Top smartphone chụp ảnh đẹp nhất do AndroidPIT bình chọn (4/2019)

Việc lựa chọn mua một chiếc điện thoại chưa từng dễ dàng và camera là một trong những yếu tố quyết định chính. Vì thế, nếu bạn thích chụp những bức ảnh đẹp thì bài viết bên dưới sẽ giúp sẽ giúp bạn biết rõ hơn về những smartphone sở hữu camera có khả năng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

1. Huawei P30 Pro

Huawei P30 Pro sở hữu cấu hình camera “siêu khủng” gồm: Cảm biến Super Spectrum 40MP tiêu cự 27mm với khẩu độ f/1.6 và có chống rung quang học, camera góc siêu rộng (trường nhìn hơn 120 độ) 20MP tiêu cự 16 mm với khẩu độ f/2.2. Cuối cùng là ống kính tele 8MP (zoom quang 5X, zoom hybrid 10X) tiêu cự 125 mm với khẩu độ f/3.4 và có chống rung quang học.

Ngoài ra còn có cảm biến ToF để thu thập thông tin chiều sâu khi chụp ảnh.

di động v24h Top smartphone chụp ảnh đẹp nhất do AndroidPIT bình chọn (4/2019) ảnh 5

Với bộ camera cực kì linh hoạt cùng chế độ chụp đa dạng, những hình ảnh mà Huawei P30 Pro chụp được đều mang lại nhiều chi tiết sắc nét cũng như màu sắc sống động, tạo cảm giác chân thực khi nhìn vào. Điểm đặc biệt ở camera của Huawei P30 Pro chính là khả năng zoom 10X cực kì rõ nét và chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất tuyệt vời.

Camera của Huawei P30 Pro với sự hợp tác với LEICA được đánh giá là xuất sắc nhất hiện nay. Thậm chí cụm camera này còn được dẫn đầu trên bảng xếp hạng DxOMark – một trang chuyên đánh giá chất lượng hình ảnh của camera smartphone.

2. Google Pixel 3 (XL)

Dòng điện thoại Pixel của Google luôn nổi tiếng về khả năng chụp ảnh và Google Pixel 3 cũng không phải là ngoại lệ. Điện thoại tuy chỉ được trang bị duy nhất một camera ở mặt sau nhưng vẫn có thể cạnh tranh với các điện thoại sở hữu bộ ba camera. Để làm được như vậy, Google chọn cách tiếp cận dựa trên phần mềm và điều này đã mang lại một kết quả hết tuyệt vời hơn cả mong đợi.

di động v24h Top smartphone chụp ảnh đẹp nhất do AndroidPIT bình chọn (4/2019) ảnh 4

Như Huawei P30 Pro, Google Pixel 3 có thể cho ra chất lượng hình ảnh rất chất lượng trong điều kiện thiếu sáng nhờ chế độ chụp đêm mới tên là Night Sight. Hình ảnh cũng cho ra màu sắc có độ chính xác cao. Một số tính năng nổi bật khác trong camera của Google Pixel 3 như là chụp chân dung hay Google Lens (cho phép camera nhận diện các đối tượng trong ảnh).

3. Samsung Galaxy S10+

di động v24h Top smartphone chụp ảnh đẹp nhất do AndroidPIT bình chọn (4/2019) ảnh 3

So với Galaxy S9 và S9+, Samsung đã cải thiện khả năng chụp ảnh trên Galaxy S10+ rất tốt bằng cách thêm vào ống kính thứ ba. Vì thế điện thoại sở hữu bộ ba camera gồm ống kính chuẩn 12MP, ống kính tele 12MP và ống kính góc siêu rộng 16MP. Bộ ba camera này cho ra những hình ảnh có chất lượng tốt, những bức ảnh chụp chân dung từ hiệu ứng Live Focus sẽ cho phép làm mờ và điều chỉnh màu khung nền.

4. Apple iPhone Xs (Max)

So với iPhone X, camera của iPhone Xs đã được cải tiến với cảm biến nhanh hơn, kích thước pixel cũng lớn hơn giúp thu được nhiều ánh sáng hơn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Camera trên iPhone Xs có đầy đủ tất cả các tính năng người dùng có thể mong đợi của một máy ảnh hàng đầu.

di động v24h Top smartphone chụp ảnh đẹp nhất do AndroidPIT bình chọn (4/2019) ảnh 2

Cũng giống như Google, thông số kỹ thuật của camera trên iPhone Xs không quá nổi bật. Thay vào đó phần mềm mới là chìa khóa quan trọng, tạo nên sự khác biệt của camera khi cho phép chụp ảnh điện toán tốt hơn ở chế độ Smart HDR mới cùng với Depth Control, giúp điều chỉnh độ sâu của ảnh sau khi chụp.

5. Xiaomi Mi 9

Bộ ba camera của Xiaomi Mi 9 hoàn toàn xứng đáng có một vị trí trong danh sách này. Bộ ba camera này gồm cảm biến Sony IMX586 48MP khẩu độ f/1.75, cảm biến tele Samsung S5K3M5 12MP khẩu độ f/2.2 zoom quang 2X và cảm biến góc siêu rộng Sony IMX481 16MP khẩu độ f/2.2.

di động v24h Top smartphone chụp ảnh đẹp nhất do AndroidPIT bình chọn (4/2019) ảnh 1

Camera của Mi 9 cũng nhận được số điểm cao theo đánh giá của DxOMark. Điện thoại cung cấp những hình ảnh chất lượng trong hầu hết mọi điều kiện với khả năng thể hiện màu sắc tốt và cân bằng trắng chính xác. Hiệu ứng bokeh và lấy nét tự động cũng thể hiện rất tốt. Tuy camera của Mi 9 hoạt động tốt nhất trong điều kiện ánh sáng tự nhiên nhưng khi chụp đêm cũng không thua kém quá nhiều so với những đối thủ còn lại.

Tính năng quay video của Xiaomi Mi 9 cũng rất xuất sắc với khả năng quay video mặc định ở chất lượng 4K cùng khả năng ổn định hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, điện thoại có thể quay slow-motion ở 960 FPS.




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.