Game mobile Việt gây sốt: Thách thức khả năng sống sót của bạn trên đường phố Việt Nam

“Còi to cho vượt” là một game mobile do người Việt phát triển. Game phản ánh thực tế tình trạng giao thông trên đường phố Việt Nam hiện tay. Lối chơi đơn giản cùng những hình ảnh hài hước, Còi to cho vượt đang thu hút khá nhiều người chơi.

Đây là một tựa game đơn giản từ giao diện cho đến lối chơi. Mục tiêu của bạn là tìm cách để đi được quãng đường càng xa càng tốt, với ba thao tác điều khiển chính là rẽ trái, rẽ phải và đi chậm.

Ban đầu người chơi chỉ có thể sử dụng duy nhất một nhân vật là “Ninja xe tay ga”, các nhân vật còn lại sẽ phải mở khóa bằng điểm tích lũy có được khi thăng cấp trong game.

Người chơi có thể mở khóa thêm Xe chở lợn, hoặc các nhân vật khách mời khác như Chuyện vặt của Múc, Deadline, Lê Bích, hay Tuyệt Đỉnh Sinh Vật. Những nhân vật khách mời này đều là những nhân vật hết sức nổi tiếng với cộng đồng mạng.

Đồ họa trong game mặc dù đơn giản nhưng khá đẹp và chân thực, sát với đường phố Việt Nam, có thể nhìn thấy những chi tiết rất quen thuộc như điểm xe bus, bác xe ôm, gánh hàng rong, xe chở hoa quả, cảnh sát giao thông. Tất cả tạo nên một đường phố Việt thu nhỏ rất nhộn nhịp nhưng cũng căng thẳng như ‘phim hành động’.

Độ khó của game cũng không thể xem thường khi người chơi cần có phản xạ rất nhanh và khéo léo. Đây cũng chính là điểm gây hứng thú của game, khiến cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ những điểm số kỷ lục chứng tỏ ‘trình độ lái xe’ của mình. 

Game dành cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS 


Di động V24h – Hệ thống Điện thoại bảo hành tốt nhất 

 

Địa chỉ: 214 – Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

 

Hotline: 0167.845.9999 – 0225.281.9999

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.