Có nên mua iPhone 5s vào thời điểm này?

Tính đến thời điểm hiện tại, khi iPhone X đã không còn quá xa lạ với người yêu công nghệ Hải Phòng, thì vẫn có những khách hàng phân vân có nên mua iPhone 5s vào thời điểm này không, khi iPhone 5s hiện đã hơn 4 tuổi. Và nếu muốn mua iPhone 5s trả góp giá rẻ nhất Hải Phòng thì phải làm như thế nào? Bài viết dưới đây của Di động V24h sẽ giải đáp những thắc mắc đó.


iPhone 5s có còn đáng mua, đáng sử dụng?


1. Ưu điểm

 

  • Mức giá: Giá rẻ.

Sinh viên, người thu nhập chưa cao đều có thể mua được. Với mức giá chỉ chưa đến 3 triệu mà đã sở hữu được một sản phẩm của thương hiệu Apple

  • Hiệu năng: Ấn tượng.

iPhone 5s là một trong những chiếc máy có hiệu năng tốt nhất trong những máy ở phân khúc giá dưới 3 triệu. Những thao tác thường sử dụng hàng ngày (lướt web, xem phim, facebook), iPhone 5s vẫn xử lý mượt mà không có sự giật lag nào; kể cả khi chơi những tựa game nặng như Liên quân Mobile thì máy vẫn xử lý được. Cho thấy Apple đã tối ưu iPhone 5s tốt như thế nào.

  • Hệ điều hành: iOS 11 khá ổn

Tuy nhiên, nếu như chiếc iPhone 5s của bạn đang ở iOS 10 thì hãy giữ nguyên để có được hiệu năng tốt nhất

  • Thiết kế

iPhone 5s là một trong những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất của Apple. Đơn giản, sang trọng, không có quá nhiều chi tiết thừa. iPhone 5s nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng để trong túi quần túi áo, phù hợp với những người có bàn ta nhỏm hoặc các bạn nữ.

  • Camera

iPhone 5s vẫn cho ra những bức ảnh tốt với các chi tiết trong điều kiện đủ sáng; chụp nhanh, lưu ảnh nhanh. Camera trước vẫn có thể selfie tốt

2. Nhược điểm

  • Pin (1570 mAh) khá thấp. Trung bình 1 ngày, máy có thể on screen hơn 3 tiếng. Nếu sử dụng nhiều hơn thì thường phải sạc máy 2 lần 1 ngày. Tại Di động V24h phân phối nhiều loại sạc dự phòng dành cho iPhone 5s, bạn có thể tham khảo tại đây

  • Màn hình nhỏ nên trải nghiệm xem phim, game không được đã cho lắm.

KẾT: Tuy nhiên, so sánh giữa những ưu điểm và nhược điểm thì câu trả lời iPhone 5s vẫn đáng mua trong thời điểm hiện tại. Nếu như khách hàng đơn giản chỉ tìm một chiếc máy đáp ứng nghe – gọi – nhắn tin, cộng thêm nhu cầu sử dụng ở mức bình thường thì iPhone 5s hoàn toàn phù hợp với bạn.


Hướng dẫn trả góp iPhone  giá rẻ đơn giản tại Hải Phòng

Bước 1: Đến địa chỉ của Di động V24h – 214 Lạch Tray.

Đối với các khách hàng tuổi từ 19-20 bạn cần phải có CMND + Sổ Hộ Khẩu và được sự bảo lãnh của phụ huynh!. Đối với các khách hàng từ trên 20 tuổi, Quý khách có thể dùng 2 phương thức là CMND + Bằng Lái Xe, hoặc nếu không có bằng lái thì có thể sử dụng CMND + Sổ Hộ Khẩu.

Lưu ý rằng nếu khoản vay còn lại lớn hơn 10 triệu đồng thì bắt buộc phải có CMND + Sổ Hộ Khẩu!. Có thể sử dụng bản photo công chứng, cần mang bản gốc để đối chiếu. Hỗ trợ hộ khẩu trên toàn quốc chứ không nhất thiết cứ phải ở Hải Phòng.

Bước 2: Làm hồ sơ trả góp.

Lưu ý đọc kĩ hợp đồng và nhờ nhân viên tư vấn giải đáp cặn kẽ trước khi đặt bút kí. 

Bước 3: Nhận iPhone về dùng chỉ sau 15 phút làm hồ sơ trả góp.

Tại sao nên trả góp iPhone tại Di động V24h?

– Lãi suất trả góp thấp: Di động V24h đa dạng hình thức cũng như chương trình trả góp điện thoại dành cho khách hàng. Ví dụ như chương trình trả góp điện thoại đồng giá 59k chưa ở đâu có. Di động V24h cũng linh hoạt các gói vay với lãi suất thấp để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

 

– Các sản phẩm chất lượng tốt nhất: cam kết iPhone zin 100%; nói không với hàng dựng, hàng kém chất lượng. Nếu quý khách hàng phát hiện máy không zin, chúng tôi sẽ tặng máy. Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày, lên đời máy miễn phí trong 30 ngày. Samsung được phân phối hàng chính hãng, fullbox đầy đủ phụ kiện. 

 

– Thủ tục trả góp điện thoại: đơn giản nhanh gọn, đối tượng trả góp không bị ràng buộc. 

 

– Bảo hành vô địch Hải Phòng: Đặc biệt, với iPhone Hải Phòng bảo hành mặc định 10 năm phần cứng, 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng, lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu. Phụ kiện đầy đủ cáp sạc zin, gift voucher trị giá 500.000 VNĐ, kèm theo miễn phí miếng dán cường lực, ốp silicon, giảm giá dịch vụ sửa chữa và các phụ kiện khác, tham gia group nhận ưu đãi và quà tặng hàng ngày. 

 

 Dịch vụ: Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”. Dịch vụsửa chữa điện thoại Hải Phòng nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp.

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng trong thời gian vừa qua Di động V24h đã liên kết với những tổ chức tín dụng như HomeCredit hay FE Credit để ồ ạt tung các chương trình trả góp điện thoại để thu hút khách hàng. 

 

Các ưu đãi trong lĩnh vực trả góp điện thoại tại Di động V24h

 

  • Trả góp đồng giá 59k

 

  • Trả góp 0đ (quý khách chỉ cần lấy máy về dùng mà không cần trả trước bất kì khoản phí nào)

 

  • Trả góp 0% ( không mất lãi suất hàng tháng khi mua váy, chỉ cần CMT và BLX )

 

  • Trả góp cho máy áp dụng chương trình đổi iPhone – samsung cũ lấy iPhone – Samsung mới

 

  • Mua trả góp sim số đẹp


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.