Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB

Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB mở khoá khuôn mặtRealme C1 Ram 2GB Rom 16GB mở khoá khuôn mặt
Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB

1,990,000

  • Thương hiệu: Oppo
  • Loại: Oppo
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Realme

Đánh giá chi tiết Realme C1 chính hãng Hải Phòng


Realme là thương hiệu con của OPPO, được lập ra nhằm cung cấp cho người dùng những chiếc smartphone cấu hình cao, chất lượng tốt với giá bán phải chăng. Bên cạnh người đàn anh Realme 2 Pro thì dòng điện thoại Realme còn mang tới cho người dùng một chiếc smartphone có mức giá rẻ nhất trong phân khúc là Realme C1.


Trải nghiệm màn hình tràn viền cực đã


Realme C1 sở hữu màn hình kích thước lớn tới 6,2 inch được thiết kế dạng viền siêu mỏng tiên tiến nhất hiện nay. Màn hình này có tỉ lệ 19:9, viền mỏng, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời. Mọi thứ đều được hiển thị lớn hơn, đẹp hơn, dễ dàng cho bạn các thông tin trực quan và giải trí hấp dẫn. Nhờ viền mỏng nên dù màn hình lớn thì Realme C1 vẫn đủ gọn gàng trong bàn tay bạn.


Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB màn hình


Realme C1 sở hữu màn hình 6,2 inch


Thời lượng pin siêu dài, làm mọi điều mình thích


Thời lượng pin chính là điều khiến người dùng yên tâm nhất trên Realme C1. Với viên pin dung lượng đứng top đầu thị trường hiện nay 4230mAh, Realme C1 thoải mái sử dụng trong 2 ngày ở nhu cầu cơ bản. Kể cả khi bạn chơi game thì máy vẫn có thể chơi game liên tục trong 10 giờ đồng hồ. Còn nếu bạn là một người mê phim hay lướt web, 15 giờ xem video và 18 giờ duyệt web chính là những gì Realme C1 dành cho bạn.


Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB pin


Dung lượng pin Realme C1 đủ dùng trong 2 ngày


Camera AI chụp ảnh xóa phông


Realme C1 mang trên mình camera kép phía sau và camera selfie AI ở mặt trước. Cụm camera kép mặt sau bao gồm hai cảm biến 13MP + 2MP có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông, làm mờ hậu cảnh tuyệt đẹp. Trong khi đó camera trước làm đẹp thông minh bằng trí tuệ nhân tạo, cho bạn những bức ảnh selfie đẹp một cách tự nhiên và nổi bật những nét đẹp của riêng bạn.


Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB camera


Camera kép AI chụp xoá phông của Realme C1 


Hiệu năng mượt mà


Vi xử lý Snapdragon 450 trên Realme C1 là con chip vừa có hiệu năng cao với tám nhân, lại vừa tiết kiệm điện khi sản xuất trên tiến trình 14nm. Đi cùng với Snapdragon 450 là 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB, cho bạn không gian lưu trữ đủ cho công việc và giải trí.


Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB hiệu năng


Realme C1 sở hữu i xử lý Snapdragon 450 tiết kiệm điện


Thiết kế phản chiếu ánh sáng


Lấy cảm hứng của ánh sáng phản chiếu lung linh từ mặt nước, Realme C1 có thiết kế đặc biệt được làm từ 12 lớp vỏ nano liền mạch, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Phiên bản màu đen đơn giản và thanh lịch, nhưng vẫn có khả năng đổi màu khi ánh sáng chiếu vào.


Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB thiết kế


Thiết kế mặt lưng phản chiếu ánh sáng


Mở khóa thông minh bằng nhận diện khuôn mặt


Tính năng nhận diện khuôn mặt thông minh trên Realme C1 cho phép máy nhanh chóng nhận ra 128 điểm đặc trưng trên khuôn mặt chủ thể và mở khóa máy ngay lập tức chỉ sau 0,3 giây. Điện thoại của bạn sẽ luôn an toàn và mở khóa một cách tự nhiên.


Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB mở khoá khuôn mặt


Mua ngày Realme C1 Full box chính hãng tại Di Động V24h – Hải Phòng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Realme C1 Ram 2GB Rom 16GB”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *