Trường hợp từ chối bảo hành


Với các trường hợp sau đây Di Động V24h sẽ từ chối bảo hành 

  1. - Máy không nằm trong thời gian quy định bảo hành.

  2. - Màn hình máy xuất hiện dưới 3 điểm chết (trên 3 điểm chết sẽ bảo hành).

  3. - Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng, không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ V24h và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.

  4. - Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim do gẫy chân sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, Baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu vào phần mềm. Mất tính năng nhận diện vân tay.

  5. - Máy có dấu hiệu rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vênh, bị trao đổi linh kiện, mốc - rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nổ, có mùi khét, màn hình có chảy mực.

  6. - Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem bảo hành; mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.

  7. - Từ chối đổi mới với những sản phẩm có hộp (nếu có) đã bị mất hoặc không còn nguyên vẹn (bị rách, móp méo, bị dính mực hoặc băng keo, bị mờ thông số imei,...)

  8. - Đối với các dòng Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.

  9. - Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
V24h.vn back to top