Galaxy Note 10 có gì khác biệt với Note 9 theo các thông tin rò rỉ

Galaxy Note 9 được mệnh danh là smartphone hoàn hảo nhất hiện nay với thiết kế, cấu hình và các tính năng xuất sắc. Nhưng vẫn chỉ là phiên bản “cấp thấp” của Note 10 sắp được ra mắt. Vậy Samsung Galaxy Note 10 khác gì Note 9, hãy cùng Di động V24h khám phá trong bài viết chia sẻ dưới đây. 

>> 7 LÝ DO VÌ SAO NÊN MUA SAMSUNG GALAXY NOTE9 LUÔN VÀ NGAY

>> SAMSUNG GALAXY NOTE 9 – LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CỦA NGƯỜI DÙNG TRẺ

>> CUỘC ĐỐI ĐẦU GIỮA IPHONE XS MAX VÀ SAMSUNG GALAXY NOTE9

So sánh nhanh Samsung Galaxy Note 10 khác gì Note 9

Trong khi Samsung Galaxy Note 9 vẫn còn đang rất “hot” thì những tin đồn mới nhất về Note 10 đã rầm rỗ ở trên các trang mạng, hé lộ những tính năng hoàn hảo, vượt trội hơn người anh em Note 9. Thông tin đầu tiên khi so sánh Galaxy Note 10 khác gì Note 9 là kích thước màn hình, 6.66 inch và 6.4 inch. Không những thế, màn hình Note 10 còn vượt qua cả siêu phẩm họ nhà Táo iPhone XS Max có màn hình 6.5 inch. 

Samsung Galaxy Note 10 có tên mã là DaVinci

Ngoài diện mạo, Galaxy Note 10 cũng hứa hẹn sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý mới nhất Qualcomm Snapdragon 8150 (trong khi Note 9 được trang bị Snapdragon 845). Theo khảo sát đánh giá hiệu năng, siêu phẩm Note 10 có khả năng xử lý nhạy bén vượt trên cả chip A12 Bionic trên iPhone XS Max

Galaxy Note 10 sẽ là phiên bản nâng cấp của Note 9

Theo thông tin trên trang Sammobile trước đó cũng đã tiết lộ Galaxy Note 10 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên được tích hợp công nghệ pin Graphene, có khả năng tích năng lượng lớn hơn tới 45% so với dòng pin Lithium-ion đình đám, nhưng vẫn giữ nguyên kích thước và trọng lượng. Như vậy, pin Note 10 sẽ là một bước cải tiến vượt trội, có thể sạc đầy pin trong vòng 12 phút mà không hề gây ra sự cố quá nhiệt, hay làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. 

Galaxy Note 10 hứa hẹn những tính năng xuất sắc với những công nghệ hiện đại nhất

Ngoài ra, giới công nghệ đều hy vọng Samsung Galaxy Note 10 cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay trên màn hình (chứ không phải ở mặt lưng như Note 9) để tối ưu kích thước tổng thể của máy và kèm theo đó là công nghệ mạng 5G siêu tốc. Một mong muốn nữa là Galaxy Note 10 sẽ có khả năng quay video 4K, điều mà smartphone cao cấp như Note 9 hiện nay vẫn chưa thể làm được.

Dự kiến Samsung Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8/2019

So sánh nhanh Galaxy Note 10 khác gì Note 9 cho thấy về mọi phương diện màn hình, cấu hình và một số tính năng của Note 10 sẽ được đầu tư và chau chuốt nhiều hơn. Điều này cũng dễ hiểu, bởi mỗi một siêu phẩm Note ra đời, Samsung đều mang đến những cải tiến vượt trội, đúng như trên gọi “ông trùm” của giới công nghệ smartphone.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng, điện thoại samsung giá rẻ Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.