Samsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ 64GB

Samsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ 64GBSamsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ 64GB
Samsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ 64GB

6,390,000

  • Thương hiệu: Samsung
  • Loại: Samsung Galaxy
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Samsung Xách Tay

Cuối cùng Samsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ 64GB Hải Phòng đã được Samsung chính thức phát hành trên toàn thế giới vào ngày 23/8 tại 1 sự kiện hoành tráng thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi. 

mua-samsung-gia-re-hai-phong

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất Hải Phòng khi mua Samsung tại Di Động V24h – Hải Phòng:

  • – 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • – Bao test nước trực tiếp tại cửa hàng
  • – Gói bảo hành V-Sam đặc biệt (chi tiết)

dich-vu-samsung-di-dong-v24h

Theo thông tin, Samsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ 64GB được trang bị màn hình 6.4inch, độ phân giải QHD hoặc 4K với công nghệ Super AMOLED. Vi xử lý Snapdragon 835 đến từ Qualcomm hoặc Exyos 9 của Samsung, 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

samsung-note-8-hai-phong

Thiết kế Samsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ 64GB Hải Phòng: Con lai giữa dòng Notedòng S

Thay vì giữ nguyên những đặc điểm truyền thống của dòng Note, Samsung đã quyết định nâng cấp Samsung Galaxy Note 8 Hải Phòng với thiết kế và cấu hình khá tương đồng với người anh họ S8/ S8 Plus:

Màn hình 6,3 inch (chỉ lớn hơn S8 Plus 0,1 inch) Super AMOLED với độ phân giải QuadHD+ 2.960×1.440-pixel, cho chất lượng ảnh hiển thị sống động, rực rỡ. Đồng thời với việc sở hữu màn hình lớn như vậy cũng giúp người dùng trải nghiệm các thao tác cảm ứng dễ dàng, linh hoạt hơn.

thiet-ke-samsung-note-8

Thiết kế nguyên khối viền benzen siêu mỏng, nam tính hơn. Đặc biệt màn hình của Note 8 đi theo xu hướng màn hình cong Edge-edge vô cực, vốn đã quá quen thuộc với Galaxy S7, S8. Dù chỉ nặng 195 gram, Samsung Galaxy Note 8 64GB Hải Phòng vẫn cho cảm giác chắc chắn, đầm tay.

thiet-ke-samsung-note-8-hai-phong

Mặt sau của Samsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ 64GB với thiết kế kính toàn phần cực đẹp nhưng dễ bám vân tay. Cạnh trên là khe cắm sim ( 1 sim hoặc 2 sim) và thẻ nhớ. Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng và phím tắt Bixby và cạnh phải là phím nguồn. Đáng tiếc là Note 8 vẫn giữ nguyên giắc cắm tai nghe 3,5mm và cổng USB-C ở cạnh dưới của máy.

Biến hóa cùng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ

Bút cảm ứng S Pen của máy có độ mỏng bằng một nửa so với bút trên Note 5, có thể cảm nhận hơn 4.000 mức độ áp lực. Năm nay S-Pen tập trung vào khả năng dịch thuật tức thì Air Translation. Tính năng được kỳ vọng sẽ phá vỡ mọi rào cản về ngôn ngữ.

but-samsung-note-8

Ngoài việc ghi chú trên màn hình khoá, người dùng có thể lưu trữ lên đến 100 trang. Live Message là một tính năng độc đáo khác. Nó cho phép người dùng ghi chú trực tiếp lên màn hình bất kỳ, sau đó gửi dưới dạng ảnh động (GIF) hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Samsung Galaxy Note 8 Nearnew Mỹ 64GB”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *