Trả góp điện thoại lãi suất ưu đãi Hải Phòng

Thay vì phải tích góp lâu dài để có được một chiếc điện thoại thì nay với những chương trình trả góp điện thoại lãi suất ưu đãi Hải Phòng, những người yêu công nghệ Hải Phòng có thể sở hữu được những chiếc smartphone mong muốn, kể cả những thương hiệu đắt đỏ như iPhone, Samsung.

Là những khách hàng thông thái, bạn đã biết cách mua điện thoại tiết kiệm và hiệu quả nhất. Mua điện thoại trả góp – Lãi suất ưu đãi tại Hải Phòng của Di động V24h chính là điều bạn đang cần!

 

Trả góp điện thoại lãi suất ưu đãi Hải Phòng là hình thức mua hàng “vay tín chấp” giữa 2 bên là khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.

 

1. Điều kiện trả góp điện thoại lãi suất ưu đãi Hải Phòng

 

  • Tuổi từ 20 – 60 (tính theo ngày tháng năm sinh trên chứng minh nhân dân)

  • Chứng min nhân dân còn hạn sử dụng (15 năm kể từ ngày cấp)

  • Hộ khẩu (người mua hàng phải có tên trong hộ khẩu). Nếu khoản vay dưới 10 triệu có thể thay hộ khẩu bằng bằng lái xe

  • Hạn mức trả trước: tối thiểu là 20% (trả trước cao hơn tùy vào tài chính của cá nhân)

Số tiền còn lại sẽ nhân với % lãi suất tính theo số dư nợ giảm dần. Khách hàng sẽ thanh toán số tiền đó liên tiếp vào 1 ngày cố định hàng tháng cho đến khi số nợ được thành toán hết

  • Kỳ hạn vay: 6, 9, 12 tháng

 


2. Thủ tục trả góp điện thoại lãi suất ưu đãi Hải Phòng

 

– Thủ tục: Chứng minh thư + Bằng lái xe (nếu khoản vay dưới 10 triệu)

 

              Chứng minh thư + Sổ hộ khẩu  (nếu khoản vay trên 10 triệu)

 

–  Thời gian xét duyệt: 15 phút 

 

Không như những địa điểm mua hàng trả góp khác, tại Di động V24h, thủ tục mua hàng trả góp cực kì đơn giản. Không bị ràng buộc nhiều trong khâu lập hồ sơ, xét duyệt đối tượng cũng như hoàn tất thủ tục mua hàng, Di động V24h luôn tạo điều kiện tốt nhất cho những ai có nhu cầu trả góp điện thoại lãi suất ưu đãi Hải Phòng. Khách hàng có thể tiến hành mua hàng trực tuyến hay trực tiếp tại cửa hàng, tùy theo sở thích cũng như điều kiện bản thân.

 

Đặt mua điện thoại trên website Di động V24h được giảm giá ngay!

 

Khi đến đăng kí trực tiếp tại cửa hàng, bạn không cần phải hồi hộp chờ đợi kết quả thẩm định hồ sơ. Ngoài ra, khi tiến hành thủ tục mua trả góp điện thoại lãi suất ưu đãi , bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu những sản phẩm thích hợp với bản thân.

 

3. Bí quyết để hợp đồng mua điện thoại trả góp được xét duyệt cao hơn.

 

–  Nếu bạn đang có các khoản nợ tại ngân hàng hoặc có tiểu sử thanh toán không tốt thì không nên tham gia mua điện thoại trả góp. Thay vì tự mình đứng tên thì bạn có thể nhờ anh chị em hoặc bố mẹ trong gia đình đứng tên đăng ký hộ (tuyệt đối không nhờ bạn bè).

 

– Khi làm hồ sơ đăng kí mua điện thoại trả góp các bạn hãy cung cấp các thông tin trong hợp đồng mua trả góp càng đầy đủ, càng chính xác bao nhiêu thì hợp đồng của bạn sẽ có độ tin cậy càng cao -> tỷ lệ được xét duyệt càng cao

 

–  Nếu bạn là sinh viên thì các bạn nên hỏi xin ý kiến của bố mẹ trước khi tham gia mua điện thoại trả góp.

 

– Hãy kiểm tra kỹ lại xem trong sổ hộ khẩu đã có số chứng minh nhân dân của chủ hộ chưa trước khi tham gia mua trả góp.  

 

–  Đối với các sản phẩm điện thoại có giá trị trên 10 triệu đồng thì bạn nên trả trước tối thiểu từ 30 đến 40% thì xác suất hồ sơ của bạn được duyệt sẽ rơi vào khoảng từ 90 đến 98%.

-Mang theo đầy đủ giấy tờ khi đến cửa hàng đăng ký mua trả góp. Hãy kiểm tra các giấy tờ của bạn để đảm bảo chúng không bị tẩy xoá hoặc chỉnh sửa thông tin

 


4. Địa chỉ trả góp điện thoại lãi suất ưu đãi Hải Phòng

 

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng trong thời gian vừa qua Di động V24h đã liên kết với những tổ chức tín dụng như HomeCredit hay FE Credit để ồ ạt tung các chương trình trả góp điện thoại để thu hút khách hàng. 

 

Tuy nhiên có một sự thật là, tại các cửa hàng điện máy, điện thoại khác, nếu mua điện thoại trả góp, khách hàng không được tặng những phụ kiện như miếng dán màn hình, ốp lưng, không được hưởng những ưu đãi như mua trả thẳng.

 

Nhưng tại Di động V24h, dù mua trả thẳng hay trả góp, thì quý khách hàng vẫn nhận được đầy đủ tất cả các ưu đãi về sản phẩm: bảo hành 10 năm phần cứng, gift voucher trị giá 500.000 VNĐ; dán màn hình cường lực và tặng ốp silion miễn phí; giảm giá phụ kiện và dịch vụ sửa chữa và các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn hàng ngày.


Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Tham khảo thêm thông tin về khuyến mãi, giảm giá quà tặng: https://goo.gl/DzCF5P : https://goo.gl/k5dWQe

Thông tin về dịch vụ sửa chữa, giải đáp thắc mắc liên quan tới sửa chữa điện thoại, máy tính bảng: https://goo.gl/WEpNuC


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.