Ốp lưng iPhone chống bẩn là gì? Tại sao nên sử dụng ốp iPhone chống bẩn

Ốp lưng là một phụ kiện đã quá quen thuộc với người dùng iPhone nói riêng và smartphone nói chung. Sử dụng nó hay không là quyền của mỗi người – có những người luôn đặt chiếc máy của mình trong ốp, nhưng cũng có nhiều người lại sử dụng “trần” ngay sau khi bóc hộp. Ở bài viết này Di Động V24h sẽ giải thích cho bạn ốp lưng iPhone chống bẩn là gì và vì sao nên sử dụng nó.

Ốp lưng iPhone chống bẩn là gì?

Về cơ bản thì ốp iPhone chống bẩn cũng giống như một ốp iPhone bình thường, nhiệm vụ đầu tiên vẫn là bảo vệ iPhone của bạn tránh khỏi các va chạm, trầy xước không đáng có. Nhưng với ốp chống bẩn iPhone của bạn sẽ có được lớp bảo vệ vượt trội hơn nhiều. Với khả năng bảo vệ thiết bị chống thấm nước, chứng nhận IP68, theo đó sẽ cho phép iPhone 6 Plus và iPhone 6S Plus của Apple có thể nhúng chìm trong nước ở độ sâu 1.2 mét trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng chống bụi bẩn.

Ốp lưng iPhone chống bẩn là gì? Tại sao nên sử dụng ốp iPhone chống bẩn ảnh 1

Không chỉ thế, ốp chống bẩn iPhone còn đạt tiêu chuẩn Military Standard 810G, điều này có nghĩa rằng chiếc iPhone sẽ được bảo vệ an toàn nếu rời từ độ cao 3’11. Nó cũng bảo vệ chống các rung động và chấn động. Và bạn vẫn sẽ có thể truy cập vào Touch ID nhờ một lớp màng chống trầy xước.

Vì sao nên sử dụng ốp chống bẩn iPhone?

Đối với các dòng iPhone từ 7 Plus trở xuống như iPhone 6S Plus, iPhone 7 thì lớp vỏ nhôm là lớp vỏ khá bền và khó xước. Nhưng vỏ nhôm của iPhone được gia công rất mịn, rất êm và cũng rất… trơn. Những chiếc ốp chống bẩn sẽ làm tăng độ bám khi sử dụng iPhone cho bạn.

Ốp lưng iPhone chống bẩn là gì? Tại sao nên sử dụng ốp iPhone chống bẩn ảnh 2

Còn với các dòng có mặt lưng kính từ iPhone 8 trở lên thì hiện tượng rơi vỡ mặt kính, trầy xước là rất hay xẩy ra, nó làm mất thẩm mỹ của máy đi rất nhiều. Và khi vỡ kính phải mất một số tiền rất lớn để thay thế. Với độ cứng của ốp chống bẩn iPhone thì chiếc máy của bạn sẽ được bảo vệ một cách hoàn hảo nhất. Chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng mà bạn đã tiết kiệm được số tiền lên đến mấy triệu rồi.

Ốp lưng iPhone chống bẩn giá rẻ tại Di Động V24h

Ốp lưng iPhone chống bẩn là gì? Tại sao nên sử dụng ốp iPhone chống bẩn ảnh 3

Hiện ốp lưng iPhone chống bẩn đang được bán với giá chỉ 150.000đ tại 199 Lạch Tray, Hải Phòng. Có đủ loại dành cho các dòng iPhone như:

• iPhone 6

• iPhone 6 Plus

• iPhone 6S 

• iPhone 6S Plus

• iPhone 7

• iPhone 7 Plus

• iPhone 8

• iPhone 8 Plus

• iPhone X

• iPhone Xs / Xs Max / Xr




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.