Oppo F11

Nơi nhập dữ liệu
Oppo F11
  • Thương hiệu: Oppo
  • Loại: Oppo
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Oppo F

Đánh giá chi tiết Oppo F11 chính hãng Hải Phòng


Ngày 5/3/2019, Oppo chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại Oppo F11  Oppo F11 Pro tại Ấn Độ. Với nhiều cải tiến về công nghệ, Oppo F11 dự kiến sẽ khiến cuộc chiến ở phân khúc tầm trung trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.


Thiết kế tối ưu


Oppo F1 được kế thừa phong cách thiết kế vốn đã rất thành công từ các thế hệ trước. Mặt trước của máy được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6. Mặt lưng và khung máy được làm từ nhựa giúp người dùng có cảm giác cầm nắm tốt. Đặc biệt, mặt lưng của Oppo F11 sẽ cho ra những màu sắc khác nhau ở những góc nhìn khác nhau. Điều này giúp Oppo F11 trở nên khác biệt và nổi bật hơn rất nhiều so với những smartphone tầm trung khác – vốn không được đầu tư nhiều về thiết kế.


Oppo F11 thiết kế


Thiết kế sang trọng hoàn hảo của Oppo F11


Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trong thiết kế của Oppo F11 là mặt trước của máy. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình giọt nước, Oppo F11 được khoét một lỗ nhỏ hình giọt nước ở ngay giữa viền trên màn hình để đặt camera selfie. Thiết kế này giúp Oppo F11 có tỉ lệ màn hình chiếm trên 90% phần mặt trước. Tạo hình giọt nước trên Oppo F11 cũng được đánh giá cao bởi nó đem lại sự mềm mại, liền mạnh cho sản phẩm.


Màn hình ấn tượng


Oppo F11 sử dụng mành hình 6.5 inches có độ phân giải FullHD+ và tấm nền AMOLED. Màn hình của F11 cũng được Oppo tinh chỉnh rất kĩ. Những điều này giúp Oppo F11 có sở hữu màn hình cực tốt với độ chi tiết cao, hình ảnh chân thực, màu sắc rực rỡ nhưng chính xác, màn hình có chiều sâu. Đặc biệt, Oppo rất biết cách tinh chỉnh để màn hình theo thị hiếu người dùng.

Ngoài chất lượng hiển thị, không gian hiển thị của Oppo F11 cũng rất rộng lớn. Màn hình 6.5 inches mang lại cho người dùng có không gian thoải mái để tương tác cũng như giải trí. Viền màn hình mỏng cũng giúp màn hình của Oppo F11 tạo hiệu ứng thị giác tốt.

Tất cả những yếu tố trên giúp Oppo F11 sở hữu màn hình rất nổi bật trong phân khúc tầm trung. Đây sẽ là một điểm cộng lớn giúp Oppo giành ưu thế trước những đối thủ cùng phân khúc


Camera kép 48 mp xóa phông chuyên nghiệp


Oppo vốn là một nhà sản xuất được đánh giá rất cao về chất lượng camera. Và với F11, Oppo đã mạnh tay đầu tư cụm camera kép 48 MP siêu khủng có hỗ trợ đèn flash. Cụm cảm biến này bao gồm: một cảm biến chính 48MP và một cảm biến chiều sâu 5MP. Với cụm camera này, Oppo F11 dễ dàng cho ra những bức ảnh chụp xóa phông đẹp mắt. Bên cạnh phần cứng mạnh mẽ, phần mềm xử lý hình ảnh của Oppo cũng rất được đầu tư. Phần mềm xử lý ảnh của Oppo không thua bất kì nhà sản xuất danh tiếng nào, thậm chí còn được đánh giá cao hơn ở cách xử lý hợp với giới trẻ. Với phần mềm chất lượng và phần cứng mạnh mẽ, camera của Oppo F11 chắc chắn sẽ là vũ khí mạnh mẽ nhất giúp Oppo giành quyền thống trị phân khúc tầm trung.


Oppo F11 camera


Camera kép của Oppo F11 chính hãng 


Camera selfie của F11 cũng nhận được sự quan tâm lớn của Oppo. Oppo chắn chắn có những cải tiến không nhỏ cả về phần cứng lẫn phần mềm để giúp camera này hoạt động tốt hơn các thế hệ trước. Do đó, camera selfie của Oppo F11 chắc chắn sẽ là một trong những camera selfie tốt nhất phân khúc tầm trung.


Cấu hình mạnh mẽ – phần mềm xuất sắc


Oppo F11 sử dụng con chip Mediatek Helio P70 8 nhân 64-bit cùng với bộ nhớ RAM 6GB. Đây là một cấu hình rất mạnh mẽ so với các đối thủ cùng phân khúc. Những tác vụ thường ngày chắc chắn không thể làm khó được chiếc máy có cấu hình mạnh như F11. Máy cũng có thể chạy mượt mà tất cả các game và ứng dụng có mặt trên CH Play hiện nay.

Bên cạnh CPU và RAM, bộ nhớ trong của máy cũng được Oppo đầu tư mạnh. Máy sở hữu bộ nhớ trong lên đến 128GB. Đây là một dung lượng rất lớn so với một thiết bị cầm tay. Người dùng có thể cài đặt các game, ứng dụng hay chụp hình nhiều tùy thích mà không quá lo lắng về vấn đề bộ nhớ.


Oppo F11 hiệu năng


Oppo F11 có 1 hiệu năng mạnh mẽ


Oppo F11 cũng được cài sẵn hệ điều hành ColorOS 6 dựa trên nền Android 9.0 Pie. Hệ điều hành ColorOS mới dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp lớn về trải nghiệm người dùng cũng như tạo tối ưu hiệu năng cho sản phẩm. ColorOS 6 được kỳ vọng sẽ giúp các sản phẩm của Oppo trở nên hấp dẫn hơn.


Dung lượng pin ấn tượng – Sạc VOOC đẳng cấp


Oppo F11 được trang bị viên pin 4000 mAh. Với dung lượng pin này thì người dùng có thể sử dụng máy thoải mái trong 1 ngày sau khi sạc đầy. Và với vỏ bằng nhựa, khi dùng lâu máy cũng không nóng lên quá mức gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Sạc VOOC từ lâu đã là nhân tố chủ chốt làm nên thương hiệu Oppo. Do được tối ưu riêng cho các thiết bị của Oppo, chuẩn sạc VOOC cho tốc độ sạc tốt hơn bất kỳ chuẩn sạc nào khác cũng như độ an toàn vượt trội. Và theo Oppo công bố, F11 có thể được sạc đầy chỉ trong 80 phút. Lại một ưu thế nữa của Oppo F11 trong cuộc chiến ở phân khúc tầm trung.


Oppo F11 sạc nhanh

Oppo F11 được tích hợp chế độ sạc nhanh


Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Oppo F11”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *