Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24hSamsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h
Samsung Galaxy M20 Mới – Chính Hãng
  • Thương hiệu: Samsung
  • Loại: Samsung Galaxy
  • SKU: Chưa rõ

Thông tin chi tiết Samsung Galaxy M20 chính hãng được phân phối tại Hải phòng

mua-samsung-gia-re-hai-phong

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất Hải Phòng khi mua Samsung tại Di Động V24h – Hải Phòng:

  • – 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • – Bao test nước trực tiếp tại cửa hàng
  • – Gói bảo hành V-Sam đặc biệt (chi tiết)

dich-vu-samsung-di-dong-v24h

1. Màn hình và thiết kế

Galaxy M20 được thiết kế với phần thân được làm từ chất liệu polycarbonate. Samsung cũng đã khá thông minh khi phủ lớp sơn bóng để giúp mang lại cảm giác cao cấp hơn. 

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h

Tương tự các smartphone Samsung khác, Galaxy M20 cũng có cách bố trí các nút và cổng kết nối quen thuộc. Cạnh phải được trang bị nút nguồn và phím âm lượng, trong khi cạnh trái là khe SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Một điểm cộng so của Galaxy M20 so với Galaxy M10 chính là Samsung đã sử dụng cổng kết nối USB-C thay vì micro-USB. Mặt sau của thiết bị này được trang bị hệ thống camera kép, đèn flash LED và đầu đọc dấu vân tay.

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h ảnh 1

Bên cạnh đó, Galaxy M20 còn được tích hợp khả năng mở khóa bằng khuôn mặt. Tính năng này trên Galaxy M20 được đánh giá là hoạt động khá ổn định. Tuy nhiên trong điều kiện ánh sáng yếu, thiết bị không thể nhận diện chính xác khuôn mặt của người dùng. Đây không phải một vấn đề quá lớn vì chúng ta vẫn còn cảm biến vân tay để thay thế.

Về màn hình, Galaxy M20 sử dụng ngôn ngữ thiết kế Infinity-V mới với kích thước 6.3 inch, độ phân giải full HD+, cung cấp chất lượng hiển thị khá tốt và các chi tiết rõ nét.

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h ảnh 2

Đồng thời, dù chỉ sử dụng tấm nền LCD nhưng khả năng tái tạo màu sắc và độ sáng trên thiết bị này được xem là khá ổn, ngay cả trong dưới ánh sáng mặt trời. Màn hình còn được bảo vệ bởi một lớp kính Dragontrail của Asahi để hạn chế các vết trầy xước và va đập nhẹ.

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h ảnh 3

2. Camera

Về camera, Samsung Galaxy M20 được trang bị thiết lập camera kép ở mặt sau bao gồm camera chính 13 MP, khẩu độ f/1.9 và camera góc rộng 5 MP, khẩu độ f/2.2. Mặt trước là camera selfie 8 MP.

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h ảnh 4

Ứng dụng chụp ảnh mặc định trên Galaxy M20 có giao diện tương tự như những chiếc smartphone Samsung trước đó, bao gồm chế độ như chế độ toàn màn hình (để thay đổi tỷ lệ khung hình), điều chỉnh đèn flash, bộ lọc thời gian thực và nút chuyển đổi camera. Bên cạnh đó còn có các tính năng chụp ảnh thông minh như Live Focus, Beauty, Pro, Panorama và HDR.

Về khả năng chụp ảnh, Galaxy M20 cho ra những bức ảnh với màu sắc dễ chịu cùng chi tiết rõ nét, đặc biệt là ở chế độ chụp phong cảnh hoặc cận cảnh. Chế độ HDR cũng khá hiệu quả và cung cấp độ tương phản tốt hơn so với các bức ảnh thông thường, tuy nhiên tính năng này không được đưa lên màn hình chính của ứng dụng camera mà phải bật trong menu cài đặt.

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h ảnh 5

Tốc độ chụp và lấy nét khá nhanh. Tuy nhiên trong điều kiện thiếu ánh sáng, ảnh của Galaxy M20 gặp phải các vấn đề phơi sáng và hơi rỗ khi zoom lên. Hơn nữa, thật tiếc khi tính năng tự động lấy nét không hoạt động ở chế độ góc rộng. Với camera trước 8 MP, Galaxy M20 có thể chụp ra những bức ảnh với chi tiết tốt cùng với khả năng tái tạo màu sắc chính xác, đồng thời còn có chế độ chụp ảnh chân dung (Live Focus) có thể được kích hoạt bằng phần mềm. Nhìn chung, camera trên thiết bị này được đánh giá ở mức “tròn vai”.

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h ảnh 6

Về khả năng quay video, Samsung Galaxy M20 có thể đạt chất lượng tối đa 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây. Mặc dù không được tích hơp tính năng ổn định quang học nhưng cơ bản các cảnh quay vẫn khá tốt.

3. Thông số kỹ thuật và hiệu năng

Galaxy M20 là thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị chipset Exynos 7904, được xây dựng trên quy trình 14 nm, bao gồm hai lõi Cortex-A73 với tốc độ xung nhịp 1.8 GHz và sáu lõi Cortex-A53 với tốc độ xung nhịp 1.6 GHz. So với các chipset của MediaTek, Qualcomm cũng như Kirin của Huawei, đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm.

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h ảnh 6

Bên cạnh đó, với việc trang bị RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, Galaxy M20 có kả năng đa nhiệm khá tốt. Ngoài ra còn có một phiên bản bộ nhớ thấp hơn với 3 GB RAM và 32 GB ROM.

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h ảnh 8

Về hiệu suất chơi game: nhiệt độ của máy khá ổn định khi chơi game, máy chỉ ấm lên một chút sau khi chơi PUBG trong vòng 30 phút.

Galaxy M20 chạy trên nền Android 8.1 với giao diện người dùng Samsung Experience 9.5, hầu như không có bloatware nào, chỉ có các ứng dụng của Microsoft và một vài ứng dụng của Samsung.

4. Pin

Dung lượng pin là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc smartphone giá rẻ đến từ Samsung này. Với dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, Galaxy M20 có thể cho phép sử dụng trong cả hai ngày.

Samsung Galaxy M20 Mới - Chính Hãng di động v24h ảnh 9

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp tính năng sạc nhanh với công suất 15 W, đáng tiếc là Samsung chỉ trang bị bộ sạc 10 W đi kèm trong hộp, có thể sạc từ 10% lên đến 100% trong khoảng hai giờ, mức thời gian tương đối ổn.

Tạm kết

Trên đây là những đánh giá về chiếc smartphone giá rẻ mới của Samsung, Galaxy M20. Có thể nói Samsung Galaxy M20 sẽ là một đối thủ mà bất cứ chiếc smartphone nào trong phân khúc phổ thông cũng phải dè chừng.

Liệu với sự cải tiến mạnh mẽ và biết lắng nghe người tiêu dùng hơn, Samsung có thể giành lại thị phần từ tay những nhà sản xuất Trung Quốc trong tương lai, cùng chờ xem nhé.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Samsung Galaxy M20 Mới – Chính Hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *