Trả góp điện thoại lãi suất thấp tại Hải Phòng

Một chiếc điện thoại Hải Phòng giá hiện tại xấp xỉ 9 triệu đồng. Đây cũng không phải là một con số nhỏ. Trả góp điện thoại chính là giải pháp dành cho những khách hàng chưa có đủ tiềm lực về tài chính nhưng muốn sở hữu những dòng máy mới, chất lượng. Và điều khách hàng quan tâm nhất là lãi suất trả góp điện thoại. Làm sao để trả góp điện thoại lãi suất thấp nhất tại Hải Phòng. Đừng đi tìm ở đâu cả, Di động V24h chính là địa chỉ bạn cần đến! 

Làm thế nào để mua điện thoại trả góp lãi suất thấp tại Hải Phòng?

– Quy định về thủ tục: Đối với các khách hàng tuổi từ 19-20 bạn cần phải có CMND + Sổ Hộ Khẩu và được sự bảo lãnh của phụ huynh!. Đối với các khách hàng từ trên 20 tuổi, Quý khách có thể dùng 2 phương thức là CMND + Bằng Lái Xe, hoặc nếu không có bằng lái thì có thể sử dụng CMND + Sổ Hộ Khẩu. Lưu ý rằng nếu khoản vay còn lại lớn hơn 10 triệu đồng thì bắt buộc phải có CMND + Sổ Hộ Khẩu!. Có thể sử dụng bản photo công chứng, cần mang bản gốc để đối chiếu. Hỗ trợ hộ khẩu trên toàn quốc chứ không nhất thiết cứ phải ở Hải Phòng.

– Để có được lãi suất thấp nhất: Khi trả góp điện thoại thông thường bạn cần trả tối thiểu 20% giá trị máy. Tuy nhiên, bạn cố gắng trả cố càng cao thì lãi suất hàng tháng sẽ thấp. 

– Để được duyệt hồ sợ trả góp thành công: Nếu bạn đang có các khoản nợ tại ngân hàng hoặc có tiểu sử thanh toán không tốt thì không nên tham gia mua điện thoại trả góp. Thay vì tự mình đứng tên thì bạn có thể nhờ anh chị em hoặc bố mẹ trong gia đình đứng tên đăng ký hộ (tuyệt đối không nhờ bạn bè).


Tại sao nên chọn Di động V24h để trả góp điện thoại Hải Phòng?

– Lãi suất trả góp thấp: Di động V24h đa dạng hình thức cũng như chương trình trả góp điện thoại dành cho khách hàng. Ví dụ như chương trình trả góp điện thoại đồng giá 59k chưa ở đâu có. Di động V24h cũng linh hoạt các gói vay với lãi suất thấp để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

– Các sản phẩm chất lượng tốt nhất: cam kết iPhone zin 100%; nói không với hàng dựng, hàng kém chất lượng. Nếu quý khách hàng phát hiện máy không zin, chúng tôi sẽ tặng máy. Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày, lên đời máy miễn phí trong 30 ngày. Samsung được phân phối hàng chính hãng, fullbox đầy đủ phụ kiện. 

Thủ tục trả góp điện thoại: đơn giản nhanh gọn, đối tượng trả góp không bị ràng buộc. 

– Bảo hành vô địch Hải Phòng: Đặc biệt, với iPhone Hải Phòng bảo hành mặc định 10 năm phần cứng. Phụ kiện đầy đủ cáp sạc zin, gift voucher trị giá 500.000 VNĐ, kèm theo miễn phí miếng dán cường lực, ốp silicon, giảm giá dịch vụ sửa chữa và các phụ kiện khác, tham gia group nhận ưu đãi và quà tặng hàng ngày. 

Dịch vụ: Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”. Dịch vụ sửa chữa điện thoại Hải Phòng nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp



>> Địa chỉ trả góp điện thoại lãi suất thấp Hải Phòng

 

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng trong thời gian vừa qua Di động V24h đã liên kết với những tổ chức tín dụng như HomeCredit hay FE Credit để ồ ạt tung các chương trình trả góp điện thoại để thu hút khách hàng. 

 

Các ưu đãi trong lĩnh vực trả góp điện thoại tại Di động V24h

  • Trả góp đồng giá 59k

  • Trả góp 0đ (quý khách chỉ cần lấy máy về dùng mà không cần trả trước bất kì khoản phí nào)

  • Trả góp 0% ( không mất lãi suất hàng tháng khi mua váy, chỉ cần CMT và BLX )

  • Trả góp cho máy áp dụng chương trình đổi iPhone – samsung cũ lấy iPhone – Samsung mới

  • Mua trả góp sim số đẹp


Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Tham khảo thêm thông tin về khuyến mãi, giảm giá quà tặng: https://goo.gl/DzCF5P : https://goo.gl/k5dWQe

Thông tin về dịch vụ sửa chữa, giải đáp thắc mắc liên quan tới sửa chữa điện thoại, máy tính bảng: https://goo.gl/WEpNuC


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.