn có thể thoái mái sử dụng Mi Band 4 trong các môn thể thao dưới nước như bơi lội.


So sánh các thông số cơ bản giữa Mi Band 3 và Mi Band 4:


di động v24h Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 ảnh 8


Mua đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 4 chính hãng, giá rẻ tại Di Động V24h


Xiaomi Mi Band 4 với nhiều tính năng thông minh như điều kiểu bằng giọng nói, hỗ trợ bluetooth, hỗ trợ 6 chế độ tập luyện xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh đáng trải nghiệm. Tại Di Động V24h, Xiaomi Mi Band 4 là hàng chính hãng được phân phối bởi Digiworld, bảo hành chính hãng 6 tháng tại các trung tâm bảo hành chính hãng của Xiaomi việt nam. Đặc biệt máy sẽ được tự động update Tiếng Việt khi hãng phát hành bản nâng cấp phần mềm chính thức thông qua App Mi. Vậy còn chần chừ gì mà không tới ngay cửa hàng Di Động V24h – 199 Lạch Tray, Hải Phòng để trên tay và trải nghiệm chiếc đồng hồ thông minh hấp dẫn này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *