Samsung Galaxy J7 Pro - Hàng Phân Phối Chính Hãng

samsung-j7-prosamsung-j7-pro
Samsung Galaxy J7 Pro – Hàng Phân Phối Chính Hãng
  • Thương hiệu: Samsung
  • Loại: Samsung Galaxy
  • SKU: Chưa rõ

Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng  – Chiến binh đẳng cấp mới tại Hải Phòng

mua-samsung-gia-re-hai-phong

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất Hải Phòng khi mua Samsung tại Di Động V24h – Hải Phòng:

  • – 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • – Bao test nước trực tiếp tại cửa hàng
  • – Gói bảo hành V-Sam đặc biệt (chi tiết)

Tiếp tục nhắm vào phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng được cho là thiết bị kế nhiệm dòng J7 Prime, không những thừa hưởng hầu hết các điểm mạnh của J7 Prime mà còn được Samsung cải tiến và nâng cấp đáng kể. Nổi bật là màn hình kích thước lớn, lên đến 5.5 inches, cho người dùng trải nghiệm không gian sắc nét, sống động, đi kèm với đó là hiệu năng vượt trội với vi xử lý 8 nhân và bộ đôi camera độ phân giải 13.0 MP, để bạn thỏa thích chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. 

samsung-j7-pro

Samsung Galaxy J7 Pro  – Chiến binh mới của Samsung.


Kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế kim loại nguyên khối hoàn hảo

Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng đẹp kiệt xuất nhờ sự kết hợp hoàn mỹ giữa lớp vỏ bằng kim loại nguyên khối sang trọng và mặt kính cường lực 2.5D cao cấp, tinh xảo ở mọi góc độ. Màn hình lớn 5.5 inches đi kèm với đường viền cong mềm mại, kích thước chiều dài: 152.4 mm, chiều rộng: 74.7 mm cùng độ mỏng: 7.9mm, cho phép mở rộng góc nhìn nhưng J7 Pro vẫn rất gọn gàng trên bàn tay của người dùng.

Phím nguồn và tổ hợp phím tăng giảm âm lượng được bố trí ngay cạnh bên của máy, đem lại sự thuận tiện khi sử dụng. Bên cạnh đó, J7 Pro được Samsung trang bị 3 phiên bản màu sắc khác nhau, rất mới mẻ và cuốn hút, đặc biệt phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ hiện nay. 

Hơn nữa, Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng vẫn được tích hợp cảm biến vân tay ngay trên phím Home của máy nhằm gia tăng tính bảo mật. Đây cũng là smartphone tầm trung hiếm hoi được nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị công nghệ bảo mật vân tay tiên tiến tương tự như trên các dòng model cao cấp Galaxy NoteGalaxy S.

Màn hình 5.5 inches, trải nghiệm không gian sắc nét

Mặt trước của Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng là màn hình công nghệ Super AMOLED, kích thước lớn 5.5 inches, kết hợp với độ phân giải 1080 x 1920 pixels, mang đến không gian giải trí sống động với những hình ảnh sắc nét và trung thực hơn bao giờ hết, màu sắc cũng rất tươi sáng và nổi bật.

samsung-j7-pro-thiet-ke

Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng

Ngoài ra, máy còn được trang bị mặt kính Gorrila vát cong 2.5D ôm sát thân máy, vừa làm tăng tính thẩm mỹ, để chiếc Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng đẹp và bắt mắt hơn, vừa giúp người dùng có những trải nghiệm vuốt, chạm, thao tác mượt mà hơn.

Bộ đôi camera 13.0MP, chụp ảnh thiếu sáng đỉnh cao

Ông lớn Samsung trang bị cho chiếc Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng camera chính có độ phân giải lên đến 13.0 MP, ống kính khẩu độ lớn f1.7, tốc độ lấy nét và chụp cực nhanh, tích hợp các tính năng khác như: tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, đèn LED Flash trợ sáng, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc sống động và đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày.

Trong khi đó, camera phụ được bố trí ngay mặt trước của máy cũng sở hữu độ phân giải 13.0 MP, đi kèm với ống kính khẩu độ lớn f1.9, cho khả năng chụp thiếu sáng đỉnh cao, sẵn sàng thách thức bóng đêm, người dùng thỏa thích selfie bất kể mọi điều kiện ánh sáng.

samsung-j7-pro-hai-phong

Mua Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng


Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB ROM 32GB, hệ điều hành Android  7.0 (Nougat)

Không chỉ nổi bật nhờ diện mạo đẹp xuất sắc, Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng còn gây ấn tượng bởi cấu hình mạnh mẽ bên trong với vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256GB, mang đến hiệu năng vượt trội, giúp máy hoạt động trơn tru, mượt mà, đồng thời, vẫn đảm bảo không gian lưu trữ dữ liệu, cài đặt ứng dụng cho người dùng.

Chính vì thế, với Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng, người dùng chơi game thoải mái, xem video trực tuyến hay kết nối với mạng xã hội mượt mà hơn bao giờ hết. Máy được trang bị tính năng sử dụng cùng lúc 2 sim 2 sóng và có thể chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 (Nougat). Đặc biệt, J7 Pro được tích hợp thêm tính năng Thư mục bảo mật, nhằm tăng cường tính bảo mật, đảm bảo an toàn cho người dùng lưu trữ dữ liệu riêng tư nhất.

Với bộ đôi camera 13MP chụp ảnh đỉnh cao trong điều kiện thiếu sáng, Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng đồng hành cùng các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Đặc biệt, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng khiến J7 Pro trở thành một trong những smartphone tốt nhất trong tầm giá. Đây cũng là “chiến binh” mới nhất của Samsung trong phân khúc tầm trung.

Samsung Galaxy J7 Pro Chính Hãng Hải Phòng được Samsung bảo hành 12 tháng tại các trung tâm ủy quyền của Samsung Việt Nam trên toàn quốc. Ngoài ra, để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, Điện thoại V24h cung cấp dịch vụ gia hạn bảo hành, bảo hành cả rơi vỡ – rớt nước, giao hàng tận nơi miễn phí và trả góp 0% lãi suất. Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone tầm trung thì đây J7 Pro chính là sự lựa chọn phù hợp.

DI ĐỘNG V24H (Ảnh : Tổng hợp)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Samsung Galaxy J7 Pro – Hàng Phân Phối Chính Hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *