iPhone 11 Pro chụp ảnh không thua kém máy ảnh Leica trị giá 20,000 USD?

Mới đây, một Youtuber có gần 2 triệu người đăng ký đã tiến hành so sánh ảnh chụp từ iPhone 11 Pro với chiếc máy ảnh Leica chuyên nghiệp có giá 20,000 USD.

Mỗi khi Apple ra iPhone mới, các YouTuber lại so sánh ảnh chụp từ chúng với những bộ máy ảnh chuyên nghiệp đắt tiền. Sawyer Hartman cũng không ngoại lệ khi Youtuber này mới đây đã mời 4 người bạn dự đoán xem ảnh nào chụp từ iPhone 11 Pro giá 1,300 USD, và ảnh nào chụp từ camera Leica M10-P giá 20,000 USD.

So sánh camera iPhone 11 Pro với máy ảnh Leica

Trong một số bức ảnh, chế độ chân dùng của iPhone với khả năng giả lập xóa mờ hậu cảnh đã cho ra kết quả ngang ngửa với những gì ống kính Noctilux 50mm f/0.95 của Leica tạo ra. Khẩu độ f/0.95 cho thấy khả năng xóa phông của ống kính này là cực kỳ tốt. Với dân nhiếp ảnh, bokeh thực sự – hay độ sâu trường ảnh mỏng – là thứ chỉ xuất hiện khi sử dụng một ống kính truyền thống mở khẩu lớn trên một camera full-frame.

Nếu muốn tự mình so sánh, bạn có thể xem đoạn video dưới đây. Tất nhiên, việc đánh giá còn tùy vào mắt thẩm mỹ của mỗi người. Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp  có thể dễ dàng nhận thấy hậu cảnh bị xóa mờ một cách tự nhiên trong ảnh chụp của iPhone, trong khi người dùng Leica sẽ biết ngay ảnh chụp từ máy của họ bằng màu sắc.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.