iPad Mini 4 16GB

iPad Mini 4 16GBiPad Mini 4 16GB
iPad Mini 4 16GB

5,790,000

  • Thương hiệu: Apple
  • Loại: iPad
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: iPad Mini

Đánh giá iPad Mini 4 16GB Hải Phòng

 

iPad Mini 4 16GB là một dòng máy tiếp nối thế hệ iPad kích thước nhỏ của Apple. Với thiết kế mỏng hơn, màn hình sắc nét hơn, camera được nâng cấp và hơn hết đó là con chip A8 đem đến hiệu năng vuột trội so với dòng iPad Mini 3 tiền nhiệm.

Nhẹ hơn, mỏng hơn nhưng vẫn đem lại độ chắc chắn

iPad Mini 4 16GB được Apple gia công rất tỉ mỉ với thiết kế sang trọng, tinh tế. Vỏ nhôm màu vàng gold tạo nên sự sang trọng, quý tộc, đẳng cấp. iPad Mini 4 16GB Hải Phòng có kích thước siêu mỏng chỉ 6,1 mm tức là mỏng hơn đến 18% so với iPad Mini 3 cộng thêm khối lượng rất nhẹ chỉ với 293 gram. Điều đó hỗ trợ cho tính cơ động của thiết bị, cho phép nó theo chân người dùng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

ipad-mini-4-16gb-trong-luong

iPad Mini 4 (giữa) có trọng lượng nhẹ và mỏng hơn

Màn hình chân thực và sắc nét hơn

iPad Mini 4 16GB  có màn hình kích thước 7,9 inch, độ phân giải 1536 x 2048 pixels, đạt mật độ điểm ảnh 324 ppi nên việc quan  sát nội dung hiển thị sẽ khá thoải mái.

 

ipad-mini-4-16gb-man-hinh

Các phiên bản tiền nhiệm của iPad Mini đều được thiết kế 3 lớp riêng biệt nhưng bây giờ Apple đã gộp cả 3 lớp thành 1 nên màn hình của iPad Mini 4 Hải Phòng có màn hình mỏng hơn, chất lượng hiển thị tốt hơn.

ipad-mini-4-16gb-hai-phong

 

2 mẹo khi sử dụng màn hình iPad Mini 4:

  • Bạn vào cài đặt > cài đặt chung > trợ năng > chọn thanh màu xám để màn hình đưa máy về 2 màu trắng đen, giúp tiết kiệm hơn.

  • Đọc chữ đen trên nền trắng sẽ dễ làm bạn bị đau mắt, sử dụng chắc năng đảo màu trong trợ năng để đưa máy về nền đen.

 

 

Hệ điều hành mạnh mẽ với vi xử lý A8

 

iPad Mini 4 16GB  được trang bị con chip A8 cùng với mức RAM 2GB khả năng hoạt động đa nhiệm được tăng cường lên mức tối đa, nhanh gấp 1,3 lần (CPU) và 1,6 lần (GPU), khả dụng trên hệ điều hành iOS 9.

 

ipad-mini-4-he-dieu-hanh

 

iPad Mini 4 16GB chạy trên hệ điều hành iOS 9 với nhiều tính năng mới, trong đó nổi bật nhất là chia đôi màn hình và tiết kiệm năng lượng.

 

 

 

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “iPad Mini 4 16GB”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *