iPhone 8 Plus Quốc Tế 64GB NearNew

iPhone 8 Plus Quốc Tế 64GB NearNewiPhone 8 Plus Quốc Tế 64GB NearNew
iPhone 8 Plus Quốc Tế 64GB NearNew

9,590,000

  • Thương hiệu: Apple
  • Loại: iPhone
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: Xách Tay

Đánh giá iPhone 8 Plus 64GB tại Hải Phòng

mua-iphone-gia-re-hai-phong

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất Hải Phòng khi mua iPhone 8 Plus tại Di Động V24h – Hải Phòng:

  • – 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • – Gói bảo hành 10 năm với các lỗi phần cứng
  • – Gói bảo hành rơi vỡ, ép kính trọn đời máy

mua-iphone-gia-re-hai-phong

Như các bạn đã biết vào đêm 12/9 vừa qua, Apple đã chính thức trình làng thế hệ iPhone tiếp theo: iPhone 8 Plus 64GB, với nhiều cải tiến đáng kể so với iPhone 7, hứa hẹn sẽ mang lại cho những tín đồ iPhone sự hài lòng sau một thời gian chờ đợi.

Thiết kế của iPhone 8 Plus Quốc Tế 64GB Near New

iphone-8-plus-hai-phong

Apple đã quyết định thay đổi chất liệu cấu thành iPhone 8 Plus 64GB từ nhôm nguyên khối chuyển sang mặt lưng kính cường lực dù ngoại hình vẫn được giữ nguyên. Kết quả là, người dùng sở hữu trên tay một thiết bị vừa lạ vừa quen.

iPhone 8 Plus 64GB cho người sử dụng ít lựa chọn hơn về màu sắc, ngoài màu bạc và màu vàng quen thuộc, iPhone 8 Plus 64GB còn ra mắt màu xám cực mới lạ, hứa hẹn sẽ làm siêu lòng nhiều tín đồ dòng iPhone.

 

iphone-8-plus-man-hinh

>>>So sánh iPhone X và 8 Plus: Đâu mới là siêu phẩm??

Phần mềm, hệ điều hành

 

Apple đã đưa dòng iPhone lên một tầm cao mới với sản phẩm iPhone 8 của mình, bằng việc nâng hệ điều hành từ IOS 10.0.1 của đời tiền nhiệm lên IOS 11 cho dòng sản phẩm mới này. Cùng với hệ điều hành IOS 11, iPhone 8 plus 64GB còn được trang bị chip A11 chắc chắn đem lại sự vượt trội so với chip A10 của iPhone 8, mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kì mượt mà.

iphone-8-plus-64gb-hai-phong

Nhận định này về tương lai lâu dài có thể đúng, nhưng không phải ngay bây giờ. Bởi lẽ, trong thời gian này, iPhone X chắc chắn sẽ khan hàng trầm trọng. Trong khi đó, iPhone 8 plus 64GB sẽ lên kệ sớm từ 22/9, trong khi iPhone X phải đợi tới 3/11.

 

Camera kép chuyên nghiệp của iPhone 8 Plus 64GB

Không có sự thay đổi trong thông số camera, chiếc điện thoại iPhone này chủ yếu được tập trung nâng cấp về ống kính, cảm biến, vi xử lý hình ảnh để nâng cao chất lượng ảnh chụp.

iphone-8-plus-camera

Khả năng zoom quang 2X không thay đổi chất lượng cũng như xóa phông chân dung vẫn được tích hợp trên iPhone 8 Plus cùng với Portrait Lighting, tính năng chụp ảnh sân khấu hoàn toàn mới. Camera trước vẫn là độ phân giải 7 MP cùng tính năng chụp chân dung ánh sáng sân khấu đặc biệt.

Con chip Apple A11 của iPhone 8 Plus 

Một trong những điểm nhất quan trọng nhất ở thế hệ iPhone 8 Plus chính là sức mạnh phần cứng, con chip Apple A11 như trên iPhone X cho hiệu năng vượt trội hơn rất nhiều so với trước đây, đặc biệt tối ưu cho 3D và thực tế ảo tăng cường AR, một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên smartphone.

iphone-8-plus-cau-hinh

Mua iPhone 8 Plus 64GB zin giá rẻ tại Di Động V24h

Màn hình rộng hoàn hảo của iPhone 8 Plus 64GB chính hãng

Kích thước màn hình vẫn là 5.5 inch, giữ nguyên độ phân giải Retina HD sắc nét nhưng thế hệ iPhone 8 Plus lại có thêm những cải tiến đáng giá hơn, về độ phủ màu lớn hiển thị màu sắc chính xác hay công nghệ True Tone từ iPad Pro 2017.

iphone-8-plus-man-hinh

iPhone 8 Plus có màn hình 5.5″

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “iPhone 8 Plus Quốc Tế 64GB NearNew”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *