Apple Watch Series 4 GPS 44mm

Nơi nhập dữ liệu
Apple Watch Series 4 GPS 44mm

8,390,000

  • Thương hiệu: Apple
  • Loại: Apple Watch
  • SKU: Chưa rõ

Đánh giá chi tiết Apple Watch Series 4 GPS 44mm chính hãng Hải Phòng

Apple Watch vừa được Apple ra mắt phiên bản nâng cấp mạnh mẽ vào sự kiện tháng 9/2018. Một trong những thay đổi đáng giá nhất là về thiết kế sản phẩm. Đây là phiên bản 44mm có màn hình lớn hơn đến 32% phiên bản tiềm nhiệm và được trang bị một loạt tính năng mới để bạn có một chiếc đồng hồ thông minh năng động hơn, tốt cho sức khỏe hơn và kết nối mở rộng hơn.

di động v24h Apple Watch Series 4 GPS 44mm ảnh 1

Tận hưởng màn hình lớn chưa từng thấy

Apple Watch Series 4 là chiếc Apple Watch có màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Với những nỗ lực thu hẹp viền màn hình, Apple Watch 4 có màn hình lớn hơn tới 30% trong khi đó kích thước vẫn không thay đổi đáng kể so với thế hệ cũ. Màn hình này còn có công nghệ hiển thị mới LTPO tiết kiệm điện năng hơn, cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày chỉ sau một lần sạc.

di động v24h Apple Watch Series 4 GPS 44mm ảnh 2

Màn hình Apple Watch Series 4 lớn hơn 30%

Với màn hình lớn hơn, Apple Watch 4 hiển thị được rất nhiều thông tin. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế lại để tận dụng hết thế mạnh của màn hình lớn, hiển thị cho bạn tới 8 thể loại thông tin khác nhau chỉ trên một mặt đồng hồ.

Digital Crown thông minh

Vòng quay Digital Crown trên Apple Watch 4 chính hãng có cơ chế rung phản hồi mới Haptic Engine để phản hồi xúc giác nhạy hơn, hoàn toàn tự nhiên khi bạn nhấn hay cuộn. Digital Crown cho phép bạn điều hướng một cách dễ dàng và chính xác mà không cản trở đến không gian hiển thị trên màn hình.

di động v24h Apple Watch Series 4 GPS 44mm ảnh 3Cơ chế rung phản hồi mới Haptic Engine của Apple Watch Series 4

Tốc độ xử lý nhanh gấp đôi

Vi xử lý S4 mới trên Apple Watch Series 4 không chỉ đơn thuần là một bộ vi xử lý, nó là một hệ thống đóng gói hoàn chỉnh. Nghĩa là chỉ trong một phạm vi kiến trúc rất nhỏ, Apple đã đóng gói tất cả thành phần vào trong đó thay vì việc sử dụng các con chip khác nhau cho hoạt động khác nhau. Tốc độ xử lý của Apple Watch 4 nhanh đến gấp đôi so với các thế hệ trước, mở ứng dụng nhanh hơn và hiệu năng được tăng cường trên toàn hệ thống.

di động v24h Apple Watch Series 4 GPS 44mm ảnh 4

Apple Watch Series 4 có tốc độ xử lý nhanh gấp đôi

Loa lớn hơn 50%

Hệ thống loa ngoài của Apple Watch Series 4 44mm cũng được cải tiến để lớn hơn 50%. Bên cạnh đó micro đã chuyển sang phía đối diện để giảm tiếng vọng, cho chất lượng đàm thoại rõ ràng hơn.

Cảm biến đo nhịp tim và điện tâm đồ

Cảm biến nhịp tim trên Apple Watch 4 GPS 44mm được nâng lên một tầm cao mới khi bổ sung thêm cả cảm biến ở Digital Crown, bên cạnh các cảm biến ở mặt dưới đồng hồ. Không chỉ đo nhịp tim một cách chính xác, bạn còn đo được cả điện tâm đồ để sớm nhận biết các bệnh liên quan đến tim. Apple Watch S4 sẽ đưa ra các cảnh báo khi nhịp tim quá cao, quá thấp hay bị rối loạn. Chỉ cần mở ứng dụng và đặt ngón tay lên núm xoay Digital Crown, bạn sẽ nhanh chóng biết được tình trạng sức khỏe của mình.

di động v24h Apple Watch Series 4 GPS 44mm ảnh 6

Apple Watch Series 4 44mm được bổ sung thêm cả cảm biến ở Digital Crown

Người trợ lý sức khỏe cho riêng bạn

Apple Watch Series 4 sẽ theo dõi các hoạt động rèn luyện sức khỏe của bạn, đưa ra những lời khuyên và gợi ý để tạo thành thói quen lành mạnh, nâng cao cảm hứng khi luyện tập. Cho dù bạn đi bộ, chạy, tập yoga hay bơi lội thì Apple Watch 4 đều nhận ra tiến trình luyện tập, đo lượng calo mà bạn đã đốt để quá trình tập luyện thuận tiện hơn. Hãy đừng lo vào nước vì Apple Watch 4 có khả năng chống nước tuyệt vời. Tất nhiên Apple Watch cũng có thể làm bài tập thư giãn hơn bằng việc phát những bản nhạc mà bạn yêu thích. Với người trợ lý sức khỏe đặc biệt này, sức khỏe của bạn luôn được duy trì và ngày càng tốt lên.

di động v24h Apple Watch Series 4 GPS 44mm ảnh 7

Apple Watch Series 4 sẽ là người trợ lý sức khoẻ cho riêng bạn

Sẵn sàng kết nối

Apple Watch có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, nghe hộp thư thoại, Siri, xem bản đồ, thanh toán qua Apple Pay, … Rất nhiều ứng dụng và tiện ích trên chiếc đồng hồ nhỏ bé, để bạn kết nối cả thế giới theo cách riêng của mình.

di động v24h Apple Watch Series 4 GPS 44mm ảnh 9

Apple Watch Series 4 kết nối cả thế giới

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Apple Watch Series 4 GPS 44mm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *